แนะนำเว็บไซต์ประกาศขาย-ให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

แนะนำเว็บไซต์ประกาศขาย-ให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก เพราะว่ามีความเท่และทันสมัย อีกทั้งยังมีสมรรถนะที่แรงเร้าใจ สามารถบิดได้ตามใจสั่ง ใช้ขับขี่ไปไหนมาไหนก็ได้ไม่ต้องกังวลรถติด แต่ทว่าราคาของรถบิ๊กไบค์นั้นก็ค่อนข้างสูง บางคันราคาเทียบเท่ากับรถยนต์ป้ายแดงเลยก็มี ทำให้ใครหลายคนหันมาสนใจ รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสอง กันมากขึ้น วันนี้ masii ก็มีเว็บไซต์ที่ประกาศขาย และให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ มาฝากกันแล้ว ไปดูกันเลยว่ามีที่ใดบ้าง

แนะนำเว็บไซต์ประกาศขาย-ให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

แนะนำเว็บไซต์ประกาศขาย-ให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

เว็บไซต์ประกาศซื้อขาย รถบิ๊กไบค์

  • BigBike in Thailand

เริ่มกันที่ เว็บไซต์ซื้อ-ขายรถบิ๊กไบค์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับ www.bigbike.in.th  ศูนย์กลางซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์ และรถบิ๊กไบค์มือสองขนาด 250 ซีซีขึ้นไป สามารถลงประกาศขายได้ทั้งรถมอเตอร์ไซค์และอุปกรณ์ เช่น หมวกกันน็อก ท่อสูตร และอุปกรณ์ของแต่งอื่นๆ ทั้งมือหนึ่งหรือมือสอง นับเป็นตลาดบิ๊กไบค์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

  • Thunder Superbike

นอกจากจะมีเว็บไซต์ www.thunder-superbike.com สำหรับเข้าไปดูข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ของรถบิ๊กไบค์มือสองแล้ว ที่นี่ยังมีหน้าร้านชัดเจนย่านพระราม 5 สามารถเข้ามาดูรถบิ๊กไบค์ได้เลย มีรถบิ๊กไบค์มือสองให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ พร้อมบริการจัดไฟแนนซ์รถบิ๊กไบค์มือสองทุกรุ่นให้แก่ลูกค้า

แนะนำเว็บไซต์ประกาศขาย-ให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

  • Best-Superbike

อีกหนึ่งแหล่งจำหน่ายรถบิ๊กไบค์มือสองสภาพดี ในราคาที่เป็นมาตรฐาน ทั้งยังมีบริการรับซื้อรถบิ๊กไบค์ทะเบียนแท้ ตั้งแต่ 250 ซีซีขึ้นไป ขายทั้งเงินสด-ผ่อน พร้อมบริการจัดไฟแนนซ์ได้ทั่วประเทศ แม้ว่าหน้าร้านจะอยู่ที่จังหวัดราชบุรี แต่ก็สามารถทำเรื่องซื้อ-ขายรถบิ๊กไบค์ผ่านทางเว็บไซต์ https://best-superbike.com ได้อย่างง่ายๆ

  • ดีเจริญยนต์

สำหรับ ดีเจริญยนต์ หรือเว็บไซต์ www.dbigbike.com แหล่งจำหน่ายขายรถบิ๊กไบค์มือสองสภาพสมบูรณ์ในราคาถูก คุยง่าย เป็นกันเอง ซื้อได้ทั้งสดและผ่อน หรือผ่านไฟแนนซ์ พร้อมทั้งรับเทิร์นและรับซื้อบิ๊กไบค์ ให้ราคาดี จ่ายสดทันที กรณีรถติดไฟแนนซ์อยู่ ก็มีบริการปิดบัญชีให้ มีรถบิ๊กไบค์มือสองให้เลือกมากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้อ

  • Bikes4deal

ปิดท้ายที่เว็บไซต์ www.bikes4deal.com เว็บไซต์ที่รวบรวมประกาศซื้อ-ขาย รถมอเตอร์ไซค์มือสอง รวมถึงรถบิ๊กไบค์มือสอง นอกจากนี้ยังมี รถมอเตอร์ไซค์วิบาก รถมินิไบค์ รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิก และอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถ เครื่องแต่งกายและอื่นๆ ที่คุณสามารถนำมาประกาศขาย หรือหาซื้อได้ตามใจชอบ

แนะนำเว็บไซต์ประกาศขาย-ให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์


เว็บไซต์ให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ เช่ารถบิ๊กไบค์

  • MVIX’S MOTORBIKES

เว็บไซต์ที่ให้บริการด้านการเช่ารถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ สำหรับใครที่ต้องการใช้รถบิ๊กไบค์ในการเดินทางหรือท่องเที่ยว โดยร้านมีทั้งรถมอเตอร์ไซค์ และรถบิ๊กไบค์ให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ อาทิ Honda PCX150, Kawasaki Z250, Kawasaki Z300,  Honda CB500X, Suzuki V-Strom 650, Honda CB650F เป็นต้น นอกจากนี้รถบิ๊กไบค์ทุกคันยังทำประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ให้แล้วเรียบร้อย ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ก็เข้าไปดูที่เว็บไซต์ www.mvixbangkok.com ได้เลย

  • Big Bike Rental Bangkok

อีกหนึ่งที่ให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ในกรุงเทพมหานครกับ Big Bike Rental Bangkok ที่อำนวยความสะดวกทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีรถบิ๊กไบค์ให้เช่าตั้งแต่ขนาด 250 ซีซีจนถึง 850 ซีซี มีทั้ง Honda, Kawasaki, Yamaha และ Ducati เช่าได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bigbikerentalbangkok.com

แนะนำเว็บไซต์ประกาศขาย-ให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

  • Pop Rider Chiangmai Thailand

สำหรับใครที่ชอบท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ขึ้นดอยขึ้นเขาแถวภาคเหนือ ก็มีบริการเช่ารถบิ๊กไบค์ที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วย มีรถหลากหลายประเภท ได้แก่ Touring Bike, Road Bike, Cruiser & Classic Bike, Big Scooter และ Dirt Bike มั่นใจได้เพราะรถผ่านการตรวจเช็กสภาพอย่างสม่ำเสมอ มีให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ และมีอุปกรณ์เสริมที่สามารถเช่าเพิ่มเติมได้ หากสนใจลองเข้าไปดูได้ที่ www.popbigbike.com

  • West Coast Ride Thailand

หรือสำหรับใครที่ชอบล่องใต้ล่ะก็ สามารถหาเช่ารถบิ๊กไบค์ได้ที่จังหวัดภูเก็ต มีให้เลือกทั้งรถบิ๊กไบค์ และรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์เลย์เดวิดสัน แบบเท่ๆ แนวๆ เอาใจไบค์เกอร์สายร็อค รถบิ๊กไบค์และรถมอเตอร์ไซค์ทุกคันที่ให้เช่ามีประกันมอเตอร์ไซค์ให้เรียบร้อย สนใจติดต่อ www.ridethailand.com หรือ www.phuketbikeweek.com

แนะนำเว็บไซต์ประกาศขาย-ให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

และนี่ก็คือ เว็บไซต์ประกาศขาย-ให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ที่มาสิคัดมาฝากกัน หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ แต่อย่างไรก็ตามควรขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือ รถบิ๊กไบค์ อย่างปลอดภัย ไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ ทางที่ดีควรทำประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ ประกันบิ๊กไบค์ ไว้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ ประกันบิ๊กไบค์ กับเว็บไซต์มาสิได้เลยค่ะ

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยสอบถามทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะbanner-motorcycle-masii-900x141