เริ่มต้นปี ทำสินเชื่อเจมันนี่ ผ่อนชำระง่ายๆ

เริ่มต้นปี ทำสินเชื่อเจมันนี่ ผ่อนชำระง่ายๆ
เริ่มต้นปี ทำสินเชื่อเจมันนี่ ผ่อนชำระง่ายๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเข้าสู่ปี 2562 กันแล้วครับ ซึ่งปีนี้ เชื่อว่าเป็นปีที่ทุกคนอยากให้มีเรื่องดีๆ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ซึ่งหากใครติดขัดเรื่องการเงินเมื่อปลายปีที่แล้ว ปีนี้เรามาเริ่มต้นใหม่ครับ แน่นอนว่าในช่วงเทศกาล ทุกคนคงใช้เงินเยอะมากอย่างแน่นอน และอาจมีความต้องการเรื่องการเงินอยู่บ้าง ซึ่งไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยครับ เพราะ สินเชื่อส่วนบุคคลจะช่วยเราได้อย่างดีเลย หากเราอนุมัติผ่านและได้เงินก้อนใหญ่มาหมุนเวียนในธุระต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนชำระสินค้า การปิดหนี้บัตรเครดิต หรือแม้แต่การปิดหนี้นอกระบบ ก็สามารถทำได้ครับ

เริ่มต้นปี ทำสินเชื่อเจมันนี่ ผ่อนชำระง่ายๆ

สินเชื่อบุคคลเจมันนี่ สินเชื่อเงินก้อน

ถ้าหากเราต้องการเงินก้อนใหญ่โอนเข้าบัญชี สินเชื่อเจมันนี่ หรือสินเชื่อบุคคลเจมันนี่ จะเป็นสินเชื่อที่ให้เงินก้อนใหญ่กับเรา ด้วยข้อจำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ ซึ่งเราจะมีเงินกู้ที่มีวงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ แต่สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท เรียกว่าเป็นเงินก้อนใหญ่ที่เหมาะกับโอนเข้าบัญชีให้เราใช้ยามฉุกเฉินเลยครับ ซึ่ง อย่าลืมว่า เงินเดือนขั้นต่ำเราต้องอยู่ที่ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไปนะครับ

ผ่อนจ่ายเป็นงวด สบาย ไม่ต้องจำยอด

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ หรือสินเชื่อเจมันนี่ จะอำนวยความสะดวกให้กับเรา หากอนุมัติผ่าน ในการชำระคืนนั้น เราจะถูกกำหนดไว้ครับ ว่า เราจะต้องผ่อนจ่ายเป็นงวด ซึ่งในแต่ละงวดเท่าๆกัน แต่พิเศษมากยิ่งขึ้น เราอยากโปะให้เงินสินเชื่อเราชำระหมดเร็วก็สามารถจ่ายแบบลดต้นลดดอกได้ ยอดชำระเราก็จะเปลี่ยนไปตามครับ  ที่กำหนดให้ผ่อนจ่ายเป็นงวด งวดละเท่าๆกัน นั่นเพราะ เราจะได้วางแผนการเงินถูกในแต่ละเดือนครับ  เราจะได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือน แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ก็จะคำนวณยอดให้ใหม่นั่นเองครับ เรียกได้ว่าถึงจะให้ผ่อนจ่ายชำระทุกเดือน เดือนละเท่าๆกัน แต่มีความยืดหยุ่นเป็นอย่างมากครัย

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

 

เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ