ธุรกิจเช่าสินสอดแนวใหม่เอาใจบ่าวสาว

ธุรกิจเช่าสินสอดแนวใหม่เอาใจบ่าวสาว
ธุรกิจเช่าสินสอดแนวใหม่เอาใจบ่าวสาว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะแต่งงานเร็ววันนี้ แต่ปัญหาหนักใจที่เข้ามาคือเรื่องสินสอดนะสิ! ไหนจะต้องเตรียมงานแต่งให้สมศักด์ศรีบ่าวสาว วันนี้มาสิมีธุรกิจแนวใหม่ที่จะมาช่วยคุณแก้ปัญหาหนักใจของบ่าวสาวคือ ธุรกิจเช่าสินสอด ฟังแบบนี้แล้วแฟนๆ มาสิอาจกำลังงง มาสิจะบอกให้

ธุรกิจเช่าสินสอดแนวใหม่เอาใจบ่าวสาว

รถ ธุรกิจเช่าสินสอดแนวใหม่เอาใจบ่าวสาว

ธุรกิจเช่าสินสอดดำเนินการโดยบริษัทโรแมนทีซ ซึ่งเพิ่งมามีกระแสได้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าครอบครันมากสำหรับบ่าวสาวที่อาจไม่พร้อมทางด้านการเงิน เพราะตัวธุรกิจนี้มีเปิดให้เช่าทั้งทองคำแท่ง เงินสดที่มีมูลค่าตั้งแต่เลขหกหลัดจนไปถึงเลขแปดหลัก หรือแม้กระทังเจ้ารถเบนซ์ติดโบว์เพื่อให้ใช้สำหรับไปรับส่ง แน่นอนว่าบ่าวสาวนั้นวันนั้นไม่ต้องกลัวว่าเรื่องสินสอดจะแดงไป เพราะหนึ่งในกฎสำคัญของร้านคือการเก็บข้อมูลเหล่านั้นไว้เป็นความลับ แน่นอนว่าแขกในงานไม่มีทางรู้แน่นอน สำหรับใครที่กังวลว่าแล้วถ้าเกิดดเหตุโจรกรรมในงานละ แล้วโดนขโมยเงินไปหมดก็ไม่ต้องเกรงกลัวค่ะ เพราะในงานนี้จะมีเหล่าตำรวจมาคุ้มกันสินทรัพย์และตำรวจนำสินทรัพย์เหล่านั้นกลับไปหลังเสร็จพิธี เรียกได้ว่าครบครันและปลอดภัยมากๆ เลยค่ะ

แหวน ทอง

สำหรับใครที่กำลังคิดว่าเราควรจะลงเล่นเจ้าธุรกิจตัวนี้มั้ย มาสิขอบอกเลยว่าถ้าคุณมีเงินทุนที่เพียงพอ เจ้าธุรกิจตัวนี้น่าสนใจมากค่ะ เพราะกำไรที่ค่อนข้างสูงและใช้ระยะเวลาในการจัดเพียงไม่นานเพียงแค่ 1 วันคุณก็สามารถสร้างรายได้หลักหมื่นบาทขึ้นไปได้ ตัวธุรกิจไม่ใช่การปล่อยเงินกู้หรือสินเชื่อ แต่เป็นการปล่อยให้ลูกค้าเช่าสินทรัพย์เพื่อนำไปจัดแสดงในวันแต่งงานหรือวันหมั้น โดยคุณอาจจะต้องต้องมีทีมงานที่ไว้ใจได้ในการนำสินทรัพย์ส่วนนี้ไปจัดแสดงและนำกลับมา ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจแนวใหม่ที่ยังไม่มีคนลงมาเล่นในตลาดเยอะมากค่ะ

 

ในทางตรงกันข้ามสำหรับคู่รักคนในที่กำลังวางแผนเพื่อว่าอยากจะหาสินทรัพย์เพื่อมาใช้ในการตบแต่งการเช่าสินทรัพย์เหล่านั้นก็จะช่วยคุณแบ่งเบาภาระได้เป็นอย่างดี เพราะในการแต่งงานบางทีอาจใช้เงินเป็นจำนวนหกหลักจนไปถึงเจ็ดหลักเลย ดังนั้นคุณสามารถใช้บริการเหล่านั้นได้ แต่ถ้าใครที่มองหาแหล่งเงินทุนในการแต่งงาน มาสิขอบอกเลยค่ะว่า เจ้าสินเชื่อส่วนบุคคล จะช่วงคุณแบ่งเบาภาระทางการเงินได้ ซึ่งความพิเศษของสินเชื่อส่วนบุคคลคือการผ่อนชำระคืนที่สามารถเลือกได้เลยว่าคุณส่วนใจที่จะผ่อนตั้งแต่ 24 เดือนยาวจนไปถึง 60 เดือนก็ได้ ซึ่งมาสิขอแนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคลดังต่อไปนี้

แหวน ธุรกิจเช่าสินสอดแนวใหม่เอาใจบ่าวสาว


บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต

tanachart-flash-plus-listing

  • ดอกเบี้ยที่แท้จริง 18.16%
  • ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือนเมื่อสมัคร Sabai cash พร้อมสมัครบัตร  
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า รายปีและค่าธรรมเนียมกดเงินสดจากตู้ ATM ทุกธนาคาร ทุกที่ ทั่วโลก
  • วงเงินสูงสุด 5 เท่า ของรายได้ แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท
button-orange
สนใจสมัคร

ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • ดอกเบี้ยที่แท้จริง 28%
  • สะดวกสบายกับบริการเบิกเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้บัตรกดเงินสด ฟรีค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดจากตู้ ATM ทุกธนาคารทั่วประเทศ
  • รวดเร็วทันใจกับเงินสดโทรสั่งได้ โอนเข้าบัญชีภายใน 1 วันทำการ แบ่งจ่ายตามใจ ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือน         
  • เพิ่มอิสระในการชำระสินค้าของคุณด้วย ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน
  • วงเงินสูงสุด (เท่าของรายได้) 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1,500,000 บาท
button-orange
สนใจสมัคร

สุดท้ายนี้ มาสิขอแสดงความยินดีเหล่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังจะมีข่าวดีด้วยนะคะ ขอให้ถือไม้ท้าวยอดทอง กระบองยอดเพชรนะคะ สำหรับใครที่วางแผนอยากจะมีเจ้าตัวน้อยสามารถวางแผนได้ นอกจากนั้นถ้าใครวางแผนอยากขอสินเชื่อเพื่อกู้บ้านใหม่หรือคอนโด สามารถ คลิก ได้เพื่อตรวจสอบรายละเอียด ขอบคุณค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม khaosod.co.th