ซื้อประกันผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ดีกว่าซื้อเองยังไง?

ซื้อประกันผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ดีกว่าซื้อเองยังไง?
ซื้อประกันผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ดีกว่าซื้อเองยังไง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อก่อนนั้น โบรกเกอร์ (Broker) ประกันภัย อาจจะไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก หรือบางคนอาจจะรู้จักแต่ไม่ได้รับความไว้วางใจ แต่ในช่วงหลัง ๆ นั้น โบรกเกอร์ประกันภัย ได้ก้าวเข้ามามีความสำคัญในชีวิตของเรา และได้รับการยอมรับในที่สุด โดยเฉพาะการซื้อประกันรถยนต์ จะได้เห็นได้ชัดที่สุดว่าหลาย ๆ คนเลือกที่จะซื้อประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์มากกว่า เรามาดูกันดีกว่าว่าการซื้อประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ ดีกว่าซื้อเองอย่างไร?

ซื้อประกันผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ดีกว่าซื้อเองยังไง?

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์

Broker (นายหน้า)

เรามาทำความเข้าใจกันแบบง่าย ๆ โบรกเกอร์นั้นเป็นผู้ที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย และจัดตั้งนิติบุคคลขึ้นมาตามที่กฎหมายได้กำหนดเอาไว้

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์

ทำไมเราถึงต้องมี Broker (นายหน้า)?

ทางบริษัทประกันภัยต่าง ๆ อาจจะไม่สามารถดูแลลูกค้า หรือผู้เอาประกันภัยได้อย่างทั่วถึง จึงทำให้เกิดการมีโบรกเกอร์ประกันภัยขึ้น เพื่อเข้ามาช่วยในเรื่องของการบริการลูกค้าที่จะซื้อประกันภัยให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงในเรื่องของการแจ้งรายละเอียดต่าง ๆ ของกรมธรรม์ และให้คำปรึกษากับทางลูกค้าในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับประกันภัยด้วย

โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์

ซื้อประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์มีข้อดีอะไร?

  • บางโบรกเกอร์นั้นมีโปรโมชั่นต่าง ๆ หรือของแถม ให้เยอะกว่าการที่เราเดินเข้าไปปซื้อประกันรถยนต์ผ่านบริษัทประกันภัยเองโดยตรง
  • เราสามารถเจรจาต่อรองเบี้ยประกันภัยได้ในราคาที่พิเศษ เพราะเนื่องจากโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์นั้นสามารถต่อรองกับทางบริษัทประกันภัยได้มากกว่าเราต่อรองเอง
  • โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์นั้นเป็นนิติบุคคลที่เชื่อถือได้ เพราะนายหน้านั้นจะต้องปฏิบัติตามกฎหมาย และกฎ คปภ. อย่างเคร่งครัด ถ้าไม่อย่างนั้นอาจจะถูกเพิกถอนใบอนุญาตได้
  • เราสามารถปรึกษาโบรกเกอร์ได้ในกรณีที่ทำเรื่องเคลม หรืออื่น ๆ ทางโบรกเกอร์ประกันภัยจะให้คำปรึกษา หรืออาจจะช่วยเดินเรื่องต่าง ๆ แทนผู้เอาประกันได้

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

แต่ก่อนที่เราจะเลือกโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์เราก็ต้องดูให้ดี ๆ ว่าโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์นั้น ๆ เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์หลอกลวงรึเปล่า เราอาจจะต้องเข้าไปศึกษาหาข้อมูล หรือรีวิวโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ให้มาก ๆ ว่าเราจะซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ไหนดี ทาง masii ก็เป็นโบรกเกอร์ประกันภัย และเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนมากมาย และเราก็ได้นำเบี้ยประกันภัยรถยนต์มาให้ได้เปรียบเทียบฟรี! โดยสามารถ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ หากมีข้อสงสัยต่าง ๆ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากทาง masii ได้เลย

car insurance banner