ช้อปปิ้งให้สนุก ผ่อนชำระสบายกับบัตรเครดิต ซิตี้

ช้อปปิ้งให้สนุก ผ่อนชำระสบายกับบัตรเครดิต ซิตี้
ช้อปปิ้งให้สนุก ผ่อนชำระสบายกับบัตรเครดิต ซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ให้ทุกคนใช้จ่าย ด้วยความสนุก แบบหยุดไม่อยู่ ไปกับ บัตรเครดิต ซิตี้ ที่ไม่ว่าเราจะอยากได้สินค้าตัวไหน อยากช้อปสินค้าอะไร จะช้อปออนไลน์ หรือในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ก็สามารถนำยอดค่าใช้จ่ายไปผ่อนชำระกับ บัตรเครดิต ซิตี้ ได้ง่าย ๆ ช้อปสนุก ผ่อนจ่ายสบาย ด้วยวิธีง่าย ๆ จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตาม masii ไปดูวิธี ผ่อนชำระสบายกับบัตรเครดิต กันเลยครับ

ช้อปปิ้งให้สนุก ผ่อนชำระสบายกับบัตรเครดิต ซิตี้

สำหรับลูกค้า บัตรเครดิต ซิตี้

จะช้อปปิ้งของใช้ ซื้อของฝาก ชัอปเครื่องสำอาง กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้แต่ของตกแต่งบ้าน ไม่ว่าซื้อสินค้าที่ถูกใจประเภทไหนก็ตาม ทุกคนสามารถช้อปได้อย่างเพลิดเพลิน เพียงแค่ใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ซิตี้ หรือใช้ บัตรเครดิต ซิตี้ รูดชำระกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งมีสินค้ามากมายหลายหมวด ก็สามารถนำยอดค่าใช้จ่ายไปผ่อนชำระผ่านระบบชำระรายเดือน CITI PayLite ได้อีกด้วย สำหรับราคาสินค้า หรือบริการขั้นต่ำที่สามารถชำระผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citibank PayLite เริ่มต้นที่ 2,000 บาท และราคาสินค้า หรือบริการแบ่งจ่ายขั้นต่ำต่อเดือนไม่น้อยกว่า 500 บาท สำหรับระยะเวลาการแบ่งจ่ายคุณสามารถเลือกทำรายการได้ด้วยตนเอง ก็คือ 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee ใช้ บัตรเครดิต ซิตี้ดีกว่า

ผ่อนชำระสบายกับบัตรเครดิต

พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้า บัตรเครดิต ซิตี้ สายช้อปออนไลน์

ง่าย ๆ เพียงคุณช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น Shopee และชำระยอดซื้อสินค้าออนไลน์ในทุก ๆ หมวด ด้วย บัตรเครดิต ซิตี้ ยอดซื้อสินค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิต citi นั้นก็สามารถนำไปผ่อนชำระได้เช่นกันครับ ช้อปที่ห้างผ่อนชำระได้และสะสมคะแนนได้ด้วยนะ

ผ่อนชำระสบายกับบัตรเครดิต

สำหรับลูกค้า บัตรเครดิต ซิตี้ ที่เป็นสายช้อปปิ้ง

ก็สามารถเอนจอยการช้อปปิ้งสินค้าได้ทุกแผนกที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งหากมีโปรโมชั่น หรือแคมเปญจะให้คะแนนสะสมมาก 2 เท่า หรือ 3 เท่า ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงนั้นๆ สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก บัตรเครดิต ซิตี้ จัดเต็มเอาใจสายช้อปขนาดนี้ ไม่ควรพลาดที่จะใช้บัตรเครดิตทุกครั้งที่จะช้อปปิ้งนะครับ ยิ่งถ้าเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทาง บัตรเครดิต ซิตี้ เข้าร่วมรายการกับร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ จะสามารถผ่อน 0% ได้อีกด้วย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้งให้ช้อปสนุก ได้รับเครดิตเงินคืน แถมคะแนนสะสมไปอีก

 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากสนใจ เปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำครับ หรือสามารถสอบถาม สินเชื่อส่วนบุคคล ได้ หากต้องการเงินด่วน และ นอกจากสินเชื่อและบัตรเครดิต Masii ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ หรือ ประกันภัยโดรน ให้เลือกตามต้องการเลยครับad-banner-credit-card-900x141