ประโยชน์ของดอกเบี้ยเงินกู้ กับประกันสุขภาพ ในการลดหย่อนภาษี

ประโยชน์ของดอกเบี้ยเงินกู้ กับประกันสุขภาพ ในการลดหย่อนภาษี
ประโยชน์ของดอกเบี้ยเงินกู้ กับประกันสุขภาพ ในการลดหย่อนภาษี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับการลดหย่อนภาษี ในปี 2561 นั้นใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับ ทุกคนที่รู้ตัวว่ามีเงินได้พึงประเมินที่เข้าเกณฑ์ต้องเสียภาษีคงกำลังวางแผนในการลดหย่อนภาษีตามแบบฉบับมนุษย์เงินเดือนกันอยู่ใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งหลายคนน่าจะทราบกันแล้วว่า วิธีที่จะช่วยในการลดหย่อนภาษีมีอะไรบ้าง แต่วันนี้เราจะเน้นย้ำ ถึง 2 วิธีที่ใกล้ตัวเรา และสามารถนำมาคิดในการลดหย่อนภาษีได้เช่นกันครับ

ประโยชน์ของดอกเบี้ยเงินกู้ กับประกันสุขภาพ ในการลดหย่อนภาษี

ดอกเบี้ยเงินกู้ใช้ลดหย่อนภาษีได้

ถ้าพูดถึงเงินกู้ หลายคนคงมีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อเงินก้อน หรือสินเชื่อเงินสดกันใช่หรือเปล่าครับ แล้วทราบหรือเปล่าว่า ดอกเบี้ยเงินกู้ของเรานั้น สามารถนำไปคิดคำนวณในการลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะใช้เงินกู้บ้าน หรือเงินกู้คอนโดในการนำมาคำนวณดอกเบี้ยสำหรับการลดหย่อนภาษีกันครับ ซึ่งทั้งปีเราอาจจะหนักในการจ่ายชำระค่าบ้าน ค่าคอนโดของเรา แต่ อย่าลืมนำมาลดหย่อนภาษีครับ เพราะจะช่วยเราได้มากเลยทีเดียว

ประกันสุขภาพเหมาะกับการลดหย่อนภาษี

หากใครมีประกันสุขภาพแล้วคงโล่งตัว เพราะประกันสุขภาพนั้นสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้เต็มๆ ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาทเชียวครับ ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆ ครับ เพราะ นอกจากจะช่วยในการช่วยเหลือเรายามเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลแล้ว ยังซัพพอร์ตเรื่องค่าใช้จ่ายได้มาก แถมยังสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้เช่นกันครับ

นี่คือ สองอย่างที่ใกล้ตัวเราและสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้ครับ แต่อย่าลืมว่า เรายังมีวิธีลดหย่อนภาษีอีกหลายทางด้วยกัน เช่นเบี้ยลดหย่อนสำหรับการเลี้ยงดูบิดามารดา คู่สมรส เงินบริจาค เบี้ยประกันชีวิต และ เงินทุนสำรองเลี้ยงชีพ รวมไปถึงกองทุน LTF และ RTF ครับ แต่หากใครยังไม่มีประกันสุขภาพ ก็สามารถสมัครได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

button-orange
สนใจสมัคร

 หากอยากสอบถามเพิ่มเติมแอด LINE@: @masii มาสอบถามได้ครับ เพราะสิ้นปีนี้จะได้มีประกันสุขภาพที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้