สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 ที่ควรทำตั้งแต่ต้นปี

สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 ที่ควรทำตั้งแต่ต้นปี
สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 ที่ควรทำตั้งแต่ต้นปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับในช่วงต้นปีแบบนี้ หลายคนคงกำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลกัน ซึ่งบางคนคงได้สินเชื่อส่วนบุคคลและยื่นขออนุมัติแล้ว สำหรับบางคน ก็คงกำลังหาสินเชื่อส่วนบุคคล ตั้งแต่ปีที่แล้ว และ ทราบหรือเปล่าครับว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่งที่อนุมัติได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่เงินเดือนและรายได้ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 8,000 บาทเองครับ ตาม masii ไปดูกัน

สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 ที่ควรทำตั้งแต่ต้นปี

สำหรับเงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท แนะนำ AEON MEMBER CARD

สำหรับเหตุผลที่อยากแนะนำ สินเชื่อ AEON MEMBER CARD นั่นเพราะ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ ที่ 8,000 บาทเองครับซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เข้าถึงกับเงินเดือนของหลายๆคนครับ เรียกว่ามีหลายคนสามารถทำได้อย่างแน่นอน

ทำสินเชื่อ AEON MEMBER CARD แล้วได้อะไรบ้าง

เพราะเป็นสินเชื่อที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท หลายคนคงไม่ทราบรายละเอียดว่าทำสินเชื่อตัวนี้แล้วเราได้สิทธิ์พิเศษอะไรกันบ้างครับ AEON Member card เป็นบัตรที่มี 2 วงเงินอยู่ในบัตรเดียวนั่นคือ วงเงินผ่อนชำระสินค้า และ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งเราจะได้วงเงินกู้อยู่ที่ 5 เท่าครับ และเราสามาถนำไปใช้กดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ได้เลยครับทุกเมื่อตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถนำบัตรไปใช้ ให้เราสามารถไปผ่อนสินค้าได้สบายๆเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

 

button-orange
สนใจสมัคร

คุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาท ขึ้นไป ต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

และนอกจากรายได้ขั้นต่ำ หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ที่สามารถทำสินเชื่อ  AEON MEMBER CARD ได้แล้ว เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ยังสามารถทำบัตร อิออนแรบบิท และอิออนบิ๊กซี ได้อีกด้วยครับ นอกจากนี้ยังสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

รับเอกสารที่บ้าน