เป็นมะเร็ง ประกันสุขภาพคุ้มครองไหม 

เป็นมะเร็ง ประกันสุขภาพคุ้มครองไหม
เป็นมะเร็ง ประกันสุขภาพคุ้มครองไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ข้อดีของการทำประกันสุขภาพ คือ ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายเมื่อเจ็บป่วยและต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ยิ่งหากเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง อย่างเช่น โรคมะเร็ง ซึ่งมีค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างสูง และเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของคนไทย ใครที่กังวลว่าในกรณีเป็นโรคมะเร็ง ประกันสุขภาพจะให้คุ้มครองหรือไหม ตามไปให้คำตอบพร้อมกับ masii กันดีกว่า 

ประกันสุขภาพคุ้มครองโรคมะเร็งไหม

โดยปกติแล้วความคุ้มครองของประกันสุขภาพจะมีข้อกำหนดเรื่อง ระยะเวลาการรอคอย (Waiting Period) หรือระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง คือ ช่วงระยะเวลาที่ผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาพยาบาล แต่ไม่สามารถเรียกร้องค่าสินไหมได้ เพราะอาจมีอาการเจ็บป่วยมาก่อนทำประกัน ซึ่งการกำหนดระยะเวลารอคอยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัทประกันภัย อาจจะมีระยะเวลารอคอยประมาณ 30-120 วัน 

ดังนั้นหากผู้เอาประกันเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งมาก่อนทำประกันสุขภาพหรือ เจ็บป่วยในช่วยระยะเวลารอ ก็จะไม่ได้รับความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลอย่างไรก็ตามปัจจุบันแผนประกันสุขภาพค่อนข้างมีความหลากหลาย เพื่อให้ความคุ้มครองเหมาะกับไลฟ์สไตล์และครอบคลุมกลุ่มโรคภัยมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น ประกันสุขภาพโรคเบาหวาน , ประกันสุขภาพโรคออฟฟิศซินโดรม,ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง, ประกันสุขภาพโรคมะเร็ง ซึ่งผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกทำประกันสุขภาพได้ตามความต้องการ

ประกันสุขภาพคุ้มครองโรคมะเร็งไหม

ประกันสุขภาพคุ้มครองโรคมะเร็งที่น่าสนใจ

ใครที่ต้องการทำประกันสุขภาพโรคมะเร็ง แนะนำ ประกันสุขภาพ Cigna ในแผนซูเปอร์แพลนโรคมะเร็ง&โรคร้ายแรง ที่ให้ความคุ้มครองทั้ง ซิสต์ เนื้องอก โรคมะเร็งระยะไม่ลุกลามสูงสุด 3 แสนบาท และโรคมะเร็งระยะลุกลามสูงสุด 3 ล้านบาท อีกทั้งไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลในเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้สามารถซื้อความคุ้มครองเสริมโรคหลอดเลือดสมอง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ โรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง ได้เพิ่มเติมอีกด้วย

ประกันสุขภาพคุ้มครองโรคมะเร็งไหม

สิ่งสำคัญก่อนตัดสินใจทำประกันสุขภาพทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพโรคมะเร็ง หรือประกันสุขภาพแผนอื่น ๆ อย่าลืมศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเกี่ยวกับความคุ้มครองต่าง ๆ ให้ครบถ้วน เพื่อความมั่นใจเมื่อเกิดเจ็บป่วยจะได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ ส่วนใครที่สนใจต้องการซื้อประกันสุขภาพโรคมะเร็ง

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

สามารถคลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุขภาพโรคมะเร็งได้ที่ 02 710 3100รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับทีมงานของเราได้

travel banner