วิธีเลือกเสื้อฝนสำหรับไบค์เกอร์

วิธีเลือกเสื้อฝนสำหรับไบค์เกอร์
วิธีเลือกเสื้อฝนสำหรับไบค์เกอร์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่าการขับรถมอเตอร์ไซค์แล้วเจอฝนนั้นเป็นเรื่องที่น่าเบื่ออย่างมากสำหรับชาวสองล้อ บางคนก็มีเสื้อกันฝนติดไว้ในรถอยู่แล้ว แต่บางคนก็ไม่ได้มีติดไว้ ยิ่งถ้าในช่วงหน้าฝนต้องบอกเลยว่ายิ่งต้องเตรียมเสื้อฝนติดรถมอเตอร์ไซค์ของเราไว้ได้เลย วันนี้ masii เลยนำเอาวิธีการเลือกเสื้อกันฝนยังไงให้เหมาะกับเหล่าสิงห์นักบิดทั้งหลายมาให้ได้เป็นเกร็ดความรู้กัน

วิธีเลือกเสื้อฝนสำหรับไบค์เกอร์

วิธีเลือกเสื้อฝนสำหรับไบค์เกอร์
Cr.thewmlbellyone

การแบ่งประเภทของเสื้อฝนแบ่งเป็น 4 ประเภทด้วยกัน

  • เสื้อฝนชนิดบาง

เสื้อฝนชนิดบางหาได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปแต่ส่วนใหญ่คนที่จะใช้เสื้อฝนประเภทนี้ ส่วนใหญ่น่าจะเป็นคนที่ขับรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่ได้เตรียมตัวมาว่าฝนจะตกมากกว่า เพราะเสื้อฝนชนิดบางนี้เสียหายได้ง่าย ไม่คงทน ควรที่จะใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง ไม่ควรที่จะใช้งานซ้ำหลายครั้ง

วิธีเลือกเสื้อฝนสำหรับไบค์เกอร์
Cr.news.unseencar
  • เสื้อฝนชนิดหนา

เราอาจจะเห็นเสื้อฝนชนิดนี้กันอย่างหนาตา เพราะคนที่ขับรถมมอเตอร์ไซค์ทั่วไปก็มักจะเลือกเสื้อฝนประเภทนี้เพราะมีความแข็งแรงพอสมควร ไม่ได้เน้นที่ความสวยงามนัก และตั้งใจเอามากันฝนจริง ๆ แต่เสื้อฝันชนืดนี้ถ้าเจอการกระแทก หรือเกี่ยวอะไรก็ทำให้ขาดเสียหายได้ง่ายเหมือนกัน

วิธีเลือกเสื้อฝนสำหรับไบค์เกอร์
Cr.norfin.kiev.ua
  • เสื้อฝนแบบค้างคาว

เสื้อฝนชนิดค้างคาวนี้เหมาะสำหรับใครที่ขับรถมอเตอร์ไซค์แล้วต้องการ การสวมใส่เสื้อฝนแบบสบาย ๆ ก็ควรที่จะเลือกแบบนี้ นอกจากจะมีการสวมใส่ที่สบายแล้วนั้น เสื้อฝนประเภทนี้ยังลายเสื้อฝนออกมาลายแบบไม่ว่าจะเป็นลายทหาร เหมาะกับหนุ่มขาลุย หรือจะเป็นลายการ์ตูนเหมาะสำหรับสาว ๆ น่ารัก ๆ ทั้งหลายอีกด้วย

วิธีเลือกเสื้อฝนสำหรับไบค์เกอร์
Cr.thai.webike
  • เสื้อฝนขวัญใจ Big Bike

เสื้อฝนประเภทนี้ส่วนใหญ่จะได้รับความนิยมในกลุ่มคนขับบิ๊กไบค์เพราะมีความแข็งแรงทนทาน สวมใส่ง่าย โดยเสื้อฝนประเภทนี้จะมี 2 ชิ้นด้วยกัน นั่นคือ เสื้อกับกางเกง ส่วนใหญ่แล้วนั้นเสื้อกันฝนประเภทนี้จะมีแถบเรืองแสงมาให้ด้วย เพื่อให้คนอื่นได้มองเห็นได้ง่ายขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าถ้าอยากเท่ก็ต้องเลือกเสื้อฝนแบบนี้ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงตามไปด้วยนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นไงกันบ้างจ๊ะ ใครที่เป็นสาวกรถมอเตอร์ไซค์ก็เลือกเสื้อกันฝนในแบบที่เราชอบ หรือตามการใช้งานของเราได้เลย แต่ถ้าฝนตกหนัก ๆ ก็อย่าฝืนขับรถมอเตอร์ไซค์นะจ๊ะ ให้หาที่หลบฝนแล้วรอให้ฝนซาลวก่อนจะดีกว่า เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทัศนวิสัยในการขับรถ เพราะฉะนั้นแล้วเราควรที่จะต้องทำประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์เอาไว้เพื่อการขับขี่ที่อุ่นใจ ใครที่สนใจจะทำประกันรถมอเตอร์ไซค์สามารถเช็คเบี้ยประกันได้ฟรี ๆ โดย คลิ๊กที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย