สินเชื่อส่วนบุคคล กับการวางแผนการใช้เงิน

สินเชื่อส่วนบุคคล กับการวางแผนการใช้เงิน
สินเชื่อส่วนบุคคล กับการวางแผนการใช้เงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัญหาการเป็นหนี้บัตรเครดิต ปัญหาที่ต้องหมุนเงินมาใช้หนี้บัตรเครดิต นับว่าเป็นปัญหาใหญ่เลยใช่หรือเปล่าครับ เพราะเราต้อง นำเงินส่วนหนึ่งจากเงินเดือนเราออกมา เพื่อทยอยใช้หนี้บัตร ซึ่งนั่นทำให้แต่ละเดือน เรามีภาวะเงินฝืด หรือต้องการใช้เงินก้อนใหญ่ และทำให้แต่ละเดือนเราใช้เงินแบบชักหน้าไม่ถึงหลัง ถ้าเรามีปัญหาเดียวกัน เรามาวางแผนการใช้เงินกันดีกว่าครับ แต่ ทราบหรือเปล่าครับว่า การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขอสินเชื่อเงินสดนั้น ก็เป็นส่วนหนึ่งในการวางแผนทางการเงินอีกด้วยครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล กับการวางแผนการใช้เงิน

ใช้หนี้บัตรเครดิต

อย่างที่รู้ๆ กันว่า ดอกเบี้ยจากบัตรเครดิตนั้นแต่ละเดือนก็โหดอยู่ใช่หรือเปล่าครับ และหากเราจ่ายขั้นต่ำในแต่ละเดือนๆ ก็ทำให้เราพบกับดอกเบี้ยบัตรเครดิตที่เยอะตามไปด้วย ซึ่งนั้นจะเป็นการยาก หากเราทยอยจ่ายเงินเพื่อชำระหนี้บัตรเครดิตขั้นต่ำ แต่อย่าลืมว่ามีตัวช่วยพิเศษที่เรารู้ๆ กัน นั่นก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดครับ ทำไมหรอครับ? นั่นเพราะว่า เมื่อใดก็ตาม ที่เราสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด เราสามารถนำเงินก้อนที่ได้มา หรือเงินด่วนที่ได้มานั้นนำมาใช้หนี้บัตรเครดิตที่เราเป็นหนี้อยู่ครับ ทำให้ยอดบัตรเครดิตเราน้อยลง ดอกเบี้ยบัตรเครดิตก็น้อยลงตาม ทีนี้ต่อเดือน เราก็จะสบายตัวขึ้น สามารถลดภาระได้มากเลยครับ

วางแผนใช้เงินเมื่อคราวจำเป็น

หลายคนคงคิดว่า สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดนั้น เหมือนบัตรเครดิต เพราะยังไงก็ได้เงินมาใช้เหมือนกัน ใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งนั่นจะทำให้เราเป็นหนี้แบบไม่รู้จบครับ เพราะเราจะได้เงินมาง่าย หรือมีอำนาจในการใช้จ่ายที่ง่ายเกินไป เพราะฉะนั้นแล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด หรือว่า บัตรกดเงินสดต่างๆ เราควรวางแผนก่อนการใช้ครับ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาเป็นหนี้บานปลายครับ ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดคือ การใช้จ่าย ในยามต้องการฉุกเฉินจริงๆครับ อย่างเช่น จู่ๆ ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน หรือซื้อของสำคัญ ครับ

และสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับการนำเงินสดมาใช้ในยามฉุกเฉินนั้น มีตั้งแต่ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่รายได้รวม 12,000 บาท ก็สมัครได้แล้ว หรือ สินเชื่อบุคคล UOBi-Cash ที่อนุมัติได้ไว ภายในวันเดียวหากเอกสารครบครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange
สนใจสมัคร

และหากสนใจสินเชื่อเงินสดแบบอื่น สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ


รับเอกสารที่บ้าน