Pet Cafe คาเฟ่เอาใจคนรักสัตว์

Pet Café คาเฟ่เอาใจคนรักสัตว์
Pet Cafe คาเฟ่เอาใจคนรักสัตว์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน สำหรับใครที่รักเจ้าสี่ขาอย่างน้องหมา น้องแมว รวมถึงสัตว์อีกมากมาย ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นกระแสเลยค่ะ เพราะมีเหล่าคาเฟ่มากมายที่เกิดขึ้นเพื่อเอาใจเหล่าคนรักสัตว์ให้ได้มาผ่อนคลายกายใจจากความเหนื่อยล้า วันนี้มาสิก็จะมาแนะนำคาเฟ่สัตว์เลี้ยงให้คุณผู้อ่านได้รู้จักค่ะ

Pet Cafe คาเฟ่เอาใจคนรักสัตว์

เกตวา คาเฟ่ (Ketawa Dog Friendly Cafe)

Ketawa

คาเฟ่น้องหมาที่ตั้งอยู่ที่เชียงใหม่ จะทำให้คุณได้รับประทานกาแฟรสชาติสไตล์อเมริกัน แถมยังมีอาหารไทยไว้ให้เลือกชิมได้ นอกจากนั้นยังมมีน้องหมามากมายที่ชวนทำให้คุณได้แฮปปี้ และมีบริการขนมที่ไว้ป้อนเจ้าสี่ขาของคุณอีกด้วยค่ะ นอกจากจะมีเจ้าสี่ขาให้คุณได้เล่นด้วยแล้ว ใครที่อยากพาน้องหมาของคุณมาเล่นกับเพื่อนก็สามารถทำได้ แถมยังมีมุมไว้ให้เจ้าสี่ขาของคุณวิ่งเล่นด้วยค่ะ นอกจากนั้นใครที่มีแพลนมาเที่ยวเชียงใหม่และไม่อยากปล่อยให้ลูกรักของคุณเฝ้าบ้าน คุณสามารถจองโรงแรมเกตวาได้ค่ะ เพราะโรงแรมแห่งนี้เปิดกว้างให้เจ้าตูบของคุณเข้าพักได้ นอกจากนั้นยังมีสระน้ำให้เจ้าลูกรักของคุณว่ายได้ค่ะ

Facebook: KetawaChiangmai 

Keatawa
cr. Keatawa

The Animal Cafe

the animal cafe

ย่านจากเชียงใหม่กลับมาที่กรุงเทพกันค่ะ คาเฟ่สัตว์ย่านสาธุประดิษฐ์ 19 ใกล้เซ็นทรัลพระราม 3 ที่มีอาหารและเครื่องดื่มให้ได้ทาน แล้วยังมีสัตว์หลากหลายชนิดให้ได้ดูอย่างใกล้ชิด ทั้งน้องซอมบี้ แมวพันธุ์ photogenic ที่น่าตาน่ารักน่าเอ็นดู รวมถึงแมวทะเลทรายที่หายาก แถมยังมีนกฮูกที่คุณสามารถเข้าไปลูบหัวได้ ใครที่เจอเจ้าเฮ็ดวิดจากแฮรี่พอตเตอร์ก็สามารถไปเจอน้องเฮ็ดวิดนกฮูกที่น่ารักได้เลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีสัตว์แปลกๆ ให้ได้ดูเล่นอีกด้วยค่ะ

Facebook: The Animal Cafe

The animal Cafe
cr. goohiw

Caturday Cat Cafe

caturday cafe

ให้วันเสาร์ของคุณเพลิดเพลินไปเหล่าน้องแมว Caturday Cat Cafe คาเฟ่แมวที่เดินทางสะดวกเพราะอยู่เพียงสถานีรถไฟบีทีเอสราชเทวี สำหรับเหล่าทาสแมวเรียกได้ว่าต้องกรีดร้องแน่นอนค่ะ เพราะมีน้องแมวหลากหลายให้เราได้สัมผัส พร้อมอาหารกินเล่นที่ชวนเหล่าคนรักแมวให้เพลินไปกับทุกท่วงท่าของเจ้านาย

Facebook: Caturday Cat Cafe

cat cafe

Bunny Sweet Home Cafe

bunny sweet home

เหล่าสาวกขนปุกปุยน้องกระต่ายเตรียมตัวที่จะพบกับน้องกระต่ายจำนวนเยอะได้เลยที่ Bunny Sweet Home Cafe คาเฟ่กระต่ายแถวรามคำแหงที่มีน้องกระต่ายพันธ์ต่างมาให้เราได้เล่น นอกจากนั้นยังมีโซนขายของสำหรับใครที่เลี้ยงกระต่ายก็สามารถเลือกซื้อได้ มีทั้งกรงแบบต่างๆ อาหาร ของเล่นที่จะช่วยให้น้องกระต่ายแฮปปี้ได้ค่ะ

Facebook: Bunny Sweet Home Cafe

bunny cafe
cr. Pantip
regis-but
สนใจสมัครสินเชื่อ

หลายคนที่เริ่มสนใจธุรกิจ pet cafe ก็ยังสามารถเริ่มต้นได้ค่ะ ซึ่งกฎข้อแรกที่ควรทราบเลยคือคุณต้องรักน้องๆ นะคะ การดูแลเหล่าสัตว์เลี้ยงอย่างดี เข้าใจ หมั่นตัวสุขภาพ และดูแลน้องๆ อย่างเอาใจใส่ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จเป็นอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนั้นแล้วการมีเงินทุนในการสร้างธุรกิจก็สำตัญ มาสิขอแนะนำบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus (สำหรับเจ้าของกิจการ) ซึ่งจะช่วยให้คุณทำฝันของคุณให้สำเร็จ สามารถแอดไลน์ @masii เพื่อเข้ามาสอบถามได้ค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: goohiw.com / wongnai