ประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ เลือกยังไงดี

ประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ เลือกยังไงดี
ประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ เลือกยังไงดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำประกันมอเตอร์ไซค์ มีความสำคัญต่อผู้ขับขี่ในปัจจุบัน เพราะว่านอกจากจะให้ความคุ้มครองในกรณีเกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังคุ้มครองกรณีฉุกเฉิน รถหาย และไฟไหม้รถ อีกด้วย ซึ่งมีหลากหลายประเภท เช่น ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ เป็นต้น ซึ่งการซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยม เพราะว่าสะดวก และมีตัวเลือกมากมาย แต่จะเลือกประกันมอเตอร์ไซค์อย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

ประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ เลือกยังไงดี

ประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ เลือกยังไงดี

1. บริษัทประกันมีความน่าเชื่อถือ

การเลือกบริษัทประกันดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะนอกจากจะอุ่นใจแล้ว ยังเพิ่มความมั่นใจในชื่อเสียงและการให้บริการของบริษัทนั้นๆ ยังไงแล้วลองพิจารณาเปรียบเทียบดูว่าบริษัทประกันมีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด ลูกค้าที่ใช้บริการมีเสียงตอบรับอย่างไร ดีหรือไม่ดี มีความประทับใจหรือไม่ เป็นต้น

2. มีประกันมอเตอร์ไซค์ให้เลือกหลากหลาย

การเลือกประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ แน่นอนว่าต้องดูจากเว็บไซต์ของบริษัทประกันหรือโบรกเกอร์ต่างๆ และถ้าจะให้ดีเว็บไซต์นั้นๆ ก็ควรต้องตอบโจทย์ในการเลือกประกันมอเตอร์ไซค์ของเราด้วย เช่น มีตัวเลือกประกันมอเตอร์ไซค์เยอะไหม สามารถเปรียบเทียบประกันของแต่ละเจ้าได้หรือเปล่า ระบบการใช้งานบนเว็บไซต์เป็นอย่างไร เข้าถึงยากหรือว่าใช้งานง่าย เป็นต้น

ประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ เลือกยังไงดี

3. เบี้ยประกันภัยของแต่ละบริษัท

เบี้ยประกันมอเตอร์ไซค์มีความแตกต่างกันไปตามแต่ละประเภท หากเป็น ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ก็จะมีราคาสูงกว่าประกันมอเตอร์ไซค์ประเภทอื่น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัทประกันด้วย บางที่อาจให้ทุนประกันมากกว่า หรืออาจมีเงื่อนไขอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้นมาทำให้เบี้ยประกันต่างกัน นอกจากนี้โบรกเกอร์หรือตัวแทนบริษัทประกันบางเจ้าก็อาจมีส่วนลดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมมาให้เลือกเปรียบเทียบกันอีกด้วย ยังไงแล้วลองเลือกที่สอดคล้องกับความคุ้มครองที่ได้รับว่าคุ้มค่าหรือไม่อย่างไร

4. บริการหลังการขายดีไหม

นอกจากนี้อย่าลืมดูพวกบริการหลังการขาย รวมถึงบริการของศูนย์หรืออู่ในเครือประกันด้วยว่าเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่ให้บริการดีหรือไม่ มีขั้นตอนการเคลมประกันอย่างไร ช่างซ่อมดีไหม มีใครเคยใช้บริการมาบ้าง รีวิวเป็นอย่างไร และอย่าลืมดูสาขาของอู่ที่มีให้บริการด้วยว่าใกล้บ้านหรือเดินทางสะดวกไหม เป็นต้น

ประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ เลือกยังไงดี

5. เลือกประกันมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับตัวเอง

ที่สำคัญอย่าลืมเลือกประกันมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับตัวเอง โดยดูว่าตัวเองเป็นคนใช้รถมอเตอร์ไซค์แบบไหน เป็นรถบิ๊กไบค์ หรือ รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป เป็นรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ รถมอเตอร์ไซค์มือสองหรือเปล่า รวมถึงรูปแบบการใช้งานว่าตนเองขับขี่มอเตอร์ไซค์มากน้อยแค่ไหน เป็นมือใหม่หัดซิ่ง หรือว่าขี่จนชำนาญแล้ว หากเป็นมือใหม่ ทำประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ไปเลยก็จะคุ้มค่าที่สุด

และนี่ก็คือเทคนิคในการเลือกประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ ที่เพื่อนๆ สามารถนำไปทำตามกันได้ โดยหากใครที่ต้องการทำประกันมอเตอร์ไซค์ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันมอเตอร์ไซค์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

ประกันมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ เลือกยังไงดี

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือโทรศัพท์มาสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ  ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ ประกันบิ๊กไบค์ หรือ ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

banner-motorcycle-masii-900x141