วิธีหลีกเลี่ยงภาระจากการใช้บัตรเครดิต

วิธีหลีกเลี่ยงภาระจากการใช้บัตรเครดิต
วิธีหลีกเลี่ยงภาระจากการใช้บัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงมีบัตรเครดิตอยู่ในกระเป๋าอย่างน้อย ๆ ก็หนึ่งใบ หรือบางคนมีบัตรเครดิตที่มากกว่านั้น หรือบางคนก็กำลังมองหาบัตรเครดิตที่เหมาะกับตัวเองอยู่สักใบ หรือบางคนก็กำลังอยากจะทำบัตรเครดิตอยู่ และหลายคนคงมีภาระจากการชำระหนี้บัตรเครดิต แต่ทราบหรือเป่าครับหากเราวางแผนกันดี ๆ ในการใช้บัตรเครดิต เราจะไม่มีทางเป็นหนี้บัตรเครดิตได้เย เรามาดูวิธีหลีกเลี่ยงภาระจากบัตรเครดิตกันดีกว่าครับ

วิธีหลีกเลี่ยงภาระจากการใช้บัตรเครดิต

จำกัดจำนวนบัตรเครดิต

สำหรับบัตรเครดิต 1 ใบ เราจะเจอดอกเบี้ย 2 เด้งใช่หรือเปล่าครับ ซึ่ง หากเรามีเพียงแค่บัตรเครดิตแค่ใบเดียว ก็สามารถควบคุมภาระค่าใช้จ่ายได้ แต่หากเรามีบัตรเครดิต มากกว่า 2 ใบขึ้นไป เทียบง่ายๆ ว่าบัตรเครดิตใบนึงมี 2 ถ้ามีสามใบ เราจะเจอดอกเบี้ยบัตรเครดิต 4 เด้งเลยครับ ซึ่งดอกเบี้ยบัตรเครดิตนี้เ็นสิ่งที่จะสร้างความรำคาญให้เราไม่น้อยเลย และทำให้เราเสียเงินเพิ่มแบบไม่จำเป็นอีกด้วยครับ

ไม่จำเป็นอย่ากดเงินสดจากบัตรเครดิต

สำหรับบัตรเครดิต รูปแบบการใช้นั่นคือการรูดซื้อสินค้าแทนการจ่ายเงินสด หรือคือการใช้เงินในอนาคตนั่นเองครับ เพราะการกดเงินสดนั้นหลักคือหน้าที่ของสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดโดยเฉพาะครับเพราะดอกเบี้ยจากการกดเงินสดจากบัตรเครดิต เราจะเจอดอกเบี้ยที่มากว่าปกติครับ

วิธีหลีกเลี่ยงภาระจากการใช้บัตรเครดิต

พยายามอย่าจ่ายยอดบัตรเครดิตขั้นต่ำดีที่สุด

ทุกครั้งที่เราจ่ายยอดบัตรเครดิตขั้นต่ำนั้น ย่อมส่งผลร้ายกับยอดเงินในกระเป๋าเราครับ เพราะ เจ้ายอดขั้นต่ำ 10% จะทำให้เราชำระยอดไม่ยอมหมดสักที นั่นเพราะ อัตราดอกเบี้ยสองเด้ง สามารถดูเพิ่มเติมได้จาก ที่นี่ ซึ่งเจ้าดอกเบี้ยที่เกิดจากการจ่ายขั้นต่ำจะสร้างความน่ารำคาญให้เราได้มาก ทางที่ดีหากเราไม่พร้อมจ่ายเต็มจำนวน ก็แนะนำว่า จ่ายเพิ่มมากว่าขั้นต่ำสักเล็กน้อย เพื่อที่ว่ายอดดอกเบี้ยของบัตรจะได้ลดลงครับ

ซึ่งถ้าเราอยากใช้บัตรเครดิต หรืออยากมีบัตรเครดิตสักใบ ไม่ใช่เรื่องแปลกและไม่ใช่เรืองผิดครับ เพราะอย่าลืมว่า บัตรเครดิตย่อมมีประโยชน์ในกรณีที่เราต้องใช้แทนเงินสดอยู่แล้วครับและบัตรเครดิตบางใบก็ให้สิทธิพิเศษมากกว่าการชำระด้วยเงินสดอีกด้วยครับ และหากอยากสมัครบัตรเครดิตหรือเปรียบเทียบสินเชื่ออื่นๆ เพื่อนำมาใช้ยามฉุกเฉินสามารถ คลิกได้ที่นี่ ครับ

สมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

หรือสนใจสอบถามบัตรเครดิตที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันของตัวคุณเองได้ทาง Line@ : @masii ครับ ที่สำคัญหากได้บัตรเครดิตมาแล้วก็ วางแผนการใช้เงินกันด้วยนะครับ