Love on Top ยามราตรี ไปกับ 3 Rooftop สุดฟินกลางกรุง

Love on Top ยามราตรี ไปกับ 3 Rooftop สุดฟินกลางกรุง
Love on Top ยามราตรี ไปกับ 3 Rooftop สุดฟินกลางกรุง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่เหนื่อยล้ากับงานที่เรารักกันตลอดสัปดาห์ เราต้องหามื้อค่ำ ที่จะทำให้เราลืมไม่ลงเพื่อรีชาร์จพลังในตัวเรากันดีกว่า แต่ที่ไหนดีล่ะ ที่เราจะได้แฮงค์เอ้าท์ ไปกับเพื่อนสนิทหรือไปโรแมนติกดินเนอร์กับคนรู้ใจ แต่แน่นอนว่าต้องพิเศษหน่อยแบบมองเห็นวิวแสงไฟยามค่ำคืน 360 องศา ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่สุดฟิน เพราะฉะนั้น Rooftop ที่มีบรรยากาศแบบนี้ เราจัดมาให้ รับรองว่า Top 3 Rooftop นี้ จะพาให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนแสนพิเศษที่สุดแน่นอน

Love on Top ยามราตรี ไปกับ 3 Rooftop สุดฟินกลางกรุง

Red Sky วิว 360 องศา พร้อมแสงไฟยามค่ำคืน
CR.thegreatgastro.com

Red Sky : วิว 360 องศา พร้อมแสงไฟยามค่ำคืน

ท่ามกลางความสูงของมหานครกลางกรุง ที่นี่มีบาร์สูงเสียดฟ้ารอให้มาเยือน หากเรามาที่นี่ สิ่งแรกที่เราจะพบ คือความเพลินไปกับแสงสียามค่ำคืน ท่ามกลางวิวแบบ 360 องศา และที่นี่แบ่งเป็นสองชั้น สำหรับชั้นล่างของ Red Sky เหมาะกับการทานอาหารกับคนรู้ใจในแบบโรแมนติกดินเนอร์สุดหรู ให้ดื่มด่ำไปกับอาหารสุดพิเศษ และบรรยากาศที่ชวนเป็นใจในค่ำคืนแสนวิเศษ แต่ถ้าหากเราอยากแฮงค์เอ้าท์แบบชิคๆกับเพื่อนคนสนิท ชั้นบนของ Red Sky เป็นส่วนของบาร์เครื่องดื่ม ที่มีม็อคเทลรสเลิศ และไวน์ชั้นดี ให้ดื่มด่ำไปกับอีกวิวหนึ่งในกรุงเทพ ในรูปแบบ 360 องศา

Red Sky ตั้งอยู่ที่ชั้น 55 Centara Grand at Central World

แผนที่ : คลิกที่นี่

sirocco
CR.bangkok.com/magazine

Sirocco : วิวดาดฟ้า พร้อม ความงามแห่งโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา

เรามาดูกับอีกหนึ่งความฟินในบรรยากาศของ Rooftop ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ เราจะพบกับความหรูหราของภัตตาคาร ด้วยวิวที่สวยงามติดอันดับ 2 ของโลก ซึ่งเราสามารถพบกับความงามของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินยาวไปถึงช่วงค่ำคืนที่จะพบกับแสงไฟของตึกระฟ้าต่างๆ ในกรุงเทพ พร้อมดื่มด่ำในค่ำคืนสุดโรแมนซ์กับคนพิเศษได้อย่างมีความสุขที่สุดค่ะจนลืมไม่ลงแน่นอนค่ะ

Sirocco ตั้งอยู่ที่ ชั้น 63 ตึก state tower โรงแรมเลอบัวแอทสเตททาวเวอร์

แผนที่ : คลิกที่นี่

Rooftop 360 millennium
CR.theguitarmag.com

360 @ Millenium Hilton Bangkok วิว 360 องศา พร้อมชมแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับอีกที่ ที่จะทำให้เราหลงรักในยามค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศที่อยู่บนฟ้า พร้อมฟินกับแสงสีและแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมกัน เราต้องมาที่นี่เลยค่ะ 360 @ Millenium Hilton Bangkok เพราะที่นี่ตั้งอยู่บนโค้งน้ำเจ้าพระยาพอดี เราจะพบกับแสงสีของมหานครยามค่ำคืน ไปพร้อมกับมื้อสุดพิเศษที่ลืมไม่ลง

360 @ Millenium Hilton ตั้งอยู่ที่ ชั้น 31 โรงแรม Millennium Hilton Bangkok Hotel

แผนที่ : คลิกที่นี่

และแน่นอนว่า สำหรับมื้อค่ำที่จะทำให้คุณหลงรักแบบลืมบรรยากาศในค่ำคืนนี้ไม่ลง ตัวช่วยสำคัญ อาจเป็นบัตรเครดิต ที่จะช่วยในการจ่ายค่าอาหารสำหรับมื้อพิเศษสุดนี้ อย่างเช่นบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด  บัตรเครดิต เคทีซี FICO แพลทินัม 

button-orange
สนใจสมัคร

หากใครที่สนใจสมัครบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด สามารถดูเคล็ดลับสมัครบัตรกดเงินสดหรือบัตรเครดิตให้ผ่านง่ายๆ ได้ นอกจากนี้ใครที่สนใจสมัครบัตรเครดิต สามารถเลือกเปรียบเทียบได้เลย ที่ masii เทียบง่ายถูกใจชัวร์ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือง่ายๆ แค่แอดไลน์มาสอบถามเราได้ที่ Line@ : @masii (มี @ด้วยนะ)