สินเชื่ออิออนเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 ปลดหนี้ได้หลายหนี้

สินเชื่ออิออนเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 ปลดหนี้ได้หลายหนี้
สินเชื่ออิออนเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 ปลดหนี้ได้หลายหนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครหลายคนที่กำลังมองหาตัวช่วยสำคัญในการปลดหนี้ จากหลายๆที่ อย่างหนี้ที่เกิดจากบัตรเครดิต หรือหนี้จากสินเชื่อนอกระบบ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ ที่ 8,000 บาท อย่างสินเชื่ออิออน หรือบัตรสมาชิกอิออน ก็น่าจะเข้าทางใครหลายคน เพราะจำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำที่นิดเดียว แต่ให้วงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้เลยครับ

สินเชื่ออิออนเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 ปลดหนี้ได้หลายหนี้

อนุมัติไว ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล อิออน หรือบัตรสมาชิกอิออน หรือแม้แต่บัตรกดเงินสด AEON จะจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 8,000 บาท ครับซึ่งเป็นข้อจำกัดที่หลายๆคนสามารถยื่นขออนุมัติผ่านได้อย่างง่ายดาย และอนุมัติได้ไวอีกด้วยครับ สำหรับวงเงินที่จะได้รับการอนุมัตินั้น อยู่ที่ 5 เท่าของรายได้ ซึ่งเป็นวงเงินที่ได้สูงอยู่ครับ

มากกว่าการกดเงินสดคือ ยังนำไปใช้ผ่อนสินค้าได้

เพราะทุกคนมักจะมีสิ่งของที่อยากได้ และอิออนก็เข้าใจความต้องการของทุกคน เพราะหากเราได้บัตรสมาชิกอิออน หรือสินเชื่อส่วนบุคคลอิออน หรือบัตรกดเงินสดอิออนมาใช้แล้ว เราสามารถนำไปใช้ผ่อนสินค้าได้ ไม่ว่าจะผ่อน เครื่องใช้ไฟฟ้า , สินค้าไอที, โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์, ทอง หรือแม้แต่มอเตอร์ไซค์ ก็ทำได้ง่ายมากๆผ่านบัตรใบเดียว และบัตรใบนี้จะมีวงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาทอีกด้วยครับ 

หากโดยสารบีทีเอสเป็นประจำ ก็มีบัตรอิออนแรบบิท

นอกจากบัตรสมาชิกอิออน ที่เราสามารถใช้ได้ 2 ตั้งแต่วงเงินในการกดเงินสด และวงเงินสำหรับการการผ่อนสินค้า และพิเศษกว่านั้น หากเราต้องโดยสารบีทีเอสเป้นประจำ บัตรสมาชิกอิออน จะมีบัตรอีกตัวนั่นคือ บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท เราจะได้ส่วนลดในการเดินทาง 4 บาทต่อเที่ยวเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

 

แต่หากเราสนใจในบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ฐานเงินเดือนอื่น ก็ แค่คลิกที่นี่ แล้วเปรียบเทียบได้เลยครับ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!