อุปกรณ์ตกแต่งบ้านผ่อน 0% กับบัตรเครดิตยูโอบี

อุปกรณ์ตกแต่งบ้านผ่อน 0% กับบัตรเครดิตยูโอบี
อุปกรณ์ตกแต่งบ้านผ่อน 0% กับบัตรเครดิตยูโอบี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายรักการตกแต่งบ้านฟังทางนี้เลยจ้า ไม่ว่าคุณจะเป็นคุณแม่บ้าน คุณพ่อบ้าน หรือผู้รักการตกแต่งบ้าน เรามีสิทธิพิเศษดี ๆ จากบัตรเครดิต UOB มาเล่าให้ฟัง ไม่ว่าคุณอยากซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้านสำหรับห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ก็ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตยูโอบีได้แบบชิล ๆ ตาม masii ไปกันเลย

อุปกรณ์ตกแต่งบ้านผ่อน 0% กับบัตรเครดิตยูโอบี

อุปกรณ์ตกแต่งบ้านผ่อน 0% กับบัตรเครดิตยูโอบี

อุปกรณ์ตกแต่งบ้านผ่อน 0% กับบัตรเครดิตยูโอบี
indexlivingmall.com

ห้องนอน / ห้องครัว

สำหรับคนที่กำลังมองหาอุปกรณ์ตกแต่งห้องนอน หรือกำลังรีโนเวทห้องนอน อยากเนรมิตห้องนอนสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ให้ถูกใจตัวเอง และสบายใจที่สุด ก็เลือกได้สบายใจทั้งเตียงนอน ที่นอน ชุดผ้าห่มนวม รวมไปถึงโคมไฟหัวเตียง ตู้ลิ้นชัก พรมปูห้องนอน ก็ช้อปกันให้สบายใจได้เลย สำหรับห้องครัว ทั้งพ่อบ้าน และแม่บ้าน รวมถึงผู้ที่ต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งครัว รวมถึงอุปกรณ์ห้องครัวหลายชนิดก็มีให้เลือกมากมาย ฉะนั้นเลือกอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัวที่ตอบโจทย์การใช้งาน และความทนทาน รวมไปถึงเลือกใช้วัสดุที่ทนความร้อนก็จะทำให้เกิดประโยชน์เพราะช่วยลดความกังวลต่อการเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินภายในครัวได้

ห้องนั่งเล่น / ห้องทำงาน

สำหรับห้องนั่งเล่น และห้องทำงาน คุณสามารถเลือกช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย ไม่ว่าจะต้องการห้องนั่งเล่นสไตล์วินเทจ สไตล์โมเดิร์น หรือจะเน้นความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงงเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ก็ยังสามารถทำเลือกหามาตกแต่งได้ ราคาเฟอร์นิเจอร์ก็มีหลายราคา ขึ้นอยู่กับคุณภาพของสินค้าและยี่ห้อ หรือแบรนด์เป็นสำคัญ หากคุณชื่นชอบความงามของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้วัสดุชั้นเยี่ยม หรือเป็นสินค้านำเข้า และได้รับการออกแบบพิเศษก็อาจจะต้องยอมจ่ายแพงสักหน่อย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคุณด้วยค่ะ

ซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่ไหนดี

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบีสามารถรับสิทธิพิเศษในการซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้านกับบัตรเครดิตยูโอบี ผ่อน 0% กับโปรแกรมแบ่งชำระ iPlan ของยูโอบี ได้แบบสบาย ๆ เมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ร้านดังต่อไปนี้  แล้รูดชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตยูโอบีค่ะ 

  • Index Living Mall (อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์)
  • Homepro (โฮมโปร)
  • SB Design Square (เอส บี ดีไซน์ สแควร์)
  • Chic Republic (ชิค รีพับบลิค)
  • Boonthavorn (บุญถาวร)
  • Homeworks (โฮมเวิร์ค)
  • Thai Watsadu (ไทวัสดุ)
  • SCG (เอสซีจี)

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

จะช้อปปิ้งอุปกรณ์ตกแต่งบ้านก็ชิลได้แล้ว เพราะหมดภาระการชำระยอดสินค้าก้อนใหญ่ไปได้ กับการแบ่งชำระแบบสบายใจ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141