วิธีสร้างความน่าเชื่อถือ สำหรับขอสินเชื่อ

วิธีสร้างความน่าเชื่อถือ สำหรับขอสินเชื่อ
วิธีสร้างความน่าเชื่อถือ สำหรับขอสินเชื่อ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขอบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตนั้น นอกจากทางธนาคารจะพิจารณาด้านเงินเดิอนขั้นต่ำของตัวผู้ขอแล้ว ทางธนาคารและสถาบันทางการเงินยังพิจารณาในด้านอื่นๆอีกด้วย เพื่อประกอบการพิจารณาให้อนุมัติผ่าน กล่าวคือ ตัวผู้ขอ จำเป็นต้องมีเครดิตที่น่าเชื่อถือ ว่าแต่ว่า เครดิตที่น่าเชื่อนี่ มันเป็นยังไง และเราสามารถสร้างเครดิตให้น่าเชื่อถือได้หรือไม่นะ

วิธีสร้างความน่าเชื่อถือ สำหรับขอสินเชื่อ

ประวัติการทำงาน

สำหรับเครดิตที่ดี หรือความน่าเชื่อถือที่ดีสำหรับการขอสินเชื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบัตรเครดิต หรือสินเชื่อบัตรกดเงินสดนั้น ผู้ขอจะถูกตรวจสอบประวัติการชำระหนี้ หากมีเงินเดือนสูง มีเงินเดือนแน่นอน ตำแหน่งสูง ย่อมจะมีเครดิตที่ดี และมีความสามารถในการชำระหนี้อยู่แล้ว และจะมีโอกาสอนุมัติผ่านสูงมากกว่าอาชีพอื่นๆครับ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลหนึ่ง ที่สินเชื่อส่วนบุคคลผู้ขอ ต้องเป็นพนักงานประจำไม่ใช่ฟรีแลนซ์ครับ

7 วิธีบริหารจัดการหนี้อย่างไรให้อยู่หมัด

มีการเดินบัญชีอย่างสม่ำเสมอ

หากเรามีหลายบัญชีธนาคารอยู่กับตัว สิ่งสำคัญ คือเราต้องเดินบัญชีให้อย่างต่อเนื่อง เพราะไม่เช่นนั้นหากเราไม่มีการเดินบัญชีก็จะสูญเปล่า เพราะฉะนั้น หากเปิดไว้ เราควรมีการเดินบัญชีอย่างสม่ำเสมอ เพราะนี่จะเป็นหลักฐานทางการเงินชิ้นแรกที่จะถูกใช้พิจารณาสำหรับการขอสินเชื่อครับ

การชำระที่ตรงต่อเวลา

สำหรับคนที่เคยยื่นขอสินเชื่อเงินสด สินเชื่อเงินก้อน บัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตมาก่อนหน้านี้วิธีสำคัญที่จะทำให้เครดิตเราดี หรือสรางเครดิตให้ดีนั่นก็คือ การชำระหนี้ที่ตรงต่อเวลาครับ ซึ่ง การชำระหนี้ที่ตรงเวลา จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับทางสถาบันทางการเงิน หรือทางธนาคารที่เราจะยื่นขอกู้ครับ ซึ่งจะทำให้เรามีความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้นและได้รับการอนุมัติผ่านง่ายๆครับ

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

นี่คือตัวอย่างในการสร้างเครดิตของตัวเองให้ดี เพื่อที่เวลาขออนุมัติสินเชื่อ หรือเวลาขอบัตรเครดิตใบใหม่ เราจะได้อนุมติผ่านได้อย่างรวดเร็วครับ และหากต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ก็สามารถดูฐานเงินเดือนของตัวเองว่าเหมาะสำหรับสินเชื่อตัวไหน และเปรียบเทียบได้อย่างง่ายๆเลย แค่คลิกที่นี่ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับเราครับ