ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ใช้เวลาอนุมัติกี่วัน

ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ใช้เวลาอนุมัติกี่วัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่าการทำธุรกรรมทางการเงินนั้นเราจะต้องเผื่อเวลาสำหรับการยื่นเอกสาร การตรวจสอบเอกสาร และระยะเวลาสำหรับการอนุมัติอีกด้วย ซึ่งสำหรับบางธุรกรรมทางการเงิน บางสินเชื่อ หรือบางบัตรเครดิตนั้นก็ใช้เวลาเป็นอาทิตย์ หรือบางสินเชื่อก็ใช้เวลาไม่นาน สำหรับการอนุมัติ ครับ ดังนั้นหากเราอยากได้สินเชื่อส่วนบุคคล เราควรเผื่อเวลาสำหรับการรออนุมัติประมาณกี่วันดีนะ

ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ใช้เวลาอนุมัติกี่วัน

อนุมัติไวทันใจ

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล โดยมากเราจะเห็นว่าจะอนุมัติภายใน 3-4 วัน แต่ท่ามกลางสินเชื่อที่ใช้เวลาอนุมัตินั้น ยังมีสินเชื่อที่อนุมัติไว เพียงแค่วันเดียวก็ได้รับการอนุมัติแล้วนั้นคือ สินเชื่อบุคคลซิตี้ ครับ ซึ่งเป็นสินเชื่อที่ใช้เวลาอนุมัติอย่างรวดเร็วหลังเอกสารครบอีกด้วย ซึ่งใช้เวลาเพียง 1 วันทำการหลังเอกสารทั้งหมดครบถ้วน เมื่อสินเชื่ออนุมัติผ่านแล้ววงเงินกู้ที่เรามีสิทธิ์จะได้ซึ่งมีมากสูงถึง 5 เท่า โดยพิจารณาจากเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ซึ่งเรียกว่า เราจะได้วงเงินที่สูงและได้วงเงินด่วนทันใจมากๆเลยครับ และสำหรับการผ่อนชำระคืนนั้น เราอุ่นในจได้ว่าไม่ต้องรับ เพราะสามารถผ่อนชำระได้ด้วยระยะเวลาที่มากถึง 60 เดือน แต่ผ่อนชำระขั้นต่ำ 12 เดือน ซึ่งสินเชื่อบุคคลซิตี้คิดอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกครับ ยิ่งชำระมากและชำระไวเท่าไร เดือนต่อๆไปเราก็จะหมดภาระหนี้เร็วขึ้นครับ

คุณสมบัติและเอกสารผู้สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

  • ผู้สมัครต้องมีอายุ 21-60ปี
  • ต้องมีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • สำหรับพนักงานบริษัทต้องมีอายุงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • สำหรับเจ้าของกิจการ ต้องดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี
  • สำเนาบัตรประชาชน/บัตรข้าราชการ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

Citibank_PL-สินเชื่อบุคคล ซิตี้-masii

button-orange

หรืออยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นก็สามารถทำดไ้เลยครับ ด้วยตัวเองเพียงแค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือนตัวเองได้เลยครับ แต่สิ่งสำคัญ เราต้องเตรียมเอกสารให้ครบด้วยนะครับ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii