มาสิมาดูโรงเรียนสอนทำอาหารยอดฮิต

มาสิมาดูโรงเรียนสอนทำอาหารยอดฮิต
มาสิมาดูโรงเรียนสอนทำอาหารยอดฮิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิทุกท่าน วันนี้มาสิจะชวนมาเปิดดูคอร์สทำอาหารดังๆ เด็ดๆ ที่จะช่วยให้คุณเปิดร้านอาหารหรือเป็นเชฟได้ ซึ่งส่วนมากบางสถาบันจะมีหลายระดับให้เราผ่าน ทั้งระดับต้น ระดับพื้นฐาน ไปจนชำนาญ หรือคอร์สเรียนอาหารแบบไทย ตำรับไทย ตำรับชาววัง อาหารตะวันตก อาหารญี่ปุ่น อาหารนานาชาติ ที่อาจชวนให้คุณปวดหัว มาสิเลยขอรวบรวมคอร์สเรียนทำอาหารจากสถาบันชื่อดังในประเทศไทย

มาสิมาดูโรงเรียนสอนทำอาหารยอดฮิต

1. Le Cordon Bleu

lgdb-logoเริ่มต้นกันที่ Le Cordon Bleu สถาบันสอนอาหารชื่อดังที่ได้รับการยอมรับทั้งโลกถึงมาตรฐานจากนานาชาติ มีสาขาหลายประเทศและมีประวัติที่ยาวนาน การเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษและในบางทีก็จะมีภาษาฝรั่งเศสด้วยค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะในบางคอร์สจะมีคนแปลภาษาไทยอยู่ เราจะได้เรียนรู้พื้นฐานของวัตถุดิบต่างๆ ว่าควรจะปรุงแบบไหน กลเม็ดวิธีปรุงให้ออกมารสชาติดี ส่วนคอร์สเรียนจะประกอบด้วยหลักสูตรการทำอาหารคาว หลักสูตรการทำขนมอบและขนมหวาน หลักสูตรการทำขนมปัง หลักสูตรไวน์และเครื่องดื่ม คุณภาพที่คับค้องขนาดนี้มันพร้อมกับราคาคอร์สที่ค่อนข้างสูง โดยส่วนมากเริ่มต้นที่ 200,000 บาท ซึ่งถ้าคุณสำเร็จการเรียนจะได้รับประกาศนียบัตร Le Cordon Bleuมาสิมาดูโรงเรียนสอนทำอาหารยอดฮิต


2.โรงเรียนสอนอาหารครัววันดี

โรงเรียนสอนอาหารครัววันดี

โรงเรียนสอนอาหารครัววันดี สอนทำอาหารที่ครบครันและได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาแห่งแรกของไทย โดยจะเน้นมาที่อาหารไทย ขนมไทน เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารของไทนไปยังต่างขาติ เมื่อสำเร็จการเรียนแล้วจะได้ใบประกาศนียบัตรเป็นภาษาอังกฤษ รับรองโดยกระทรวงศึกษา ซึ่งจะมีคอร์สเรียนหลากหลาย สามารถเลือกเรียนได้แบบเป็นวันเดียวจนไปถึงเรียนต่อเนื่องไป 15 วัน คอร์สเรียนจะมีทั้งแบบอาหารไทยต้นตำรับ อาหารไทยขั้นพื้นฐาน การแกะสลักผักผลไม้ อาหารเจมังสวิรัติ หรือคอร์สทำอาหารสำหรับเด็ก ราคาของโรงเรียนวันดี จะขึ้นอยู่กับจำนวนวันที่เรียน ตั้งแต่หลักพันขนเกือบหลักแสนค่ะ

มาสิมาดูโรงเรียนสอนทำอาหารยอดฮิต

 

3.โรงเรียน MSC Cooking School

โรงเรียน MSC Cooking School

อีกหนึ่งโรงเรียนที่สอนอาหารไทย โรงเรียน MSC Cooking School ภายใต้การดูแลของเชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย การันตีได้ถึงคุณภาพของอาหารไทยที่เราจะเรียน เพื่อผลักดันครัวไทยไปสู่ครัวโลก โดยจะมีหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพอาหารไทยมืออาชีพตั้งแต่ระดับต้นไปจนถึงระดับสูง มีคอร์สเร่งรัด 12 วัน และหลักสูตรผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารไทย สำหรับราคาคอร์สเรียนค่อนข้างสูงค่ะ อยู่ที่ 65,000 – 96,000 บาทขึ้นอยู่กับคอร์สเรียน

มาสิมาดูโรงเรียนสอนทำอาหารยอดฮิต

 

4. โรงเรียนการอาหารนานาชาติ สวนดุสิต

 

โรงเรียนการอาหารนานาชาติ สวนดุสิต อีกโรงเรียนชื่อดังที่หลายๆ คนแนะนำ เพราะมีคอร์สเรียนที่หลากหลายและราคาที่ไม่แพงค่ะ โดยจะเปิดเป็นช่วงเวลาสั้นๆ และรับนักเรียนในแต่ละรอบแค่ 15-26 คนแล้วแต่รอบ มีทั้งอาหารคาวหวาน อาหารไทย อาหารว่างไทย อาหารตะวันตก ขนมตระกูลคุกกี้ อาหารเพื่อการประกอบอาชีพ ฯลฯ สามารถเลือกเรียนได้ทั้งวันเสาร์ อาทิตย์ ราคาคอร์สเรียนถือว่าไม่แพงมากค่ะ เพราะเริ่มต้นที่หลักพัน หลักหมื่นเท่านั้นค่ะ

มาสิมาดูโรงเรียนสอนทำอาหารยอดฮิต

ใครที่เริ่มอยากหางานอดิเรกทำอย่างเช่นการเรียนทำอาหารหรือขนมก็คงจะเห็นทางเลือกที่มาสิแนะนำแล้วนะคะ สำหรับใครที่วางแผนอยากจะไปเรียนแต่ไม่มีเงินทุน มาสิขอแนะนำสินชื่อส่วนบุคคลที่จะช่วยทำให้การเรียนคอร์สอาหารของคุณเป็นไปได้อย่างราบลื่น 

สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

ktc-cash-personal-loan

  • สำหรับผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • ประสบการณ์การทำงาน 4 เดือน
  • วงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ อิสระเลือกกับวันครบกำหนดชำระได้ด้วยตนเอง          
  • ผ่อนสบายๆ กับดอกเบี้ยลดต้นลดดอก นานสูงสุด 60 เดือน คิดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิขอให้ความฝันเป็นเชฟขอองคุณสำเร็จนะคะ สำหรับใครที่ต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่นี่ นอกจากนั้นแล้วเรายังมีบัตรเครดิต สินเชื่อบ้าน และประกันภัยอื่นๆ อีกด้วย  สามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ จากเราได้ที่ line: @masii (มี @ ด้วยนะคะ) ขอบคุณค่ะ