ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะเริ่มทำบัตรกดเงินสดได้

ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะเริ่มทำบัตรกดเงินสดได้
ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะเริ่มทำบัตรกดเงินสดได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลอยากจะทำบัตรกดเงินสดอยู่นั้น บัตรที่สามารถไปกดเงินได้ที่ตู้เอทีเอ็มทุกตู้ทุกสาขาทั่วประเทศนั้น และค่อยผ่อนจ่ายรายเดือน อาจจะกำลังหาข้อมูลอยู่ว่า เราต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรกันถึงจะสามารถสมัครบัตรกดเงินสดได้นะ เราไปหาคำตอบกัน

ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะเริ่มทำบัตรกดเงินสดได้

เงินเดือนขั้นต่ำเริ่มต้น 6000 ก็ทำบัตรกดเงินสดได้แล้ว

สำหรับคนที่กังวลใจว่าเงินเดือนขั้นต่ำของเรานั้นสามารถจะทำบัตรกดเงินสดได้หรือเปล่านั้น ต้องบอกว่าสำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 7,000 บาทก็สามารถทำบัตรกดเงินสดได้แล้ว ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก เพราะบัตรกดเงินสดนั้นมีข้อจำกัดด้านเงินเดือนขั้นต่ำอยู่มากมาย และต่ำสุดในตอนนี้ก็คือเงินเดือนขั้นต่ำ 7,000 บาทนั่นเอง ซึ่งก็ยังมี บัตรกดเงินสดที่มีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำแบบอื่นไว้ด้วยเช่น บัตรกดเงินสดที่เริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือบัตรกดเงินสด ที่เริ่มต้นเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็มีครับ และสำหรับบัตรกดเงินสดที่เริ่มต้นเงินเดือนขั้นต่ำ 7,000 บาทนั่นคือ บัตรกดเงินสด Umay นั่นเอง

Umay+

คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

  • อายุ 20-55 ปี สัญชาติไทย
  • มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป สำหรับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และ 20,000 บาทขึ้นไป สำหรับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือที่ทำงานที่ติดต่อได้
  • มีที่อยู่และที่ทำงานอยู่ในพื้นที่บริการ

ซึ่งหากเรามีเงินเดือนที่มากกว่า 7,000 บาทก็ควรที่จะสมัครบัตรกดเงินสดที่เหมาะสมกับเงินเดือนตัวเอง เพราะอาจจะได้สิทธิพิเศษที่มากกว่าครับ เช่นเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสด Ready Credit ได้เลย แต่หากใครสนใจต้องการมีบัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบข้อมูลกันได้เพียง คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร!

หรือโทรสอบถาม 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii พนักงานของเราพร้อมให้คำแนะนำดี ๆ 

banner-personal-loan