แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม

แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม
แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่า รถมือสอง ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่ต้องการรถยนต์ส่วนตัวแต่มีงบไม่พอที่จะซื้อรถใหม่ป้ายแดง ซึ่งรถยนต์มือสอง นอกจากจะมี รถเก๋งมือสอง แล้ว ยังมี รถกระบะมือสอง ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยสมรรถนะของรถกระบะที่ใช้งานได้สมบุกสมบันกว่ารถเก๋งแล้ว ยังสามารถใช้บรรทุกสิ่งของต่างๆ ได้อย่างเอนกประสงค์ วันนี้ masii เลยได้นำ รถกระบะมือสองยอดนิยม มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่าจะมี รถกระบะมือสอง ยี่ห้อใดบ้าง

แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม

Toyota Hilux Vigo Champ

เริ่มกันที่ รถกระบะมือสอง Toyota Hilux Vigo Champ หนึ่งในรุ่นรถของตระกูล Vigo ที่พัฒนาและผลิตออกมา และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์อันยอดเยี่ยมและเหนือชั้นด้วย Diamond Tech ที่ช่วยประหยัดน้ำมันสุดๆ ทั้งยังมาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทั้งเท่และหรูหราไปในตัว ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ที่สำคัญช่วงล่างยังแข็งแกร่งรองรับการใช้งานทั้งแบบบรรทุกและขับขี่ทั่วไป เคลื่อนไหวอย่างลงตัวทุกจังหวะ มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน

แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม

Isuzu D-Max

ถัดมาที่รถกระบะ Isuzu D-MAX เป็นรถปิกอัพสไตล์สปอร์ตที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ดูแข็งแกร่งดุดันตามสไตล์รถกระบะพันธุ์แกร่ง ภายในกว้างขวางทั้งยังมาพร้อมฟังก์ชั่นทันสมัยที่ช่วยอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้สมรรถนะเครื่องยนต์ยังมีพลังขับเคลื่อนที่แรงเร้าใจ เรียกว่าเป็นรถกระบะอีกรุ่นที่ตอบสนองความต้องการในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างครบครัน

แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม
Cr. รถมือสอง.com

Nissan Navara

ทางด้านรถกระบะมือสอง Nissan Navara ก็จัดเป็นรถกระบะที่คนไทยให้ความนิยมไม่แพ้กัน เพราะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ทั้งช่วงล่างที่แข็งแกร่ง เครื่องยนต์แรงเต็มสมรรถนะ และดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นทันสมัย พร้อมลุยไปได้ทุกที่ อีกทั้งภายในยังกว้างขวาง นั่งสบาย เหมาะเป็นรถกระบะคู่ใจของใครหลายๆ คน

แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม
Cr. chobrod.com

Ford Ranger

หากพูดถึงรถกระบะพันธุ์แกร่ง คงไม่มีใครไม่นึกถึง Ford Ranger ที่มาพร้อมขุมพลังที่ยอดเยี่ยม ให้คุณพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ไม่ว่าทางเรียบหรือออฟโรด สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามที่คุณต้องการ ภายในดีไซน์ได้ทันสมัย กว้างขวาง ทั้งยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ส่วนทางด้านการประหยัดน้ำมันก็ไม่น้อยหน้ารถกระบะรุ่นอื่นๆ เลยล่ะ

แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม
Cr. sabuycar.com

Chevrolet Colorado

ปิดท้ายกันที่ รถกระบะมือสอง ที่หลายคนสนใจอย่าง Chevrolet Colorado ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกระบะพันธุ์แกร่ง ที่มีความเข้ม สปอร์ต โดนใจสายลุย สายเที่ยว ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลที่ให้กำลังสูง อัตราเร่งดีเยี่ยม ระบบช่วงล่างยึดเกาะได้เป็นอย่างดี ทั้งยังการันตีเรื่องประหยัดน้ำมัน ส่วนภายในนั้นมีการตกแต่งอย่างหรูหราในระดับพรีเมียม และมีฟังก์ชั่นการใช้งานและระบบช่วยเหลือต่างๆ ที่ดีเยี่ยม

แนะนำ รถกระบะมือสองยอดนิยม
Cr. khaorot.com/

เป็นอย่างไรบ้างกับรถกระบะมือสอง ที่มาสิได้นำมาฝากกันในวันนี้ หากใครที่สนใจจะซื้อรถมือสอง หรือ รถกระบะมือสอง สักคันละก็ ควรเลือกดูแหล่งซื้อขายรถมือสองที่น่าเชื่อถือ และสำหรับใครที่เพิ่งออกรถกระบะมือสองมาใช้ก็ขอให้ขับขี่กันอย่างปลอดภัย ไม่ประมาท ถ้าจะให้ดีมาสิแนะนำว่าควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วย เพื่อความคุ้มครองเพิ่มเติมในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น รถหาย รถไฟไหม้ เป็นต้น โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยสอบถามทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ พ.ร.บ. รถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner