Return Of Stone การกลับมาของธุรกิจหินสี

Return Of Stone การกลับมาของธุรกิจหินสี
Return Of Stone การกลับมาของธุรกิจหินสี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อไม่นานมานี้ธุรกิจที่ได้เป็นที่กล่าวขวัญกันนั่นคือ ธุรกิจหินสี หรือ กำไลหิน ที่เราจะเห็นได้จากมีโฆษณามากมาย รวมไปถึงการให้เซเลป หรือดาราสวมใส่แล้วลงรูปใน IG และ Facebook ของตัวเอง และไม่นานนักกระแสก็เงียบเบาลง แต่ไม่ใช่ว่าเงียบหายไปเลิกฮิตไปนะครับ ตอนนี้ก็ยังมีธุรกิจเกี่ยวกับหินสี หินนำโชคอยู่เช่นกัน ยิ่งเราใส่สตอรี่ให้กับหินมากเท่าไร เจียระไนให้สวยมากขึ้นเท่าไร ไม่ว่ายังไง ก็มีคนอยากได้มาสวมใส่แน่นอนครับ อย่างเช่นการจัดหมวดหินที่ส่งผลเกี่ยวกับความรัก สุขภาพ ความร่ำรวยเป็นต้น และสิ่งที่คนส่วนใหญ่จะเลือกหาหินสีมาสวมใส่ก็เพราะความหมายของหินนั่นเองครับ

ธุรกิจหินสั
CR: juth.net

Return Of Stone การกลับมาของธุรกิจหินสี

พลังของหิน ทำให้คนเลือกสวมใส่

เพราะหินแต่ละชนิด แต่ละประเภท แต่ละสี ย่อมมีพลังที่ต่างกัน นำโชคได้แตกต่างกัน และเราเองก็มีความต้องการในด้านต่างๆไม่เหมือนกัน เช่นบางคนมองหาความรัก หรือบางคนมองหาด้านสุขภาพ หรือบางทีก็มีหินประจำวันเกิด และสำหรับบางคนก็มองหาหินที่ส่งผลในด้านการค้าขาย หรือโชคลาภ โดยเฉพาะเรามาดูดีกว่าว่า ในแต่ละด้านนั้น มีหินประเภทไหนที่ส่งผลในด้านนั้นบ้าง

ธุรกิจหินสี
CR: overclockzone.com

ด้านความรัก ต้อง หินโรสควอทซ์สีชมพู หินมาลาไคต์สีเขียว และหินกรีน อเวนเจอรีน หินเหล่านี้จะทำให้เรา Lucky in Love พร้อมทั้งเสริมดวงด้านความรักให้สุขสมหวังเมื่อสวมใส่ รู้สึกมีเสน่ห์เมื่อเราต้องพบหน้าใคร

ธุรกิจหินสี
CR: thebluebudha.com

ด้านสุขภาพ ต้อง หินอเมทิสต์สีม่วง หินทัวร์มาลีนสีเหลืองแดง และหินคาเนเลียน ครับ หินเหล่านี้จะส่งผลโดยตรงในด้านสุขภาพของเรา ทำใหเรานอนหลับ ลดความดัน กระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีครับ

ธุรกิจหินสี
CR: blog.shamansmarket

ด้านโชคลาภ ที่ฮิตและมีคนสวมใส่เยอะ ต้องเป็น หินไหม 5 สี และหินอาเกต หินเหล่านี้จะทำให้เราได้พบกับโชคลาภ ด้านการเสี่ยงโชค ด้านการค้าขาย โชคด้านการเงินครับ

ไหม 5สี
CR: oknation.nationtv.tv

เพราะเรื่องของหินและเรื่องของความเชื่อด้านต่างๆ ทำให้คนส่วนใหญ่ ต่างมองหาหินที่มีรูปทรง และดีไซน์ที่สวยมาสวมใส่ เป็นแอสเซสเซอรี่อีกชิ้นหนึ่งในร่างกายที่ขาดไม่ได้ ซึ่ง ยิ่งดีไซน์ออกมาสวยมากเท่าไร ราคาก็จะยิ่งอัพเพิ่มขึ้นตามเท่านั้นครับ และนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามอง และหากเราอยากทำธุรกิจส่วนตัว หรือธุรกิจเกี่ยวกับหินสี การที่จะหาแหล่งผลิตหินนั้นอาจจำเป็นต้องใช้เงินก้อนส่วนหนึ่งครับ แต่อย่าเพิ่งกังวลไป เราไม่จำเป็นต้องไปกู้เงินนอกระบบ เพียงแค่เรามีเงินด่วนจากการขอสินเชื่อทางสถาบันการเงิน หรือทางธนาคาร เราก็จะมีเงินก้อน มาใช้สำหรับการทำธุรกิจหิน หรือธุรกิจ SME ส่วนตัวครับ

ซึ่งเราขอแนะนำสินเชื่อแบบอนุมัติภายในวันเดียวผ่านหลังจากได้เอกสารครบ อย่างเช่น สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash ก็จะทำให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายๆ ครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash คลิก

masii-uob-icash

button-orange
สนใจสมัคร

และเรายังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อต่างๆได้อีก ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบุคคลซิตี้ , สินเชื่อ KTC Proud หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อได้ทาง Line@ : @masii  ครับ

รับเอกสารที่บ้าน