มีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ในมือ มันดียังไง

มีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ในมือ มันดียังไง
มีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ในมือ มันดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงคิดว่า ทำไมต้องมีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือทำไมต้องทำสินเชื่อส่วนบุคคลสำรองไว้ เพราะมันจะทำให้เราใช้เงินเกินตัว และเป็นหนี้ในภายหลัง  แต่ทราบหรือเปล่าครับ หากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคลไว้สักตัวหนึ่ง หรือ มีบัตรกดเงินสดอยู่ในมือแล้วหล่ะก็ เราจะสะดวกในตอนที่เรามีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนเลยครับ เพราะชื่อว่า ตอนเร่งด่วนแล้ว การหันหน้าไปพึ่งใครเรื่องยืมเงินย่อมยากแน่นอน เช่นตอนที่เราต้องเข้าโรงพยาบาล แต่ถ้าเราได้ทำสินเชื่อไว้ก่อนแล้ว เราแค่ไปกดเงินสดออกจากตู้เอทีเอ็มได้เลย หรือไม่ก็ไปธนาคารแล้วถอนเงินสดที่เป็นบัญชีของสินเชื่อออกมาได้เช่นกันครับ

มีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ในมือ มันดียังไง

หนี้แบบไม่รู้จบ หรือวางแผนใช้เงินเมื่อคราวจำเป็น

สำหรับคนที่ไม่รู้จักสินเชื่อส่วนบุคคล คงมองว่า มันคือการก่อหนี้รูปแบบหนึ่ง เพราะถ้าเราไม่วางแผนการใช้เงิน หรือเราใช้เงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลังสนองความต้องการของตัวเอง จะกลายเป็นหนี้ไม่รู้จบ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่าสินเชื่อส่วนบุคคลมีประโยชน์อย่างมาก หากเราวางแผนการใช้ดีๆ ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดคือ การใช้จ่าย ในยามต้องการฉุกเฉินจริงๆครับ อย่างเช่น จู่ๆ ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน หรือซื้อของสำคัญ ครับ เพราะเราจะลดขั้นตอนการหยิบยืมเงินคนอื่นได้เลย และเราจะมีเงินอยู่ในบัตร หรืออยุ่ในบัญชีเราก่อนใหญ่ก้อนหนึ่งเลยครับ ซึ่งโดยส่วนมากเราจะได้วงเงินกู้ที่มากสูงถึง 5 เท่า จากฐานเงินเดือนของเรา ซึ่งเรียกว่าเป็นจำนวนเงินที่มากอยู่ครับ

เป็นเงินสำรอง ใช้ได้ทันที

จริงอยู่ครับว่าสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเป็นเงินที่ไม่ใช่ของเรา เป็นเงินที่เราหยิบยืมมาจากธนาคาร เมื่อเราใช้สินเชื่อส่วนบุคคลนี้เมื่อไหร่ หรือใช้บัตรกดเงินสดเมื่อไหร่ เราก็ต้องชำระคืนตามลำดับครับ แต่หากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ในมือ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบเงินก้อน หรือบัตรกดเงินสด หากเราไม่ใช้ เราก็จะไม่เสียค่าธรรมเนียมครับ ซึ่งหากมีสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นเงินสำรองไว้ ก็ย่อมดีกว่าไม่มีสำรองตอนฉุกเฉินครับ เพราะในเวลาที่ฉุกเฉินเราสามารถนำออกมาใช้ได้ทันทีครับ

ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น แม้จะมีอยู่หลายแบบ แต่ในแต่ละแบบก็มีการพิจารณาเงินเดือนขั้นต่ำที่ต่างกันครับ ซึ่ง ถึงรายได้เราขั้นต่ำ แค่ 6,000 บาทก็สามารถทำสินเชื่อ พรอมิสได้ หรือหากรายได้เรามากกว่า 8,000 บาทขึ้นไปก็สามารถทำอิออนได้ หากเรารายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็จะมีบัตร KTC PROUD ครับ และเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สามารถทำ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตได้ครับ และเช่นกัน หากเงินเดือนเรามีมากถึง 30,000 บาทก็มีสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ ที่รองรับความต้องการของเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!

 

หรือสอบถามทางไลน์เพิ่มเติมครับแค่แอดไลน์มาคุยกันทาง Line@ :@masii ครับ

รับเอกสารที่บ้าน