สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ดียังไง?

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ดียังไง?
สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ดียังไง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิมาบอกข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์กันค่ะ หลายคนที่กำลังสงสัยว่าทำไมการสมัครผ่านออนไลน์จึงดีกว่าการสมัครผ่านออฟไลน์ มาสิจะมาตอบขอสงสัยให้ค่ะ

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ดียังไง?

หลายคนที่กำลังกังวลใจว่าทำไมการสมัครบัตรเครดิตหรือแม้กระทั้งบัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล ทำไมการสมัครบัตรเครดิตเหล่านี้ของเราผ่านบริการทางออนไลน์ถึงดีกว่าสมัครผ่านออฟไลน์ แล้วข้อดีอะไรที่ทำให้คุณควรสมัครบัตรเครดิตออนไลน์กันค่ะ

  1. ง่ายดาย ไม่เสียเวลา

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ดียังไง?

การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์นั้น จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการสมัคร คุณไม่จำเป็นจะต้องเสียเวลาเพื่อเดินทางไปยังธนาคารในวันและเวลาที่กำหนด หรือแม้กระทั้งการรอคิวที่อาจนานเกินชั่วโมงในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แถมคุณยังสามารถที่จะสมัครได้ในเวลาใดก็ได้ เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตค่ะ

 

  1. เปรียบเทียบง่าย จะได้รู้ตัวเอง

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ดียังไง?

สิ่งสำคัญที่สุดในการสมัครบัตรเครดิตหรือการใช้บริการบัตรเครดิตคือสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนั้นการตามหาสิทธิประโยชน์ของการใช้บัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณจะทำให้เราสามารถได้รับสิทธิประโยชน์มากที่สุด เพราะงั้นการเปรียบเทียบที่แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติเบื้องต้น ส่วนลด เครดิตเงินคืน คะแนนสะสมหรือไมล์สะสม ของบัตรเครดิตแต่ละตัวจะช่วยให้เราค้นเจอบัตรเครดิตที่ถูกใจได้ แถมข้อมูลของบัตรเครดิตในเว็บไซต์ก็มีการเปิดเผยให้เห็นถึงรายละเอียดแบบเที่ยงตรง

  1. สมัครง่าย คำถามไม่เยอะ

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ดียังไง?

ในการสมัครบัตรเครดิตอาจต้องมีการกรอกใบสมัครที่เยอะแยะ และมีข้อมูลที่เยอะในการอ่าน ซึ่งอาจทำให้เราเสียเวลาในการตอบคำถาม แต่การสมัครออนไลน์นั้นถูกปรับรูปแบบในการสมัครให้ง่ายขึ้น โดยมีการคำนึงถึงความต้องการของผู้สมัคร ปัญหาที่เกิดขึ้นหรือภาษาที่ซับซ้อนจะถูกทำง่ายเพื่อการสมัครที่รวดเร็วของคุณ นอกจากนั้นเรายังมีบริการ customer service เพื่อโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมให้กับคุณ

  1. ข้อมูลส่วนตัว ที่ไม่ควรบอกใคร

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ดียังไง?

สำหรับการสมัครออนไลน์ที่หลายคนกลัวข้อมูลที่เป็นความลับของตัวเองจะถูกขายหรือเข้าใจว่าทางบริษัทออนไลน์นั้นๆ จะนำข้อมูลไปขาย แต่ในความเป็นจริงนั้น ข้อมูลส่วนตัวของคุณมักจะเก็บเป็นความลับ และในบางทีการสมัครออนไลน์ยังมีการประเมินเบื้องต้นให้กับคุณว่าคุณมีสิทธิ์ในการผ่านอนุมัติบัตรเครดิตนั้นๆ หรือไม่ ก็คือบางเจ้าจะทำหน้าที่ pre screen ไปในตัวเลยค่ะ และข้อมูลส่วนตัวของผู้สมัครจะถูกส่งไปยังสถาบันทางการเงินนั้นๆ โดยตรง

 

  1. โปรโมชั่นดีๆ ที่มีเฉพาะการสมัครผ่านออนไลน์

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ดียังไง?

ในยุคที่ 4G เข้าถึงแล้วหลายสถาบันทางการเงินก็มักจะมีบริการออนไลน์และโปรโมชั่นพิเศษเมื่อสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์ อาจได้คะแนนสะสมที่มาถึง 1,000 คะแนน หรือ Gift Voucher ที่พิเศษ กระเป๋าเดินทาง หรือในบางทีก็เป็นการได้รับคะแนนสะสมที่ x2 -x4 เท่าจากเดิมเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในระยะเวลาที่กำหนด

หลังจากได้เห็นข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์แล้ว ใครที่สนใจสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ สามารถเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้

#เปรียบเทียบง่ายถูกใจชัวร์

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้