บูชาเทพเจ้าเสริมความรวย

บูชาเทพเจ้าเสริมความรวย
บูชาเทพเจ้าเสริมความรวย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิสวัสดีค่ะ สำหรับวันนี้มาสิจะมาชวนรู้จักเทพเจ้าในความเชื่อต่างๆ ที่ถ้าเราบูชาแล้วจะเสริมดวงให้เรารวย ถ้าเราบูชาถูกองค์ ขอพรถูกองค์ เงินทองทรัพย์สินที่เรามีก็จะสามารถมีเพิ่มพูนได้ค่ะ

บูชาเทพเจ้าเสริมความรวย

พระสีวลี

พระสีวลี
cr. postsod.com

ตามความเชื่อทางพุทธศาสนา พระสีวลีได้รับกรยกย่องจากพุทธิองค์ว่าเป็นเอตทัคคะผู้เป็นเลิศทางผู้มีลาภมาก เนื่องจากท่านเพียบพร้อมไปด้วยลาภสักการะไม่ขาด ซึ่งความเชื่อของคนไทยเล่าว่ามีหญิงสาวที่เกิดในตระกลูพ่อค้านามว่า สุภาวดี ได้รับการให้ศีลให้พรจากพระสีวลีเถระว่าใหเจริญรุ่งเรือง มีเงินททองจากการค้าขายมากมาย ซึ่งทำให้การค้าขายของครอบครัวดีมาก จนเป็นที่รู้จักในอีกนามว่า นางกวัก นั่นเอง โดยจะมีคาถามบูชา เริ่มจากการสวด นะโมตัสสะ 3 รอบแล้วทำจิตให้สงบแล้วสวดบทตาม

สีวะลี จะ มะหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา.

สีวะลี จะ มะหาเถโร ยักขะเทวาภิปูโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลีเถระคุณัง เอตัง โสตถิลาภัง ภะวันตุ เม.

ไฉ่ ซิ้ง เอี้ย

ไฉ่ ซิ้ง เอี้ย sea2sun.com
cr. sea2sun.com

เทพเจ้าที่จะช่วยให้คุณรวย โดยจะมีทั้งหมด 2 ปาง ทั้งบู๊ทั้งบุ๋น ซึ่งการบูชาทั้งสองปางก็จะได้รับผลลัพธ์ต่างกัน แต่ก่อนจะบูชาเทพเจ้าจีนองค์อื่น เพื่อช่วยคุ้มครองลูกหลานที่ไปอยู่ต่างถิ่น ปางบุ๋นจะช่วยให้ผู้บูชามีโชคลาภ มั่งคั่งร่ำรวย โดยเทพไฉ่ซิงเอี๋ยจะใส่ชุดขุนนางใหฯ สวมหมวกปีกสองข้าง ในมือถือแผนจารึกผ้าที่ภายในเป็นอักษรมงคล โดยเราสามารถเช่าเทพเจ้าไฉ่ ซิง เอี๊ยมาบูชาที่ได้บ้านได้หรือจะเดินทางไปที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 ที่นนทบุรีเพื่อบูชาได้ค่ะ

เทพเจ้าพราหมณ์-ฮินดู

มาฟังเทพเจ้าพราหมณ์ฮินดูกันบ้างนะคะ มาสิจะขอนำเสนอเทพเจ้า 2 องค์ที่ถ้าเราบูชาจะเสริมความรวยให้แก่เรา ได้แก่ พระพรหม 4 หน้าและพระแม่ลักษมี

พระพรหม 4 หน้า

พระพรหม 4 หน้า sanook.com
cr. sanook.com

เทพเจ้าที่สร้างโลกตามความเชื่อของชาวพราหมณ์ฮินดู โดยจะมีทั้งหมด 4 หน้าเพื่อที่จะดูแลได้ทั้ง 4 ทิศ โดยเราสามารถขอพรท่านได้ทั้ง 4 หน้า แต่ละทิศก็จะให้พรแตกต่างกัน สำหรับเรื่องเงินๆ  ทอง มาสิแนะนำให้ขอที่ทิศใต้ จะช่วยให้ด้านชื่อเสียงเงินทองให้ไหลมาเทมา หรือการขอสินเชื่อต่างๆ กู้เงิน หรือด้านอสังหาริมทรัพย์ และอีกทิศนึงคือทางตะวันออก จะช่วยให้ท่านมีโชคลาภ การเสี่ยงโชค ส่วนใครที่อยากมีบุตรก็สามารถมีได้ ส่วนทางทิศอื่นอย่างทิศเหนือจะช่วยด้านอาชีพการงาน การสอบ และทิศตะวันตกจะเป็นด้านความรักและคู่ชีวิต โดยเราสามารถเดินทางไปบูชาได้ที่ศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมเอราวัณ

พระแม่ลักษมี

พระแม่ลักษมี thairath.co.th
cr. thairath.co.th

เทพเจ้าที่เป็นตัวแทนด้านความอุดมสมบูรณ์ ความงดงาม ความร่ำรวย โดยท่านจะประทานความสำเร็จในการประกอบกิจการ การเจราต่อรอง การค้าขาย โดยมีทริคความสำเร็จทางด้านการเงินคือแนะนำให้เรานำเหรียญบาท 5 บาท และ 10 บาท มาวางด้านหน้าแท่นบูชา แล้วสวดมนตร์บูชาพระแม่ลักษมีโดยมีจิตที่ตั้งมั่น เสร็จแล้วให้นำเหรีญที่เราบูชากลับมาใส่กระเป๋าไว้เป็นเงินขวัญถุงก็จะช่วยให้เงินทองไหลมาในกระเป๋าไม่ขาดมือ

สนใจสมัครบัตรสมาชิกอิออน

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิขอให้ผู้อ่านมีเงินทองไลมาเทมา หลังจากได้บูชาเทพเจ้าต่างๆ ตามแต่ละความเชื่อนะคะ สำหรับใครที่สนใจอยากจะขอบัตรกดเงินสดบัตรสมาชิกอิออน สามารถติดตามได้ที่นี่ นอกจากเราจะให้การเปรียบเทียบเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว ยังมีบัตรเครดิต สินเชื่อกู้บ้าน รีไฟแนนซ์ และประกันภัยต่างๆ สามารถติดตามเราได้ทางไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะคะ) สุดท้ายนี้ มาสิขอบคุณค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: prasiwalee / mthai / thairath / tnews / siamganesh