บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม บัตรเดียว ฟินทั่วญี่ปุ่น

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม บัตรเดียว ฟินทั่วญี่ปุ่น
บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม บัตรเดียว ฟินทั่วญี่ปุ่น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงต้นปีแบบนี้ หากเราเริ่มต้นทำบัตรเครดิตตั้งแต่ตอนนี้ โดยเฉพาะบัตรเครดิตที่จะให้สิทธิประโยชน์ในด้านต่างๆโดยเฉพาะ สิทธิพิเศษในเรื่องการเดินทาง ไว้ติดตัวสักหนึ่งใบ มันจะมีประโยชน์แน่นอนครับ ตัวอย่างเช่น หากอยากไปเที่ยวชมซากุระในช่วงมีนาคม เมษายน หากเราทำบัตรเครดิตที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางโดยตรง แน่นอนว่าเราจะได้เข้าทั้งเล้านจ์ หรือแม้แต่การใช้จ่ายในประเทศญี่ปุ่นครับ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูดีกว่า ว่าหากเราอยากไปเที่ยวชมซากุระแล้วละก็ เราควรทำบัตรเครดิตใบไหนไว้เนิ่นๆดีครับ

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม บัตรเดียว ฟินทั่วญี่ปุ่น

ทำไมต้องเป็นบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

หากเราอยากได้บัตรเครดิตสักใบสำหรับเที่ยวญี่ปุ่น แบบให้สิทธิประโยชน์เยอะๆ ต้องบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัมเลยครับ เพราะ  นอกจากจะเราจะสมัครบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัมวันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562  เราจะได้ค่าธรรมเนียมรายปีฟรีตลอดอายุบัตร และยังได้รับบัตรกำนัลเงินสดโออิชิ 250 บาท และโดยเฉพาะทุกครั้งที่เราจะไปต่างประเทศ เราควรทำประกันเดินทางไว้ด้วยใช่หรือเปล่าครับ แต่ สำหรับบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม จะมีประกันภัยการเดินทางจาก SOMPO ไว้ให้เราอีกด้วยครับ คุ้มครองเจ็บป่วยและอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง

หลากหลายการใช้จ่าย สบายกับส่วนลด

หากเราไปเที่ยวญี่ปุ่น และถือบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัมไว้ในกระเป๋า เราจะได้รับส่วนลดมากมายกับการใช้จ่ายครับ ซึ่งไม่เฉพาะแต่ส่วนลด แต่เครดิตเงินคือเราก็จะได้มากถึง 7% เมื่อเราใช้จ่ายที่ห้างอิออนตามสถานที่ต่างๆครับ ซึ่งแนะนำว่า หากเราเช็คสิทธิประโยชน์ก่อนวันเดินทาง เราจะฟินกับสถานที่เที่ยว อีกด้วยครับ

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตอิออน เจพรีเมียร์ แพลทินัม ออนไลน์

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม regis-butเราสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ แค่แอด Line มาที่   Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ