อยากรวยตามแบบเศรษฐีพันล้าน ทำแบบนี้ไม่มีจน !

อยากรวยตามแบบเศรษฐีพันล้าน ทำแบบนี้ไม่มีจน !
อยากรวยตามแบบเศรษฐีพันล้าน ทำแบบนี้ไม่มีจน !
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความรวยเป็นสิ่งที่ใครๆก็อยากได้อยากมี แต่ในความเป็นจริงจะมีกี่คนที่ทำได้ คนส่วนใหญ่เกือบครึ่งประเทศหรือเกินกว่านั้นมีฐานะเพียงแค่ปานกลางหรืออีกส่วนก็ยากจนไปเลย แสดงว่าความรวยไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เกิดได้ง่าย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องเกินความสามารถหากตั้งใจจริง ด้านล่างนี้จะเป็นเคล็ดลับที่ทำให้คนอยากรวยร่ำรวยขึ้นมาได้จริงๆ

อยากรวยตามแบบเศรษฐีพันล้าน ทำแบบนี้ไม่มีจน !

เทคนิคร่ำรวยตามแบบเศรษฐีพันล้าน

    1. ออมก่อนแล้วค่อยใช้
      เทคนิคนี้ส่วนใหญ่คนมีเงินออมมากๆ จะใช้กันซึ่งหากเป็นวัยทำงานที่อายุยังไม่มากและยังไม่มีภาระอะไรจะเก็บออมไว้ก่อน 30-40%ของรายได้ ส่วนวัยผู้ใหญ่หน่อยมักใช้หลัก ออม 20% ก่อนนำเงินไปลงทุน โดยเลือกลงทุนผ่านสถาบันทางการเงินที่น่าเชื่อถือ อย่างธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรี ธนาคารกสิกร
    2. ไม่กู้ ไม่ผ่อน
      กว่าจะเป็นคนรวยไม่ใช่เรื่องง่าย เงินทองหายาก ดังนั้นจึงไม่ควรนำเงินไปเสียกับดอกเบี้ยหรือส่วนต่างที่เกิดขึ้นจากการผ่อน สู้เก็บเงินไว้ให้พอหรือหากไม่จำเป็นจริงๆก็ไม่ซื้อเลยดีที่สุด
    3. ทำกับข้าวกินเองที่บ้าน
      ลองคิดดูง่ายๆ เพียงแค่ทอดไข่ 1 ฟองที่บ้านเสียเงิน 5 บาท กับไปกินข้าวไข่เจียวตามห้าง ราคา 30 บาท แล้วถ้าเป็นกับข้าวอื่นๆที่แพงกว่านี้มันจะสิ้นเปลืองมากกว่ากันแค่ไหน ดังนั้นซื้อกับข้าวมาตุนใส่ตู้เย็นแล้วทำเองดีกว่า
    4. เดินห้างให้น้อยที่สุด
      การเดินห้างอย่าได้คิดว่าไปเดินเล่นๆตากแอร์ก็ได้ เพราะเวลาเราเดินก็มักเห็นนั่นนี่ถูกใจไปหมดและจบลงที่การซื้อข้าวของมาพะรุงพะรังในที่สุด การเดินห้างให้น้อยจึงเป็นการทำให้เราประหยัดได้เยอะทีเดียว
    5. ใช้น้อยแต่ใช้ของดี
      คนมีเงินหลายคนมักซื้อเสื้อผ้าที่มีคุณภาพอาจมีแบรนด์บ้าง ซึ่งเสื้อผ้า 1 ตัวของเขาที่ซื้อมานี้สามารถใช้ได้อย่างยาวนานเพราะมันมีคุณภาพ เนื้อผ้าดี การออกแบบดี ใส่แล้วสวย ซึ่งก็เหมือนกับการเลือกของสิ่งอื่นๆเหมือนกัน ดังนั้นก่อนจะซื้ออะไรคิดถึงคุณภาพใช้ได้นาน และนานๆซื้อที
    6. รู้จักคุณค่าของเงิน
      คนเราจะรวยได้ต้องรู้จักคุณค่าของเงิน ต้องรู้ว่ากว่าจะได้เงินมายากจึงต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดและฉลาด ที่สำคัญต้องสอนลูกหลานให้รู้จักคุณค่าของเงินด้วย เพื่อเงินทองที่หามาได้นั้นลูกหลานจะได้ไม่ใช้จ่ายล้างผลาญจนหมด

ไม่ยากเลยใช่ไหมกับเคล็ดลับที่จะทำให้คุณก้าวข้ามไปสู่ความรวยได้อย่างง่ายดาย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากรวย ก็ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดู แล้วคุณจะรวยได้ไม่ยากอย่างแน่นอน