masii ชวนดู! เคล็ดลับสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง

masii ชวนดู! เคล็ดลับสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง
masii ชวนดู! เคล็ดลับสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังต้องการ เงินด่วน เงินก้อน และมีรถยนต์ใช้อยู่ในขณะนี้ สามารถนำรถยนต์ของคุณไปยื่นกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ง่ายๆ อนุมัติไว ได้เงินมาใช้ปลดหนี้หรือนำมาใช้จ่ายตามต้องการ แต่การขอสินเชื่อรถแลกเงินนั้นก็มีเงื่อนไข และรายละเอียดแตกต่างกันไปตามแต่ละสถาบันการเงิน วันนี้ masii เลยมีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินได้อย่างง่ายๆ อนุมัติผ่านแน่นอน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

masii ชวนดู! เคล็ดลับสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง

เคล็ดลับขอสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง

1. คุณสมบัติของผู้กู้ตรงตามเงื่อนไข

สิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้ขอสินเชื่อรถแลกเงินได้รับการอนุมัตินั่นก็คือคุณสมบัติของผู้กู้ หากตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารหรือสถาบันการเงินกำหนดก็จะส่งผลให้การอนุมัติเป็นไปได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อายุของผู้กู้ ที่ส่วนใหญ่จะกำหนดอายุตั้งแต่ 20-65 ปี รวมถึง เงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำ อาชีพ อายุงาน หลักฐานทางการเงิน ความมั่นคงของรายได้ และประวัติการชำระหนี้ เป็นต้น

2. มีความสามารถในการชำระหนี้

สถาบันการเงินจะพิจารณาการอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินตามความสามารถในการชำระหนี้ของผู้กู้ โดยพิจารณาจากรายได้ประจำที่ได้รับรวมถึงหลักฐานทางการเงินว่าถึงตามเกณฑ์หรือไม่ ผู้กู้มีความมั่นคงทางรายได้มากน้อยเท่าใด และมีประวัติการชำระหนี้ดี ไม่เคยมีหนี้เสียหรือหนี้ค้างชำระมาก่อนหรือเปล่า

เคล็ดลับขอสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง

3. ดูเงื่อนไขของรถยนต์ให้ดีๆ

การขอสินเชื่อรถแลกเงินนั้น ใช่ว่ามีรถอะไรก็สามารถยื่นกู้ได้หมด เพราะบางสถาบันการเงินก็จะมีเงื่อนไขกำหนดที่แตกต่างกันไป เช่น อายุรถยนต์ที่นำมาขอสินเชื่อรถแลกเงิน บางที่รับอายุรถไม่เกิน 15 ปี เช่น สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash นอกจากนี้บางที่ยังกำหนดประเภทรถ เช่น รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ หรือรถยนต์บางยี่ห้อ อีกทั้งบางสถาบันการเงินยังกำหนดให้รถยนต์ที่ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันรถยนต์ชั้น 2+ และต้องมีอายุกรมธรรม์เหลือมากกว่า 3 เดือนจึงจะสามารถยื่นกู้ได้ เช่น สินเชื่อรถกู้เงินด่วน CarQuickCash เป็นต้น

เคล็ดลับขอสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง

4. เตรียมเอกสารให้พร้อม

เมื่อพบว่าคุณสมบัติต่างๆ ของตัวเองครบถ้วนและพร้อมที่จะไปสมัครสินเชื่อรถแลกเงินแล้วล่ะก็ ขั้นต่อไปก็เตรียมพวกเอกสารต่างๆ ให้พร้อมแล้วนำไปยื่นกับสถาบันการเงินได้เลย แต่หากเอกสารไม่ครบก็จะทำให้เสียเวลา ต้องนำเอกสารมาให้เจ้าหน้าที่ใหม่ และยืดเวลาในการอนุมัติไปอีก ถ้าอยากให้อนุมัติผ่านเร็วๆ ก็อย่าลืมเตรียมเอกสารให้พร้อมและครบถ้วนด้วยนะ ซึ่งเอกสารหลักๆ ที่ต้องใช้ในการขอสินเชื่อรถแลกเงิน มีดังนี้

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ หรือบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หรือ สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน (สเตทเม้นต์)
  • หนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท
  • สำเนาบัญชีเงินฝากของธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินกู้เข้า
  • สมุดคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ (ฉบับจริงหรือสำเนา)
  • กรมธรรม์ประกันภัย (ฉบับจริง)

*หมายเหตุ* : เอกสารอาจเปลี่ยนแปลงไปตามเงื่อนไขของแต่ละสถาบันการเงิน

เคล็ดลับขอสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง

และนี่ก็คือเคล็ดลับดีๆ ในการขอสินเชื่อรถแลกเงิน ที่มาสินำมาฝากกันในวันนี้ เห็นไหมว่าการขอสินเชื่อรถแลกเงินนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย ขอแค่เตรียมตัวให้พร้อม ทั้งเรื่องคุณสมบัติของผู้กู้ ความมั่นคงของรายได้ และประวัติความเคลื่อนไหวทางการเงิน ว่ามีการชำระหนี้ที่ดี ไม่เคยมีประวัติเสียมาก่อน ก็จะทำให้ธนาคารและสถาบันการเงินนั้นๆ พิจารณาอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินให้คุณได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับมาสิได้ง่ายๆ หรือหากมีข้อสงสัยและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต และประกันภัยประเภทต่างๆ ได้เลยค่ะ

_____________________________

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL