มาสิ แพคกระเป๋าไปเที่ยวไต้หวัน

มาสิ แพคกระเป๋าไปเที่ยวไต้หวัน
มาสิ แพคกระเป๋าไปเที่ยวไต้หวัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิทุกๆ คน วันนี้มาสิมีข่าวดีจะมาบอกค่ะ สำหรับใครที่จะไปเที่ยวไต้หวัน ตอนนี้ไต้หวันได้ขยายฟรีวีซ่าให้นานขึ้นไปจนถึง 31 กรกฎาคมปีหน้า สำหรับใครที่วางแผนอยากจะเดินทางไปขอพร ขอด้ายแดง ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

มาสิ แพคกระเป๋าไปเที่ยวไต้หวัน

อย่างที่เราทราบกันแล้วค่ะ ว่าประมาณ 3 ปีที่ผ่านมานี้ ไต้หวันให้โควตาฟรีวีซ่าแก่คนไทย คนไทยไม่จำเป็นต้องไปต่อคิวทำวีซ่าอีกต่อไปค่ะ ซึ่งค่าดำเนินการทำวีซ่าอยู่ที่ 1,500 บาท ค่ะ แต่ในตอนนั้นใครที่มีวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ ของอเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และเชงเก้น สามารถลงทะเบียนได้ค่ะ แต่ในเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมาทางไต้หวันได้ขยายฟรีวีซ่าให้คนไทยสามารถเดินทางเข้าไต้หวันได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า และสามารถพำนักอยู่ภายในไต้หวันได้นานถึง 14 วัน ลดเวลาจากเดิม 30 วันเป็น 14 วัน เพื่อจะได้ง่ายจากการจัดการค่ะ

ไทเปสเตชั่น

เห็นข่าวดีแบบนี้ ใครที่อยากไปก็เตรียมแพคกระเป๋าให้พร้อมนะคะ เพราะตั๋วโลวคอสราคาถูกมากเพียงแค่ห้าพันก็สามารถบินไปไต้หวันได้ หรือซื้อแบบฟลูเซอร์วิสก็ราคาประมาณ 9,000 บาท ไฮซีซั่นหน่อยก็ 12,000 บาทเท่านั้น แถมเส้นทางไต้หวันยังมีโปรโมชั่นมาบ่อยๆ ให้เราได้เลือกช่วงเวลาที่จะไปอีกค่ะ แล้วถึงแม้เราจะไม่ต้องขอวีซ่าแล้ว แต่ก็อย่าลืมลงทะเบียนออนไลน์ก่อน ที่นี่ เพื่อเวลาเราไปถึงตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจะได้ไม่ต้องต่อคิวรอนานค่ะ

สำหรับใครที่ไม่รู้จะไปไหนดี ไต้หวันมีวัดที่ขึ้นเชื่อเรื่องความรักอยู่ นั่นคือวัดหลงซาน ใครที่ไปที่นั่นมักจะไปขอด้ายแดง เพราะเชื่อว่าถ้าใครได้ด้ายแดงไปก็จะเจอเนื้อคู่ ไม่มีแฟนมา กลับไปก็ได้แฟนอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ไม่อยากจะไปขอตรงนั้นก็มีเซียมซีนำโชคที่ให้เราอธิษฐานขอพรได้เรื่องนึงแล้วดูฟังคำนายจากใบเซียมซี ส่วนใครที่ไม่แน่ใจว่าจะแปลออกมั้ยเป็นภาษาจีนตัวเต็มขนาดนั้น ทางวัดมีบริการแปลภาษาอังกฤษให้ฟรีอยู่ค่ะ นอกจากการขอพรแล้วยังมีเครื่องรางที่ขึ้นชื่อให้ได้เลือกซื้ออีกนะคะ ใครที่มาไต้หวันแล้วห้ามพลาดเครื่องรางที่วัดหลงซานเลยค่ะ

ไต้หวัน

ส่วนของกินขึ้นชื่อของไต้หวัน ใครพลาดชานมไข่มุกถือว่าผิดค่ะ เพราะไต้หวันขึ้นชื่อเรื่องชานมมาก ไข่มุกก็นุ่มอร่อย กินเพลินแน่นอน แถมยังมีชานมให้เลือกซื้อหลากหลายที่ หลายเจ้าด้วย ถัดมาก็ต้องเป็นเสี่ยวหลงเปา เจ้าซาลาเปาน้อยที่มีน้ำซุปอยู่ภายใน อร่อยเลิศเพลินลิ้นแน่นอน และสาขาที่ดังก็คือ ดิน ไท ฟง เรื่องรสชาติการันตีได้จากคิวที่รอไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ไม่พอใครสาวกจิ้มจุ่มห้ามพลาดบุพเฟ่หม่าล่าที่ขนทัพ กุ้ง ปูและไอติมฮาเกนด้าส พร้อมเบียร์ชิงเต่าให้กินเพลิน และสุดยอดของฝากขึ้นชื่อของไต้หวันคือพายสัปปะรด ที่รสชาติอร่อยมาก ห้ามพลาดเลยค่ะ

เสี่ยว หลง เปา
cr. youtube.com

สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างตึกไทเป 101 ที่มีวิวและแสงไฟในยามกลางคืน แถมยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งไฮแบรนด์ที่ห้ามพลาดให้เลือกสรร หรือใครที่ชื่อชอบตลาดกลางคืนก็ห้ามพลาดย่านซื่อหลิน ตลาดกลางคืนที่เต็มไปด้วยของกินพร้อมช้อปปิ้ง หรือจะเป็นซีเหมินติงที่ขวัญใจวัยรุ่นมีของกินให้เลือกสรร และห้ามพลาดมันบดชีสเลย อร่อยล้ำแน่นอน

ตึกไทเป 101

 

สมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นแบบนี้แล้วหลายคนอาจตกลงปลงใจว่าอยากไปแล้ว แต่เพื่อการเตรียมพร้อมนะคะ อย่าลืมทำประกันการเดินทางค่ะ เพราะเมื่อช่วงต้นก.. ที่ผ่านมาไต้หวันมีกรณีที่แผ่นดินไหวให้ได้หวาดเสียวกันไปตามหรือแม้กระทั้งเกิดการขโมยทรัพย์สินตอนที่เดินในย่าตลาดกลางคืน ดังนั้นกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 และยังมีประกันอีกด้วยค่ะ สามารถไลน์ @masii เข้ามาถามได้หรือโทรเข้ามาสอบถามที่ 02 710 3100 ค่ะ ขอบคุณค่ะ