พนักงานรายวัน ทำบัตรเครดิตได้รึเปล่า?

พนักงานรายวัน ทำบัตรเครดิตได้รึเปล่า?
พนักงานรายวัน ทำบัตรเครดิตได้รึเปล่า?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟน ทุกๆ ท่าน วันนี้มาสิจะมาตอบทุกข้อสงสัยค่ะ เกี่ยวกับอาชีพพนักงานรายวัน ว่าอาชีพนี้สามารถทำบัตรเครดิตได้มั้ย และนอกจากบัตรเครดิตต่างๆ แล้ว มีอะไรบ้างที่สามารถทำได้ มาสิมีคำตอบค่ะ

พนักงานรายวัน ทำบัตรเครดิตได้รึเปล่า?

บัตรเครดิตทำได้มั้ย?

อย่างที่เราทราบกันดีว่าการอนุมัติไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อต่างๆ มักจะมีเงื่อนไขที่กำหนดไว้อยู่แล้วค่ะ สำหรับบัตรเครดิตนั้น เงื่อนไขที่สำคัญคือ ฐานเงินเดือนมากกว่า 15,000 บาท ซึ่งพนักงานรายวันนั้น ส่วนมากมักจะไม่ผ่านเงื่อนไขตรงนี้ เพราะเงื่อนเดือนไม่ถึงค่ะ และในบางครั้งถึงแม้เงินเดือนของเราจะผ่านก็ตาม แต่เงื่อนไขที่เป็นพนักงานประจำก็ค่อนข้างกำจัดสิทธิ์ของเรา ดังนั้นพนักงานรายวันทำบัตรเครดิตไม่ได้ค่ะ

cc-work

ถ้าอยากทำบัตรเครดิตต้องทำอย่างไร?

ถึงแม้ในเงื่อนไขพนักงานประจำจะไม่ผ่าน แต่ว่าใครที่อยากทำบัตรเครดิต มาสิแนะนำว่าให้ทำบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำแทนค่ะ เพราะบัตรเครดิตประเภทนี้ คุณต้องเปิดบัญชีกับธนาคารนั้นๆ และนำเงินเข้าไปฝาก ซึ่งส่วนมากมักจะมีกำหนดวงเงินขั้นต่ำไว้ที่ 15,000 บาท เป็นเงินที่ไม่สามารถเบิกมาใช้ได้ ซึ่งเงื่อนไขอื่นๆ จะขึ้นอยู่กับธนาคารนั้นๆ

แล้วสินเชื่ออื่นๆ ละ?

นอกเหนือจากบัตรเครดิตแล้ว อาชีพรายวันบางครั้งสามารถสมัครบัตรกดเงินสดได้ ซึ่งเจ้าบัตรกดเงินสดนั้นจะใช้เพื่อกดเงินสดออกมาจาก ATM ได้ในวงเงินที่กำหนด แถมบางทีก็สามารถนำบัตรกดเงินสดไปผ่อนซื้อได้กับร้านค้าที่รวมและมีระยะเวลาที่ยาวนานกว่าบัตรเครดิตอีกด้วยค่ะ ซึ่งอาชีพรายวันที่มีความมั่นคงสูง จากบริษัทอุตสาหกรรมบางแห่ง สถาบันทางการเงินก็ยินดีที่จะอนุมัติบัตรกดเงินสดให้กับพวกคุณค่ะ และบัตรกดเงินสดที่มาสิอยากแนะนำได้แก่

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • อายุ 20 – 55 ปี
  • รายได้ต่อเดือน 12,000 บาท
  • ประสบการณ์การทำงาน  4  เดือน
  • รายได้รวมเริ่มต้น 12,000 บาทก็สมัครได้
  • ผ่อนชำระขั้นต่ำเพียง 3 % หรือ 300 บาท
  • ผ่อนชำระสินค้า 0% นานสูงสุด 25 เดือน
  • ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สนใจสมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้