ปิดสินเชื่อส่วนบุคคล ทำอย่างไร

ปิดสินเชื่อส่วนบุคคล ทำอย่างไร
ปิดสินเชื่อส่วนบุคคล ทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเคยแนะนำการปิดหนี้บัตรเครดิตอย่างรวดเร็ว ที่เหมาะกับหลายๆคนที่เคยมีบัตรเครดิตหลายใบ โดยใช้สินเชื่อส่วนบุคคล กันใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งได้ผลดีทีเดียว เพราะการปิดหนี้บัตรเครดิต หรือการรวมหนี้บัตรเครดิต ที่มีอยู่หลายๆใบนั้นให้เหลือยอดหนี้เพียงยอดเดียว ที่มาจากสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะทุ่นแรงในการชำระหนี้และทำให้เรารู้สึกเบากับภาระมากยิ่งขึ้นครับ แต่ ถ้าเกิดอยู่ดีๆ จู่ๆเราก็มีสินเชื่อส่วนบุคคล มากกว่าหนึ่งท่ แล้วเราจะทำอย่างไร แน่นอนครับ เราก็ต้องเร่งปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลสักที่ เพื่อให้ภาระทางการเงินเราเบาขึ้นครับ

ปิดสินเชื่อส่วนบุคคล ทำอย่างไร

วางแผนให้ชัดเจน

ในกรณีที่เรามีหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล มากกว่าหนึ่งที่ขึ้นไป การชำระหนี้หากเราชำระพร้อมกัน เราจะลำบากครับ ดังนั้นเราควรแยกออกมาให้แบบเห็นชัดๆเลยว่า สินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ในมือเรานั้น ตัวไหน ที่คิดดอกเบี้ยแพงที่สุด และสร้างภาระให้เรามากที่สุด เราจึงควรเน้นไปชำระหนี้ที่สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนั้นก่อนครับ เราจะได้ไม่เสียดอกเบี้ยมาก รีบปิดสินเชื่อตัวนั้น และต่อไปหากปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ได้ สินเชื่อที่เหลืออยู่ในมือ ก็จะเป็นดอกเบี้ยที่ไม่มากเท่าไรครับ

ใช้สินเชื่อส่วนบุคคลมาปิดสินเชื่อส่วนบุคคล

วิธีนี้ เป็นวิธีหนามยอกเอาหนามบ่งครับ เพราะหากเราเป็นหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีดอกเบี้ยแพง นั่นหมายถึง เราสามารถกู้สินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นที่ดอกเบี้ยถูก มาเพื่อปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลตัวที่ดอกเบี้ยแพงนั่นเอง เราจะได้มีเงินส้วนต่างที่สามารถนำไปทำอย่างอื่น และไม่เป็นภาระกับเรามากเท่าสินเชื่อส่วนบุคคลตัวดอกเบี้ยแพงครับ

ประหยัดดอกเบี้ย ด้วยการรวมหนี้

การที่เราเป็นหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล หลายๆ ตัว ทำให้เราเหนื่อยกับการเสียดอกเบี้ยครับ ใช่ครับ ผมหมายถึง คล้ายกับการรวมหนี้หลายหนี้บัตรเครดิต ให้เหลือแค่หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลตัวเดียว เรียกว่า เป็นการประหยัดดอกเบี้ยที่เราจะต้องเสียหลายๆตัว ให้เหลือเพียงแค่ตัวเดียวครับ

ซึ่งเราสามารถปิดหี้สินเชื่อส่วนบุคคลได้ง่ายๆครับ เพียงแค่มองหาสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับคุณ และดอกเบี้ยต่อปีถูกกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีอยู่ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii