รายได้รวม 12,000 บาท สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud ดียังไง

รายได้รวม 12,000 บาท สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud ดียังไง
รายได้รวม 12,000 บาท สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงเวลาที่เราต้องการเงินด่วน หรือเงินสักก้อนหนึ่ง แต่รายได้รวมเรามีไม่ถึง 15,000 บาท ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้เพราะ บัตรเครดิตนั้นจำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ แต่สำหรับเงินเดือนหรือรายได้รวม 12,000 บาทแบบเรา จะสามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อได้เงินก้อนมาใช้นั้น สามารถทำได้ครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ว่านั้นก็คือ สินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC Proud นั่นเองครับ ซึ่งจริงๆแล้วเราสามารถสมัครสินเชื่อ Aeon ก็ได้ครับ แต่เรามาดูข้อดีกันดีกว่าว่า ทำไมต้อง KTC Proud และ KTC Proud ดีอย่างไร

รายได้รวม 12,000 บาท สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud ดียังไง

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท กดเงินสดง่าย ตัวช่วยยามร้อนเงิน

อันนี้นับว่าเป็นข้อดีหลักๆ ของ บัตรกดเงินสด KTC Proud บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD เลยครับ เพราะไม่ได้กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำ แต่กำหนดแค่ รายได้รวม ให้ครบ 12,000 บาท นั่นหมายถึงว่า แม้เงินเดือนเราจะไม่ถึง 12,000 บาทแต่รายได้ต่อเดือนรวมกันถึง ก็สามารถทำได้ครับ ยกตัวอย่างเช่น เงินเดือนเรา 9,000 บาท แต่มีค่าคอมฯอีก 3,000 บาท ก็เท่ากับทั้งเดือนเรามีรายได้รวม 12,000 บาทก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งทำให้ตัดปัญหาที่เราอยากได้สินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดที่ให้วงเงินเยอะ แต่เราไม่สามารถทำได้เพราะเรื่องฐานเงินเดือนขั้นต่ำออกไปเลยครับ  แถมเมื่ออนุมัติผ่านเมื่อไหร่ก็สามารถถอนเงินสดจากตู้ ATM  ทุกแห่งทั่วประเทศครับ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

รายได้รวม 12,000 บาท สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud ดียังไง

KTC Proud ใช้ซื้อสินค้าแบบผ่อนได้

แค่เรามีสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC Proud เราจะสามารถผ่อนได้นานสูงสุด 24 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรืออัตราดอกเบี้ยคงที่พิเศษเริ่มต้นที่ 0.99% กับร้านค้าที่ระบุว่าร่วมรายการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% ตามที่กำหนดครับ ซึ่ง สินค้าต้องมีขั้นต่ำ 3,000 บาทและนอกเหนือจากร้านค้าที่ร่วมรายการแล้ว สำหรับร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ สมาชิกบัตร KTC ก็สามารถแบ่งชำระ KTC FLEXI ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดครับ อนุมัติวงเงินสูงสุด 3,000,000 บาท

ถ้าพูดถึงเรื่องวงเงินอนุมัติ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อ KTC PROUD จะอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งอนุมัติวงเงินสูงสุด 3,000,000 บาท เลยทีเดียว ด้วยรายได้รวมขั้นต่ำเพียงแค่ 12,000 บาทเท่านั้น วงเงินมากสูงขนาดนี้ เรียกว่าปัญหาเรื่องต้องการใช้เงิน  อยากทำเงินกู้ หรืออยากได้เงินด่วนก็จะหมดไปอย่างรวดเร็วเลยครับ

 

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

รับเอกสารที่บ้าน

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจสินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตในแบบอื่น หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ