โดรนมือสองทำประกันได้ไหม

โดรนมือสองทำประกันได้ไหม
โดรนมือสองทำประกันได้ไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราคงรู้กันดีว่าโดรนที่ดีมีคุณภาพนั้นมีราคาที่สูงมาก แต่สำหรับกลุ่มคนที่รักในการเล่นโดรนนั้นแน่นอนว่าบางคนก็ไม่ได้มีโดรนแค่ตัวเดียวเท่านั้น ใครที่กำลังหน่อยก็อาจจะเปลี่ยนโดรนไปตามรุ่นใหม่ ๆ ที่ออกมาเลยก็ได้ แล้วก็นำโดรนตัวเก่าไปขายต่อเป็นโดรนมือสอง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชื่นชอบในการเล่นโดรนแต่มีงบน้อย และก็มีคำถามว่า ถ้าเราซื้อโดรนมือสอง จะทำประกันภัยโดรนได้ไหม? ทาง masii ก็ได้เอาคำตอบมาให้ได้รู้กัน

โดรนมือสองทำประกันได้ไหม?

โดรนมือสองทำประกันได้ไหม?

อย่างที่คนที่ชื่นชอบในการเล่นโดรนรู้ ๆ กันว่า เมื่อเรามีโดรนแล้วเราจะต้องทำตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อการบินโดรนที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการขึ้นทะเบียนกับ กสทช. และกรมการบินพลเรือนด้วย สำหรับโดรนมือสองนั้น ทำประกันภัยโดรนกับทาง masii ได้ปกติเจ้าค่ะ ขึ้นทะเบียนกับกรมการบินพลเรือนให้ แต่ทางเราจะไม่ได้ขึ้นทะเบียนกับทาง กสทช. ให้นะจ๊ะ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป คนที่ซื้อโดรนมือสองมา แล้วยังไม่ได้ลงทะเบียนกับทาง กสทช. ก็สามารถไปลงทะเบียน ได้ด้วยตัวเองที่ สำนักงา กสทช. ได้เลยจ้า

แผนประกันภัยโดรนและการคุ้มครอง

ราคาประกันภัยโดรน
ราคาประกันภัยโดรน

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

สรุปแล้ว ใครที่ซื้อโดรนมือสองมาแล้วมีคำถามว่าสามารถทำประกันภัยโดรนได้ไหม? คำตอบคือได้เจ้าค่ะ ทำประกันโดรนได้เหมือนโดรนมือหนึ่งทั่วไปเลย แต่ขึ้นทะเบียนกับกรมการบินพลเรือนให้เพียงที่เดียวเท่านั้น แต่เราก็ยังสามารถไปลงทะเบียนที่ สำนักงาน กสทช. ได้ด้วยตัวเอง สำหรับใครที่สนใจทำประกันภัยโดรน คลิ๊กที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลในเบื้องต้น ทาง masii จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำทุกคำถามค่ะ