ใครๆก็มีบัตรสมาชิกอิออน เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท

ใครๆก็มีบัตรสมาชิกอิออน เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท
ใครๆก็มีบัตรสมาชิกอิออน เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราอยากมีสินเชื่อส่วนบุคคลสักตัวหนึ่ง เพื่อจะได้มีเงินก้อน มาใช้ตอนฉุกเฉิน หรือ มีเงินก้อนเพื่อซื้อของที่ต้องการ หรือมีเงินก้อนไว้สำรองใช้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำสินเชื่อตัวไหนดี บัตรสมาชิกอิออน หรือบัตรอิออน หรือสินเชื่ออิอ้อนนั้นเรียกได้ว่า  เป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกครับ เพราะมีข้อจำกัดอยู่ที่ เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทเอง ซึ่งเรียกได้ว่า เข้าถึงกับหลายๆคนมากเลยครับ

ใครๆก็มีบัตรสมาชิกอิออน เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท

บัตรสมาชิกอิออน หรือบัตรอิอ้อน หรือที่เรารู้จักกันอย่างคุ้นตาว่า AEON Member card นั้น มีข้อจำกัดในการสมัครอยู่นิดเดียวครับ นั่นคือ เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทขึ้นไป ซึ่งเรียกว่า เป็นข้อจำกัดที่หลายคนผ่านแน่นอนหากขอยื่นอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ ซึ่ง AEON Member card เป็นบัตรที่มี 2 วงเงินอยู่ในบัตรเดียวนั่นคือ วงเงินผ่อนชำระสินค้า และ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล แถม เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดที่อนุมัติไว ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยครับ เรียกได้ว่า เหมาะกับทุกคน เพราะเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทนั้น หลายๆคนสามารถทำได้อย่างง่ายเลยครับ 

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member card

button-orange
สนใจสมัคร

คุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

แต่ยังไม่หมดแค่นั้นครับ เพราะสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล AEON นั้นมีหลายประเภทครับ ซึ่งนั่นคือ บัตรสินเชื่อ อิออน เมมเบอร์การ์ดบัตรอิออน แรบบิท และบัตรอิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ครับ ซึ่งแต่ละใบมีจุดเด่นในการใช้งานที่ต่างกันครับ แต่เหมือนกันตรงที่รายได้ 8,000 บาทก็สมัครได้แล้ว

  • บัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card  บัตรใบนี้จะมีวงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท และรองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อน
  • บัตรสมาชิกอิออน แรบบิท บัตรใบนี้เหมาะกับคนที่โดยสาร BTS เป็นประจำเพราะจะได้ส่วนลดค่าโดยสาร 4 บาทต่อเที่ยวครับ และ รองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อนเช่นกัน
  • บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ บัตรใบนี้สามารถผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 3 เดือนเฉพาะที่ห้างบิ๊กซี และสามารถกดเงินสดที่ต็อิออนแบบไม่มีค่าธรรมเนียมครับ แถมยังได้คะแนนสะสมจากบิ๊กซีทุกสาขาอีกด้วยครับ

นอกจากนี้ยังสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

รับเอกสารที่บ้าน