ผ่อนยางรถยนต์ เติมน้ำมันรถยนต์ สบายๆ ไปกับบัตรเครดิต KTC

ผ่อนยางรถยนต์ เติมน้ำมันรถยนต์ สบายๆ ไปกับบัตรเครดิต KTC
ผ่อนยางรถยนต์ เติมน้ำมันรถยนต์ สบายๆ ไปกับบัตรเครดิต KTC
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเดินทางโดยรถยนต์แม้จะสะดวกสบายก็จริงครับ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เกิดเหตุการณ์รถน้ำมันหมด หรือยางรถยนต์แตก ยางรถยนต์รั่ว อย่าเพิ่งตื่นตกใจไปครับ เพราะเราสามารถเข้าปั๊มน้ำมันใกล้ๆ หรือแม้แต่สถานีบริการเกี่ยวกับรถยนต์ หรือที่เรียกว่า คาร์แคร์ได้ครับ เพื่อความปลอดภัย แต่จะดีกว่ามั้ย หากเราเติมน้ำมันแล้วได้รับส่วนลด และเครดิตเงินคืนทุกครั้ง หรือ ซื้อยางรถยนต์ แล้วสามารถผ่อนได้แบบ 0% ยาว 10 เดือน แบบสบายๆ กระเป๋าไปเลยครับ

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน

ผ่อนยางรถยนต์ เติมน้ำมันรถยนต์ สบายๆ ไปกับบัตรเครดิต KTC

เราเริ่มกันที่เติมน้ำมันรถยนต์กันครับว่าบัตรเครดิต KTC จะให้สิทธิพิเศษกับเราในรูปแบบไหน

เติมน้ำมันไปกับบัตรเครดิต เคทีซี บางจาก วีซ่าแพลทินัม

สำหรับบัตรเครดิต เคทีซีบางจากวีซ่าแพลทินัม ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีวิต ทุกครั้งที่เราเติมน้ำมัน ที่ปั๊มบางจากจะได้ส่วนลดบัตรเครดิต 1% ครับ

KTC Bangchak Visa Platinum

 

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากยางรถยนต์ของเรามีปัญหา จำเป็นต้องเข้าคาร์แคร์ ไม่ต้องกลัวเรื่องค่าใช้จ่ายเลยครับ เพราะบัตรเครดิต KTC  ก็มีสิทธิพิเศษมากเหมือนกันครับ

ผ่อนยางรถยนต์สบายใจไปกับ KTC

หากยางรถยนต์เรามีปัญหา สามารถขับรถยนต์ไปที่ B-Quik ได้เลยครับ เพราะบัตร KTC มีโปรโมชั่นดีๆ นั่นคือสามารถลดได้ทันทีสูงถึง 17% เพียงใช้บริการผ่อนชำระ KTC Flexi 0% ซึ่งใช้ได้เฉพาะยางรถยนต์ ล้อแม็กครับ

ผ่อนยางรถยนต์

เรียกได้ว่าหากเราจำเป็นต้องเดินทางด้วยรถยนต์ปกติอยู่แล้ว และหากมีบัตรเครดิต KTC ติดกระเป๋าสักใบ โดยเฉพาะบัตรเครดิต เคทีซีบางจากวีซ่าแพลทินัม รับรองว่าคุ้มแน่นอนครับ หรือสามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับเราได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง Line@ : @masii ครับ