ฝันว่ารถหาย บอกอะไรได้บ้าง

ฝันว่ารถหาย บอกอะไรได้บ้าง
ฝันว่ารถหาย บอกอะไรได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึง ความฝัน หลายคนคงนิยมนำความฝันมาทำนายหรือตีความเป็นเรื่องราวต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต บ้างก็ทำนายฝันเป็นเรื่องดีบ้าง เรื่องร้ายบ้าง แล้วแต่ความฝันของแต่ละคน และหากว่าเรา ฝันเกี่ยวกับรถ และ ฝันว่ารถหาย ความฝันดังกล่าวจะสามารถบอกอะไรเราได้บ้าง เราตาม masii ไปดูกันเลย

ฝันว่ารถหาย บอกอะไรได้บ้าง

ฝันว่ารถหาย บอกอะไรได้บ้าง

หากใคร ฝันว่ารถหาย อันดับแรกให้รีบลุกขึ้นมาดูเลยนะคะ ว่ารถยนต์ที่บ้านของคุณได้หายไปจริงๆ หรือเป็นแค่ความฝันกันแน่ ถ้าเป็นแค่ฝันก็โล่งอกไป งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า ฝันว่ารถหาย บอกอะไรเราได้บ้าง

การเงิน  

ฝันว่ารถหาย อาจทำนายทางด้านการเงินได้ว่า คุณอาจมีโชคลาภก้อนโต ได้รับเงินทองหรือทรัพย์สินมีค่าจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ หรืออาจได้รับชื่อเสียงจากผลงานที่เคยสร้างไว้

การงาน

ส่วนด้านการงาน หากใครฝันว่ารถหาย ก็อาจมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง เช่น ย้ายงาน ย้ายแผนก หรือออกจากงานไปเลยก็ได้ บางทีอาจได้เปลี่ยนสาขาอาชีพ หรือ ปรับตำแหน่งให้สูงขึ้นจากเดิม

ฝันว่ารถหาย บอกอะไรได้บ้าง

cfc-insert-banner-900x200

ความรัก

สำหรับคนโสดอาจได้พบคนถูกใจขณะเดินทาง ส่วนคนมีคู่ให้ระวังความขัดแย้ง ให้ระวังอารมณ์และทิฐิของตัวเอง อย่าใจร้อน เพราะอาจเกิดการทะเลาะกันและทำให้คนรักทนไม่ไหวและหนีจากไปได้

เลขเด็ด ฝันว่ารถหาย

คนส่วนใหญ่ถ้าฝันว่ารถหาย จะนิยมซื้อลอตเตอรี่ที่มีเลขตามเลขทะเบียนรถยนต์ตนเอง เพราะมีความเชื่อว่าเป็นเลขนำโชค แถมบางคนก็โชคดี ถูกลอตเตอรี่ตามเลขทะเบียนรถยนต์ที่ฝันว่ารถหายด้วยอีกต่างหาก ยังไงแล้วถ้าคืนไหนที่คุณฝันว่ารถหาย ก็ลองนำเลขทะเบียนรถยนต์ของคันนั้นมาเสี่ยงดวงดูนะคะ

ฝันว่ารถหาย บอกอะไรได้บ้าง

เรื่องของความฝันนั้นเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล บ้างอาจบอกว่าถ้า ฝันว่ารถหาย แปลว่าจะมีสิ่งดีๆ เข้ามา แต่ถ้าในชีวิตจริงเกิดเหตุการณ์รถหายขึ้นมาเหมือนในฝัน ก็คงไม่ดีแน่ๆ อย่างไรแล้วหลังจอดรถก็ควรดูให้รอบคอบว่าล็อครถเรียบร้อยหรือยัง สถานที่จอดปลอดภัยมากน้อยหรือมีความเสี่ยงต่อการถูกขโมยมากแค่ไหน

ซึ่งปัจจุบันก็มีประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองในกรณีรถหาย เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2 และประกันรถยนต์ชั้น 2+ หากใครที่สนใจทำประกันรถยนต์ ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับทางเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร!

หรือหากใครมีคำถามข้อสงสัยก็สามารถโทรมาปรึกษาทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

ประกันรถยนต์ + โบรกเกอร์