สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน กับมาสิ รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม!

สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน กับมาสิ รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ข่าวดี! ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ Masii มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม! สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ออนไลน์ กับมาสิ ว่าแต่จะมีสิทธิพิเศษดี ๆ อะไรรออยู่บ้างนั้น ตามไปดูรายละเอียดและเงื่อนไขกันเลย ดีกว่า

รับเลยสิทธิพิเศษสุดคุ้ม เมื่อ สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน กับมาสิ

1.Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท 

ลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ออนไลน์ผ่านทางมาสิ และได้รับการพิจารณาอนุมัติวงเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้รับ Gift Voucher สำหรับช้อปปิ้งออนไลน์กับ Lazada หรือ Tesco Lotus มูลค่า 1,000 บาท และรับเพิ่มอีก 1,000 บาท เมื่อแนะนำหรือชวนเพื่อนมาสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน โดยเพื่อนของลูกค้า ต้องได้รับการพิจารณาอนุมัติวงเงินเช่นกัน ใครสนใจสมัคร สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash คลิกที่นี่ ได้เลย  

ส่วนลูกค้าที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ของ Tisco และ สมหวังเงินสั่งได้ ทางทีมงานจะทำการสุ่มแจกรางวัล Gift Voucher จาก Lazada หรือ Tesco Lotus มูลค่า 1,000 บาท ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 พร้อมรับเพิ่มอีก 500 บาท เมื่อแนะนำหรือชวนเพื่อนมา สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน โดยเพื่อนของลูกค้าต้องได้รับการพิจารณาอนุมัติวงเงินเช่นกัน 

เงื่อนไขในการรับสิทธิ์ 

1.ลูกค้าจะต้องเลือกรับ Gift Voucher ของ Lazada หรือ Tesco Lotus เพียงอย่างใดอย่างเดียวเท่านั้น

2.ลูกค้าที่เลือกรับ Gift Voucher ของ Lazada ทางทีมงานจะส่งโค้ดส่วนลดให้ทางอีเมล์ ตามที่ได้กรอกข้อมูลไว้ ส่วน Gift Voucher ของ Tesco Lotus จะดำเนินการจัดส่งของรางวัลให้ทางไปรษณีย์

3.Gift Voucher ของ Lazada มีอายุใช้งาน 6 เดือน นับจากวันออกโค้ด ซึ่งลูกค้าสามารถใช้โค้ดได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น เนื่องจากมูลค่าของ Voucher ไม่สามารถแบ่งใช้ได้

4.Gift Voucher ของ Tesco Lotus มีอายุใช้งาน 2 ปี นับจากวันออกบัตร สามารถใช้ได้ทุกสาขา ยกเว้นช่องทางออนไลน์​บนเว็บไซต์ Tesco Lotus

5.Gift Voucher จะจัดส่งให้ภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากได้รับอนุมัติสินเชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

6.กรณีแนะนำเพื่อน สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ลูกค้าจะต้องแจ้งชื่อเพื่อนที่ชวนมาสมัครให้กับทางทีมงานทราบก่อนล่วงหน้า 

7.สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน ออนไลน์กับมาสิ และได้รับการพิจารณาอนุมัติวงเงินเท่านั้น

8.ของรางวัลไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด
สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน กับมาสิ รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม!

2. ประกันสุขภาพวงเงิน 1 แสนบาท

ในกรณีที่รถยนต์ลูกค้ายังติดภาระหนี้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น แล้วต้องการ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อ My Car My Cash ผ่านทางมาสิ รับเลย ประกันสุขภาพวงเงิน 1 แสนบาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี สำหรับใครที่สนใจ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อ My Car My Cash สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

เงื่อนไขในการรับสิทธิ์ 

1.ชื่อผู้เอาประกันสุขภาพจะต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเท่านั้น

2.ความคุ้มครองเป็นไปตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ประกันสุขภาพ

3.สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่สมัคร รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับสินเชื่อ My Car My Cash ผ่านมาสิ และได้รับการพิจารณาอนุมัติวงเงินเท่านั้น

4.ของรางวัลไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน กับมาสิ รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม!

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

สิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ จัดเต็มที่ให้สำหรับลูกค้ามาสิ เท่านั้นนะคะ ใครสนใจอย่าช้า รีบด่วน! เฉพาะภายในเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น โดยขั้นตอนสมัครง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่ แล้วกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน แล้วทางทีมงานจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป 

นอกจากนี้แล้ว มาสิ เรายังมีบริการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน และ บัตรเครดิต รวมถึงประกันภัยต่าง ๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ ประกันภัยโดรน ซึ่งหากใครมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 ตลอดเวลาทำการ หรือจะแอด LINE: @masii มาพูดคุยกันได้เลย 

car for cash scb my car my cash