บัตรเครดิตขวัญใจสาวขาช้อป ฉบับสาวย่านอโศก

บัตรเครดิตขวัญใจสาวขาช้อป ฉบับสาวย่านอโศก
บัตรเครดิตขวัญใจสาวขาช้อป ฉบับสาวย่านอโศก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ วันนี้ทางมาสิก็จะมาแนะนำบัตรเครดิตที่สาวๆ ขาช้อปควรจะมีไว้ และต้องกาดอกจันเลยค่ะ ยิ่งใครที่ทำงานหรืออาศัยอยู่แถวอโศกก็ต้องเคยเดินห้างเอ็มโพเรียมแน่นอน แล้วใครที่เดินห้าง Emporium เป็นประจำก็ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตที่มาสิแนะนำแน่นอน เพราะมีทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน แถมยังสามารถผ่อนชำระได้อีกด้วย!

บัตรเครดิตขวัญใจสาวขาช้อป ฉบับสาวย่านอโศก

emporium
cr. Wikipedia.com

สาวกขาช้อปก็คงจะทราบกันดีว่าห้างเอ็มโพเรียมเป็นหนึ่งในห้างที่สงบเงียบและเต็มไปด้วยห้างร้านดังๆ มากมาย แถมตอนนี้ทางห้างยังมีโซนสำหรับไทยดีไซเนอร์โดยเฉพาะให้ได้อัพเดทเทรนเสื้อผ้าตามแบบฉบับสาวต่างๆ หรือใครที่จะกินจะดื่มทางห้างสรรพสินค้าก็มีร้านค้าหลากหลายให้บริการ ทั้ง Otoya หรือ Another Hound Café หรือใครจะช้อปโซนสปอตก็มีนะจ้ะ เห็นความหลากหลายที่แสนจะเรียบง่ายขนาดนี้แล้ว มาสิก็ขอบอกโปรโมชั่นบัตรเครดิตดีๆ ที่จะช่วยให้คุณช้อปสนุกกันดีกว่าค่ะ

บัตรเครดิตซิตี้

สำหรับใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้นั้นควรค่าแก่การพกติดตัวมากค่ะ เพราะได้รับคะแนนสะสมสูงสุด 4 เท่าเมื่อใช้บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ในการรูด แถมยังได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วย

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  • รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตธนชาต

สำหรับสายช้อปสามารถขอแบ่งชำระได้นาน 6 เดือนด้วยดอกเบี้ย 0% เท่นั้น ยอดเพียงแค่ 3,000 บาทก็ขอทำได้แล้วค่ะ นอกจากนั้นยังใช้ได้นานถึง 31 ธันวาคมนี้ ไม่ใช่แค่ที่เอ็มโพเรียมเพียงเท่านั้น เอ็มควอเทีย พารากอน ก็สามารถขอใช้สิทธิ์นี้ได้อีกด้วยนะคะ สาวๆ

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • 1 คะแนนสะสม = 12.5 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร
  • แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC

ใครมีบัตรเครดิต KTC ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เพราะคุณสามารถรับคะแนนสะสมมากถึง 5 เท่าเพียงแค่ใช้บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ในการช้อปปิ้งยอดมากกว่า 10,000 บาท/เดือน แต่ใครทีช้อปไม่ถึงก็ไม่ต้องเศร้าใจไปค่ะ เพราะยอดที่ต่ำกว่าก็ได้รับคะแนนสะสม 3 เท่าค่ะ สำหรับเครดิตใบอื่นสามารถใช้โปรแกรม KTC FLEXI แบ่งชำระได้นาน 10 เดือน 0% เพียงแลกคะแนนเท่ากับยอดหรือจะเลือกใช้ส่วนลด 15% เมื่อช้อปปิ้งวันศุกร์-อาทิตย์ก็ได้ค่ะ เพียงแลกคะแนนเท่ากับยอด ใช้สิทธิ์ช้อป ชิลล์ได้ถึง 31 ธันวาคม 2562 ห้างสรรพสินค้าเครือ The Mall, Bluport, เอ็มโพเรี่ยม, พารากอน, เอ็มควอเทีย

บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม

  • รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARD 2 เท่า และ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% เมื่อขอใช้บริการ KTC FLEXI by Phoneสำหรับรายการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น
  • บริการ JCB Platinum Concierge Desk บริการชํวยเหลือพิเศษ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการ Airport Lounge ในหลายประเทศ อาทิ สนามบินในประเทศญี่ปุ่น 28 แห่ง, ฮ่องกง, เกาหลี, สิงคโปร์, จีน และฮาวาย
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141