เท่ห์ สปอร์ต โดนใจ สไตล์สังคมเมือง กับ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BWC (Mengshi)  ที่ Black Bull Thailand

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
เท่ห์ สปอร์ต โดนใจ สไตล์สังคมเมือง กับ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BWC (Mengshi)  ที่ Black Bull Thailand
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรุ ทันสมัย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น กับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ในยุคนี้สมัยนี้บอกได้เลยว่ามีการพัฒนาให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่น้อยไปกว่ารถมอเตอร์ไซค์เชื้อเพลิงในปัจจุบัน ทั้งนี้ ไม่เพียงแค่เรื่องจุดเด่นในด้านการที่เป็นยานพาหนะพลังงานสะอาดแต่เพียงเท่านั้น แต่คสามครบครันในสิ่งที่อำนวยความสะดวกจะมีส่วนช่วยให้ความน่าสนใจของ รถมอเตอร์ไฟฟ้า นี้เพิ่มมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย อย่างเช่นในวันนี้กับอีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ มาสิ เอามาแนะนำให้ทุหคนได้รู้จักกันกับ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BWC ด้วยดีไซค์ที่เรียบหรู ทันสมัย ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ช่วยให้ตอบโจทย์ในทุกการเดินทางให้มีความสุขได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งรายละเอียดความน่าสนใจจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ ตาม มาสิ ไปดูกัน

ซื้อเลย ประกันมอเตอร์ไซค์ สุดคุ้ม!

 

เท่ห์ สปอร์ต โดนใจ สไตล์สังคมเมือง กับ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BWC (Mengshi)  ที่ Black Bull Thailand

BWC

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
มอเตอร์ไซค์ไไฟฟ้า BWC

BWC หรือ Mengshi รถมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีลักษณะคล้ายกับ Nmax ด้วยดีไซน์ปรับมาใหม่ให้มีความเท่ห์ สปอร์ต จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่ในเมือง มาพร้อมด้วยกับทางที่วิ่งได้ไกลขึ้นกว่า 100+ กิโลเมตร บวกกับความเร็วอยู่ที่ 120 กิโลเมตร/ชั่วโมงจึงทำให้ BWC (Mengshi) มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง นอกจากนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียม 72V 40Ahและ72V 20Ah (2 ก้อน) ชาร์ตไฟ 4-5 ชั่วโมงและรองรับการซาร์ตไว fast charger กำลังไฟฟ้า 5000 วัตต์ สามารถรองรับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม

เท่ห์ สปอร์ต โดนใจ สไตล์สังคมเมือง

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BWC
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BWC
  • มอเตอร์ขนาด 5,000 วัตต์
  • ความเร็วสูงสุด 120 กม./ชม.
  • ลำโพงบลูทูธและ USB
  • ระยะเวลาในการชาร์จซ้ำ 3-4 ชั่วโมง
  • ระยะทาง 250 กม. (แบตเตอรี่ลิเธียม 72v40ah x2 – ถอดได้)

ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ทรงสปอร์ต ที่นั่งกว้าง ทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแม้ต้องขับด้วยระยะทางที่ยาวไกล กำลังไฟ 5,000 วัตต์. เดินทางด้วยความเร็ว 120 กม./ชม. และมีระยะของแบตเตอรี่มากกว่า 250 กม.  อายุการใช้งานแบตเตอรี่คือการชาร์จซ้ำ 1,000 ครั้ง และเวลาในการชาร์จซ้ำประมาณ 3-4 ชั่วโมง (เว้นแต่แบตเตอรี่จะหมดซึ่งจะใช้เวลา 6-8 ชั่วโมงในการชาร์จจนเต็ม)

อีกทั้ง ยังมีพอร์ต USB และลำโพงบูลธูท พร้อมทั้งสามารถเพิ่ม GPSได้ตามคำขอ  ด้วยระบบติดตามแบบ Elite GPS ที่แสดงถึงตำแหน่งมอเตอร์ไซค์แบบ “เรียลไทม์” ผ่านโทรศัพท์มือถือของ แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับความเร็วขณะขับและยังสามารถตัดหรือหยุดเครื่องยนต์ได้

นอกจากนี้ยังมีระบบรีโมทเปิด-ปิด สามารถตั้งสัญญาณกันขโมย สามารถเก็บ แบตเตอรี่ใต้เบาะได้ สับเปลี่ยนเบรคเกอร์ได้ แบตเตอรี่สำรองถอดชาร์ตได้ ดิสเบรคหน้าหลัง หน้าจอ LCD DIGITALด้วย โดยราคาเปิดตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 159,000 บาท

เลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้อง Black Bull Thailand

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่น่าสนใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักขับสายสังคมเมือง ด้วยดีไซด์ เรียบหรูทันสมัย สไตล์สปอร์ต  มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BWC รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับใครที่สนใจหรือกำลังมองหามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ใช่ ดีไซน์ที่ชอบ และความเร็วที่ตอบโจทย์ มาสิ แนะนำต้องที่นี่เลย Black Bull Thailand บริษัทรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% รายแรกในประเทศไทยที่นำ เสนอรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ รวดเร็ว และวิ่งได้ระยะไกล อีกทั้ง ด้วยความที่ Black Bull Thailand มีชิ้นส่วนและกลไกทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการปรับปรุงหรือซ่อมแซมใดๆ ทำให้สามารถแจ้งขนาดเครื่องยนต์ ความเร็ว และระยะทางที่เราต้องการได้ แล้ว Black Bull Thailand จะจัดทำให้ตามความต้องการของเรา หากใครสนใจสามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่สำนักงานใหญ่ Black Bull Thailand : 869 ถนนพัฒนาการ คลองตัน หลวง 10250 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย หรือ 0982648306 หรือ LINE: dean2307

SPECIAL DISCOUNTS : สำหรับลูกค้าของ มาสิ ที่สนใจจะซื้อมอเตอร์ไซค์จากทางร้าน ทาง Black Bull Thailand จะมีส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้า 15% จากราคาปกติ โดยระยะเวลาในการใช้ส่วนลดตั้งแต่เดือนสิงหาคม -เดือนกันยายน

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่าสนใจที่มาสิได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่สนใจ หรือกำลังมองหารถมอเอตร์ไซค์ไฟฟ้าก็ลองเข้าไปปรึกษษพูดคุยกับทาง Black Bull Thailand ดู รับลองได้เลยว่าได้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ใช่ ราคาโนใจ แถมยังได้ส่วนลุดคุ้มอีก อย่างนี้พลาดไม่ได้แล้ว

แม้ปัจจุบัน มาสิ อาจจะยังมีบริการไม่ครอบคลุ้มในส่วนของประกัน รถมอเตอ์ไซค์ไฟฟ้า แต่ใครที่กำลังมองหาหรือสนใจในประกันภัยประเภทอื่น ๆ มาสิ ก็ยังมีให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ หรือประกันสัตวเลี้ยวก็สามารถเข้ามาดูได้ที่ masii.co.th เลย คลิก!

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันภัย

 

_____________________________________________

 

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison