ไอเทมกันฝนสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์

ไอเทมกันฝนสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงนี้ก็เข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่เป็นสิงห์นักบิดหรือผู้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงรถบิ๊กไบค์ก็คงมีความกังวลไม่น้อยว่าจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ลุยฝนอย่างไรไม่ให้เปียกมะล่อกมะแล่ก วันนี้ masii ก็ได้รวมไอเทมสุดฮิต ไว้พิชิตหน้าฝนมาฝากกัน จะมีอะไรที่ควรใช้ใส่ตอนขี่มอเตอร์ไซค์ในหน้าฝนนี้บ้าง มาดูกัน

ไอเทมกันฝนสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์

ไอเทมกันฝนสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์

1.หมวกกันน็อค

ไอเทมชิ้นนี้ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออกก็ต้องใส่ติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะหากขี่มอเตอร์ไซค์โดยไม่ใส่หมวกกันน็อคละก็ ระวังโดนตำรวจจับปรับไม่รู้ตัวด้วยนะ ที่สำคัญหมวกกันน็อคนี่แหละช่วยกันแดด กันฝนได้เป็นอย่างดี และยังเป็นตัวช่วยเซฟอันตราย ช่วยปกป้องศีรษะของเราเวลาเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย

ไอเทมกันฝนสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์

2. เสื้อกันฝน

จัดเป็นไอเทมชิ้นสำคัญในหน้าฝนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเสื้อกันฝน แนะนำว่าพกติดรถมอเตอร์ไซค์ไว้ให้ตลอดเลย เพราะเราไม่รู้ว่าขี่มอเตอร์ไซค์ไปฝนจะตกเมื่อไรก็ไม่รู้ โดยปัจจุบันเสื้อกันฝนสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์ก็มีหลายแบบให้เลือกใส่ จะใส่แบบแฟชั่นเท่ๆ หรือใส่แบบเป็นชุดแน่นหนาก็แล้วแต่จะเลือกกันเลย จะสวมเสื้อกันฝนคลุมเป็นชุดเดียว หรือแยกใส่เป็นเสื้อกับกางเกงก็ได้ ขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋าของแต่ละคนจ้า

ไอเทมกันฝนสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์
Cr. ultimatemotorcycling.com

3. ถุงมือกันฝน

หมวกกันน็อคก็มีแล้ว เสื้อกันฝนก็มีแล้ว จะขาดถุงมือกันฝนไปได้ยังไง ไม่งั้นมือก็เปียกกันพอดี ที่สำคัญถุงมือกันฝนนี้มีประสิทธิภาพในการกันน้ำได้เป็นอย่างดี จะบิดหรือจะเบรกก็ไม่เจ็บมือ แถมยังช่วยให้จับคันเร่งได้กระชับมือ ไม่ลื่นเวลาเปียกฝน ทำให้สามารถควบคุมรถมอเตอร์ไซค์ได้ง่ายขึ้น

ไอเทมกันฝนสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์
Cr. fc-moto.de

4. รองเท้ากันฝน

เวลาขี่มอเตอร์ไซค์ในหน้าฝนแน่นอนว่าต้องได้ขี่ลุยบนพื้นเปียกๆ เป็นแน่แท้ ถ้าใส่รองเท้าธรรมดา มีหวังคงได้เปียกแฉะไปทั่วทั้งเท้า แนะนำว่าควรหารองเท้ากันฝน หรือรองเท้าสำหรับใส่คลุมรองเท้าขี่มอเตอร์ไซค์อีกชั้นนึง ซึ่งมีลักษณะคล้ายรองเท้าบูท แต่ว่าทำมาจากพีวีซี สามารถสวมทับรองเท้าที่ใส่อยู่ตอนนั้นได้เลย งานนี้ต่อให้ต้องขี่มอเตอร์ไซค์ลุยน้ำ ลุยโคลนที่ไหนก็ไม่ต้องกลัวรองเท้าเปื้อนอีกต่อไปแล้ว

ไอเทมกันฝนสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์
Cr. cyclegear.com

5. กระเป๋ากันน้ำ

สำหรับชาวไบค์เกอร์หรือผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ที่มีสัมภาระต้องพกพาติดตัวไปด้วยตลอดๆ  แนะนำว่าควรใช้กระเป๋าแบบกันน้ำ เวลาฝนตกขณะขี่มอเตอร์ไซค์อยู่กลางทางจะได้ไม่ต้องกลัวของในกระเป๋าเปียก ยิ่งถ้าในกระเป๋ามีพวกอุปกรณ์ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยแล้วล่ะก็  ยิ่งต้องหากระเป่ากันน้ำ ที่มีความแข็งแรงทนทานมาใช้ในหน้าฝนนี้ด่วนๆ เลยล่ะ

ไอเทมกันฝนสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์
Cr.amazon.com

และนี่ก็คือไอเทมที่จำเป็นต่อเหล่าผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์หรือรถบิ๊กไบค์ในหน้าฝนนี้ แต่ละอันขาดไม่ได้ทั้งนั้น ยังไงแล้วก็อย่าลืมหามาพกติดตัวกันไว้ด้วย เวลาขี่รถมอเตอร์ไซค์ลุยฝนจะได้ไม่ต้องกลัวเปียก แต่อย่างไรแล้วก็ควรขี่รถอย่างปลอดภัย ไม่ประมาท หากฝนตกหนักมากๆ ควรหยุดรถก่อน ไม่ควรฝืนขี่รถลุยฝนต่อไป เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ ที่สำคัญควรทำประกันมอเตอร์ไซค์ไว้ด้วยก็ดี เพราะหากเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือมีอุบัติเหตุขึ้นมา ก็ยังมั่นใจได้ว่ามีประกันมอเตอร์ไซค์คอยคุ้มครองอยู่นั่นเอง

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

และหากใครสนใจอยากทำประกันมอเตอร์ไซค์ต้อนรับหน้าฝน 2562 นี้ละก็ สามารถทำประกันรถมอเตอร์ไซค์กับทางมาสิได้โดยตรงเลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบข้อมูลหรือโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับประกันมอเตอร์ไซค์หรือประกันบิ๊กไบค์ได้เลยจ้า

banner-motorcycle-masii-900x141