ถ้าหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 -20,000 บาท จะสมัครสินเชื่อตัวไหนดีนะ

ถ้าหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 -20,000 บาท จะสมัครสินเชื่อตัวไหนดีนะ
ถ้าหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 -20,000 บาท จะสมัครสินเชื่อตัวไหนดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในกรณีที่เราอยากได้สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หรืออยากจะทำบัตรกดเงินสดด้วยก็ตามที เพื่ออมาใช้หมุนเวียนเงิน หรือเพื่อเป็นเงินสำรองใช้ในยามฉุกเฉิน แต่เรามีเงินเดือนอยู่ในอัตราช่วง 15,000-20,000 บาทเนี่ย เราจะสามารถขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสดตัวไหนได้บ้างนะ

ถ้าหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 -20,000 บาท จะสมัครสินเชื่อตัวไหนดีนะ

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาททำสินเชื่อเจมันนี่ได้

สินเชื่อเจมันนี่ เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ และจะเป็นเงินก้อนใหญ่โอนเข้ามาในบัญชี พร้อมคำนวณผ่อนชำระต่อเดือน แบบไม่ลดต้นลดดอก แต่จะถูกแบ่งจ่ายต่อเดือนเท่าๆกันตลอดอายุสัญญาครับ และซึ่งสัญญาสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ อยู่ที่ 12-60 เดือนทำให้เราได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือนนั่นเอง

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange
สนใจสมัคร


บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi Ready Credit

สำหรับบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทแน่นอนว่าต้องเป็นใบนี้ที่ทุกคนนึกถึงบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi Ready Credit ซึ่งอนุมัติวงเงินกู้ที่มากสูงถึง 5 เท่า และยังสามารถถอนเงินสด ผ่านตู้ ATM ได้ทั่วประเทศทันทีตลอด 24 ชั่วโมง และยังเป็นสินเชื่อเงินสดโทรสั่งได้ซึ่งหมายถึงเราสามารถโทรไปยังคอลเซนเตอร์เพื่อเปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นวงเงินสดโอนเข้าบัญชีอีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange


บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

ได้เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาทแต่อยากมีบัตรกดเงินสด แน่นอนว่าต้องเป็น บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ที่สมัครครั้งเดียวสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ  มีวงเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ และวงเงินที่อนุมัตินั้นสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange


 

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH จุดเด่นอยู่ที่ให้เราผ่อนจ่ายอย่างสบายๆ ง่ายๆยาวนานถึง 60 งวด หรือผ่อนจ่ายสบายๆ 60 เดือน ซึ่งเป็นสินเชื่อบุคคลที่กำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำไว้ที่ 15,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยจะเป็นแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange


สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-cash เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอีกตัว ที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท ก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-cash ซึ่งสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ เราจะมีวงเงินที่อนุมัติสูงมากถึง 1.5 ล้านบาททีเดียวครับ และเป็นสินเชื่อเงินก้อน ที่จะให้เราแบ่งจ่ายรายเดือน ง่ายๆ สบายๆ สูงสุด ถึง 60 เดือนครับ ยิ่งไปกว่านั้น อนุมัติอย่างรวดเร็วใน 3 วันหลังเอกสารครบ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash

masii-uob-icash

button-orange

 

และหากต้องการสินเชื่อส่วนบคคล ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้นสามารถไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้เลย ที่  Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง แค่คลิก ที่นี่ ครับ