เร็วแรงเกินห้ามใจ กับ PANTHER รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% ที่ Black Bull Thailand

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
เร็วแรงเกินห้ามใจ กับ PANTHER รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% ที่ Black Bull Thailand
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสและเป็นที่นิยมกับรถยนต์พลังงานสะอาดอย่าง รถยนต์ไฟฟ้า ที่มีผู้คนเริ่มที่จะหันมาเลือกใช้แทนรถพลังงานน้ำมันเชื้อเพลิงกันในปัจจุบัน ด้วยข้อจำกัดด้านความผันผวนของราคาน้ำมันมรานับวันต่างก็มีการปรับขึ้นปรับลงกันตลอด และดูเหมือนจะปรับตัวสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ  ในปัจจุบันจึงส่งผลให้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ หรือ มอเตอร์ไซค์ด้วย ที่ในปัจจุบันก็ได้มีหลากหลายแบรนด์ที่เริ่มหันมาทำออกมามากขึ้นด้วย อย่างเช่นอีกหนึ่ง มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่น่าสนใจที่ มาสิ ได้เอามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันกับ PANTHER ซึ่งจะวิ่งด้วยความเร็ว 140-160 กม./ชม. จาก Black Bull Thailand บอกได้เลยว่าแม้จะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแต่ก็สามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและแรงได้เป็นอย่างดี ซึ่งรายละเอียกความน่าสนใจของ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า PANTHER นี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ว่าแล้วก็ตาม มาสิ ไปดูกัน

ประกันมอเตอร์ไซค์

คุ้มครองครบ ทั้งค่าซ่อมรถและค่ารักษาพยาบาล

เร็วแรงเกินห้ามใจ กับ PANTHER รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% ที่ Black Bull Thailand

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า PANTHER

PANTHER

แพนเธอร์ รถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์ดุดัน แข็งแกร่ง เหมาะสำหรับสายซิ่งและขับทางไกล เนื่องด้วยคันนี้สามารถขับได้อยู่ที่ความเร็วสูงสุด 190กิโลเมตร/ชั่วโมง ต่อรอบสามารถขับได้ระยะทาง 120 กิโลเมตร สามารถรองรับน้ำหนักได้ 200 กิโลกรัมมีกำลังฟฟ้า 10,000 วัตต์ ABS แบตเตอรี่ลิเธียม 72V 100Ah ชาร์ตไฟ 4-5 ชั่วโมง และรองรับการชาร์ตไว fast charger

ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์สำหรับนักขับสายบิด

  • มอเตอร์ขนาด 10,000 วัตต์
  • ความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม.
  • ลำโพงบลูทูธและ USB
  • ระยะเวลาในการชาร์จซ้ำ 3-4 ชั่วโมง
  • ระยะทาง 200-300 กม. (แบตเตอรี่ลิเธียม 72v120ah)
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า PANTHER
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า PANTHER

ต้องบอกได้เลยว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า PANTHER รุ่นนี้เร็วและมีกำลังแรงบิดมาก ลูกค้าสามารถเลือกได้ระหว่างขนาด 10,000 วัตต์ ซึ่งจะวิ่งด้วยความเร็ว 140 กม./ชม. และแบตเตอรี่ที่มีระยะทางประมาณ 140 กม. หรือขนาด 20,000 วัตต์ ซึ่งจะวิ่งด้วยความเร็ว 160 กม./ชม. และระยะทางแบตเตอรี่ประมาณ 150 กม.

อีกทั้ง ยังมีพอร์ต USB และลำโพงบูลธูท พร้อมทั้งสามารถเพิ่ม GPSได้ตามคำขอ  ด้วยระบบติดตามแบบ Elite GPS ที่แสดงถึงตำแหน่งมอเตอร์ไซค์แบบ “เรียลไทม์” ผ่านโทรศัพท์มือถือของ แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับความเร็วขณะขับและยังสามารถตัดหรือหยุดเครื่องยนต์ได้

นอกจากนี้ยังมีระบบรีโมทเปิด-ปิด สามารถตั้งสัญญาณกันขโมย สามารถเก็บ แบตเตอรี่ใต้เบาะได้ สับเปลี่ยนเบรคเกอร์ได้ แบตเตอรี่สำรองถอดชาร์ตได้ ดิสเบรคหน้าหลัง หน้าจอ LCD DIGITALด้วย

อายุการใช้งานของแบตเตอรี่คือการชาร์จซ้ำ 1,000 ครั้ง และเวลาในการชาร์จซ้ำคือ 3-4 ชั่วโมง (เว้นแต่แบตเตอรี่จะแบนโดยสิ้นเชิง ซึ่งจะใช้เวลา 6 -8 ชั่วโมงในการชาร์จจนเต็ม) และที่สำคัญสามารถปรับแต่งสีสันได้ตามที่ต้องการด้วย โดยราคาเริ่มต้นในการเปิดตัวอยู่ที่ ขนาด 10,000 วัตต์: 195,000 บาท และ 20,000 วัตต์: 280,000 บาท

เลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้อง Black Bull Thailand

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่น่าสนใจมาก โยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักขับสายซิ่งที่ชื่นชอบแหละหลงใหลในความเร็ว มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า PANTHER รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างไม่น้อยไปกว่ารถมอเตอร์ไซค์พลังงานเชื้อเพลิงเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับใครที่สนใจหรือกำลังมองหามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ใช่ ดีไซน์ที่ชอบ และความเร็วที่ตอบโจทย์ มาสิ แนะนำต้องที่นี่เลย Black Bull Thailand บริษัทรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% รายแรกในประเทศไทยที่นำ เสนอรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ รวดเร็ว และวิ่งได้ระยะไกล อีกทั้ง ด้วยความที่ Black Bull Thailand มีชิ้นส่วนและกลไกทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการปรับปรุงหรือซ่อมแซมใดๆ ทำให้สามารถแจ้งขนาดเครื่องยนต์ ความเร็ว และระยะทางที่เราต้องการได้ แล้ว Black Bull Thailand จะจัดทำให้ตามความต้องการของเรา หากใครสนใจสามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่สำนักงานใหญ่ Black Bull Thailand : 869 ถนนพัฒนาการ สวนหลวง 10250 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย หรือ 0982648306 หรือ LINE: dean2307

SPECIAL DISCOUNTS : สำหรับลูกค้าของ มาสิ ที่สนใจจะซื้อมอเตอร์ไซค์จากทางร้าน ทาง Black Bull Thailand จะมีส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้า 15% จากราคาปกติ โดยระยะเวลาในการใช้ส่วนลดตั้งแต่เดือนสิงหาคม -เดือนกันยายน

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่าสนใจที่มาสิได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่สนใจ หรือกำลังมองหารถมอเอตร์ไซค์ไฟฟ้าก็ลองเข้าไปปรึกษษพูดคุยกับทาง Black Bull Thailand ดู รับลองได้เลยว่าได้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ใช่ ราคาโนใจ แถมยังได้ส่วนลุดคุ้มอีก อย่างนี้พลาดไม่ได้แล้ว

แม้ปัจจุบัน มาสิ อาจจะยังมีบริการไม่ครอบคลุ้มในส่วนของประกัน รถมอเตอ์ไซค์ไฟฟ้า แต่ใครที่กำลังมองหาหรือสนใจในประกันภัยประเภทอื่น ๆ มาสิ ก็ยังมีให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ หรือประกันสัตวเลี้ยวก็สามารถเข้ามาดูได้ที่ masii.co.th เลย คลิก!

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์

 

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison