5 รถบิ๊กไบค์ผู้หญิง โดนใจสาวสายซิ่ง

5 รถบิ๊กไบค์ผู้หญิง โดนใจสาวสายซิ่ง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันนี้มีผู้หญิงหลายคนหันมาชอบความซิ่ง ความเร็วกันมากขึ้น เพราะรู้สึกสนุก ตื่นเต้น และเร้าใจ จึงมักหายานพาหนะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดังกล่าว อย่างการเลือกซื้อรถบิ๊กไบค์มาใช้ขับขี่บนท้องถนน แต่การที่สาวๆ จะเลือกซื้อรถบิ๊กไบค์สักคันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องเลือกรถให้เหมาะกับสรีระรูปร่าง รถต้องไม่สูง ไม่ใหญ่ และไม่หนักจนเกินไป ที่สำคัญต้องเลือกรถที่มีสมรรถนะที่เหมาะสมกับความสามารถในการขับขี่ของตัวเอง วันนี้มาสิก็เลยขอแนะนำ 5 รถบิ๊กไบค์สวยๆ เท่ๆ สำหรับผู้หญิงมาฝากกัน มาดูสิว่าจะมีประเภทรถบิ๊กไบค์แบบไหน และจะมีรถบิ๊กไบค์ผู้หญิงแบบไหนที่โดนใจสาวๆ กันบ้าง

5 รถบิ๊กไบค์ผู้หญิง โดนใจสาวสายซิ่ง

1. DUCATI SCRAMBLER SIXTY 2

5 รถบิ๊กไบค์ผู้หญิง โดนใจสาวสายซิ่ง
Cr. topspeed.com

เริ่มกันที่รถบิ๊กไบค์สุดเท่ สไตล์เน็กเก็ตไบค์ (Naked Bike) แสนคลาสสิก อย่าง ดูคาติ สแคมเบอร์ ซิกซ์ตี้ทู (DUCATI SCRAMBLER SIXTY 2) ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ L-Twin 2 สูบ ขนาดเครื่องยนต์ 399 ซีซี ระบบเกียร์ธรรมดา 6 เกียร์ กำลังสูงสุดอยู่ที่ 41 แรงม้า ขนาดบอดี้สูง 116.5 ซม. ความยาว 215 ซม. และความกว้าง 86 ซม. ราคาประมาณ 282,000 บาท

2. Honda CBR 250R

5 รถบิ๊กไบค์ผู้หญิง โดนใจสาวสายซิ่ง
Cr. topspeed.com

สำหรับสาวๆ ไบค์เกอร์มือใหม่ที่อยากลองขับรถบิ๊กไบค์ แต่ยังไม่รู้จะเลือกบิ๊กไบค์คันไหนดี Honda CBR 250R ก็ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับผู้หญิงที่อยากลองเล่นรถบิ๊กไบค์ดูค่ะ ด้วยสมรรถนะของรถที่ค่อนข้างแรง คือ เครื่องยนต์ 250 ซีซี 4 จังหวะ เกียร์ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 27 แรงม้า มีระบบเบรก ABS ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง สามารถเบรกได้อย่างแม่นยำ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ อีกทั้งขนาดรถก็ไม่ใหญ่มากเกินไป บอดี้สูง 112.7 ซม.ยาว 203 ซม. กว้าง 72 ซม. ราคาประมาณ 130,000 บาท

3. Yamaha YZF R3

5 รถบิ๊กไบค์ผู้หญิง โดนใจสาวสายซิ่ง
Cr. autoby.jp

ขยับซีซีความแรงกันมาอีกรุ่นกับ Yamaha YZF R3 รถบิ๊กไบค์แนวสปอร์ตฟูลแฟริ่งสายพันธุ์รถแข่ง ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 320 ซีซี 2 สูบ 4 จังหวะ ให้กำลังสูงสุด 42 แรงม้า ระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีระบบเบรก ABS ทั้งหน้าและหลัง ขนาดตัวรถกำลังดี เหมาะกับเป็นรถบิ๊กไบค์คันแรกสำหรับสาวๆ ที่อยากจะเป็นไบค์เกอร์ ราคาประมาณ 188,000 บาท

4. Harley-Davidson Sportster 883 Superlow

5 รถบิ๊กไบค์ผู้หญิง โดนใจสาวสายซิ่ง
Cr. harley-davidson.com

เปลี่ยนสไตล์มาที่รถบิ๊กไบค์เท่ๆ คูลๆ สุดคลาสสิกกันบ้างอย่าง Harley-Davidson Sportster 883 Superlow รถบิ๊กไบค์ที่มีรูปทรงน่าหลงใหลและดึงดูดสายตาเป็นที่สุด มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 883 ซีซี ระบบเกียร์เป็นแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ มีระบบขับเคลื่อนด้วยสายพาน ระบบเบรกหลังแบบดิสก์เบรก ราคาประมาณ 479,000-492,000 บาท

5. Kawasaki Ninja Ninja ZX-10R

5 รถบิ๊กไบค์ผู้หญิง โดนใจสาวสายซิ่ง
Cr. joannafbenz.com

ปิดท้ายกันที่ฝั่งคาวาซากิ กับ Kawasaki Ninja ZX-10R รถบิ๊กไบค์สุดเท่ขวัญใจสาวๆ สายซิ่งที่ชอบความเร็วเร้าใจ มาพร้อมกับสเปคเครื่องยนต์ 4 สูบ 4 จังหวะ ความจุ 998 ซีซี ความเร็วสูง 200 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 6 สปีด งานนี้สาวนักบิดคนไหนที่ชอบความแรง หรือกำลังหาบิ๊กไบค์เพื่อการแข่งขันความเร็วละก็ คันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสน ส่วนราคานั้นก็สูงพอๆ กับสมรรถนะของรถบิ๊กไบค์เลยค่ะ ประมาณ 690,000-710,000 บาท

สนใจสมัครประกันรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

แน่นอนว่ารถบิ๊กไบค์ทั้งแรงและเร็ว อย่างไรก็ตามสาวๆ ก็ควรมีทักษะและความสามารถในการขี่บิ๊กไบค์ที่ดีพอสมควรนะคะ ที่สำคัญควรขับขี่อย่างมีสติอยู่ตลอดเวลา ไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ ทางที่ดีควรทำประกันบิ๊กไบค์ หรือประกันมอเตอร์ไซค์ เอาไว้ด้วย เพื่อความอุ่นใจ หากเกิดเหตุฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นรถหาย หรือเกิดอุบัติเหตุ ก็ยังมั่นใจได้ว่ามีประกันภัยคุ้มครองค่ะ และหากใครต้องการสมัครประกันบิ๊กไบค์ หรือ ประกันมอเตอร์ไซค์ ก็สามารถติดต่อกับทางมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกันที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) ทีมงานทุกคนพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

banner-motorcycle-masii-900x141