บัตรเครดิตใบไหนใช้สิทธิ์ Clarins คุ้ม

บัตรเครดิตใบไหนใช้สิทธิ์ Clarins คุ้ม
บัตรเครดิตใบไหนใช้สิทธิ์ Clarins คุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ สาวๆ มาสิแฟนทุกคน วันนี้มาสิจะจะมาชวนทุกคนมารู้ถึงบัตรเครดิตที่ใช้แล้วคุ้มสุดๆ กับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำของโลกอย่าง Clarins ค่ะ สำหรับใครที่ไม่รู้จักแบรนด์นี้แล้วอยากลงทำความรู้จัก ก็ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

บัตรเครดิตใบไหนใช้สิทธิ์ Clarins คุ้ม

Clarins หลายคนอาจจะยังสับสนงงอยู่ว่าคืออะไร อ่านชื่อว่าอะไร? คลารินส์หรอ? จริงๆ แล้วแบรนด์นี้เป็นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสค่ะ มีชื่อว่า คลาแรงส์ เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผ้วหน้าและผิวกายที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากธรรมชาติ ด้วยแนวคิดที่ว่าจากพืชพรรณธรรมชาติสู่ผลิตภัณฑ์แห่งความงาม ผ่านกระบวนคิดและวิจัยเพื่อสกัดสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวหน้าและผิวกายสำหรับคุณ ซึ่งไม่ได้มีไลน์เพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คุณผู้ชายอย่างคุณด้วย

บัตรเครดิตใบไหนใช้สิทธิ์ Clarins คุ้ม
Cr. pinterest.com

ความโดดเด่นของแบรนด์

นอกจากความออแกนนิกของคลาแรงส์จะเป็นจุดขายที่สำคัญแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในไลน์ของผิวหน้าก็หนีไม่พ้น Clarins Double Serum ครั้งแรกกับเซรั่มที่เป็นออยส์และน้ำสารสกัดที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณชุ่มชื่น ลดเรือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน พร้อมมอบความกระจ่างใส นอกจากนั้นยังมีการออกแบบหัวปั๊มสองแบบเพื่อให้เค้ากับสภาพผิวมันและผิวแห้งอีกด้วย นอกจากสกินแคร์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่แบรนด์คลาแรงส์เด่นก็คือ CLARINS skin spa สำหรับการนวดเพื่อผ่อนคลายด้วยศาสตร์การนวดโบราณของจีน ผสานผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากฝรั่งเศส ความลงตัวพร้อมความเข้นข้นทำให้คุณผ่อนคลายและเห็นประสิทธิภาพผิวอย่างเด่นชัด

บัตรเครดิตใบไหนใช้สิทธิ์ Clarins คุ้ม
Cr. lipstiq.com

แล้วบัตรเครดิตใบไหนละ?

สำหรับใครที่อยากจะลองผลิตภัณฑ์สุดพิเศษจากคลาแรงส์พร้อมนวดผ่อนคลาย บัตรเครดิตที่จะช่วยให้คุณสมใจอยากก็ได้แก่ บัตรเครดิตซิตี้จะช่วยให้คุณเซฟได้ถึง 20% เมื่อใช้บริการ Clarins Skin Spa ค่ะ แต่ถ้าที่มีบัตรเครดิต ซิตี้ เพรสทีจ บัตรเครดิต ซิตี้ ฟรีเฟอร์ และบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ที่ได้รับส่วนลดสูงสุด 30% แต่ใครที่อยู่ในเดือนเกิดสามารถใช้สิทธิ์ของบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม เพื่อรับ Clarins Skin Time 1 ครั้งมูลค่า 1,500 บาท พร้อมทั้งสินค้าขนาดทดลองตามสภาพผิว 1 ชิ้น มูลค่า 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าคลาแรงส์อย่างน้อย 1 ชิ้นขึ้นไป ได้อีกด้วยค่ะ

บัตรเครดิตใบไหนใช้สิทธิ์ Clarins คุ้ม
Cr. wongnai.com

มาสิ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้