ประกันภัยการเดินทางและการขอวีซ่า เพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ

ประกันภัยการเดินทางและการขอวีซ่า เพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ
ประกันภัยการเดินทางและการขอวีซ่า เพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ masii มีข้อมูลประกันภัยดีๆที่คุณพ่อคุณแม่ หรือใคร ที่อยากจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ มาฝากครับ เพราะว่าการไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศถือเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเหมือนกับการอยู่ที่บ้านของเราทั้งค่าใช้จ่ายต่างๆการดูแลตัวเอง และยิ่งเมื่อเกิดเจ็บป่วยหรือมีเหตุร้ายแรงอะไรเกิดขึ้นก็คงสร้างความทุกข์ใจให้กับครอบครัวหรือคนที่อยูทางบ้านไม่น้อย สิ่งหนึ่งที่จะช่วยดูและปัญหาต่างๆในส่วนนี้ได้ก็ คือ การทำประกันการเดินทาง ในรุปแบบสำหรับการศึกษาต่อ ซึ่งมีระยะความคุ้มครองตั้งแต่ 6 เดือนไปจนถึง 2 ปี อายุที่สามารถทำประกันได้คือตั้งแต่ 15-45 ปี ดังนั้น คุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการส่งลูกไปเรียนตั้งแต่ยังเด็กก็สามารถทำได้และยังสบายใจได้ในระดับหนึ่งว่า จะมีประกันภัยการเดินทางคอยคุ้มครองดูและลูกของคุณหรือทุกคนที่ เรียนต่ออยู่ที่ต่างประเทศ การต่ออายุกรรมธรรม์ก็สามารถทำได้โดยผู้ทำประกัยไม่ต้องเดินทางกลับมาเพื่อขอต่ออายกรรมธรรม์  ส่วนการคุ้มครองและสิทธิ์ประโยชน์จากประกันภัยการเดินทาง ที่คุ้มครองให้กับผู้ที่ไปศึกษาต่อต่างประเทศ ดังนี้

การคุ้มครองและสิทธิ์ประโยชน์จากประกันภัยการเดินทาง

  1. ค่ารักษาพยาบาลทั้งกรณีเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ
  2. ศูนย์ให้การช่วยเหลือ ขอคำปรึกษาหรือ ติดต่อได้ 24 ชม.
  3. ค่าเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปเยี่ยมผู้เจ็บป่วย
  4. ค่าชดเชยจากกรณีสูญเสียอวัยวะ หรือ ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง หรือเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ
  5. ผลประโยชน์ชดเชยในการเสียค่าเรียนในกรณี ไม่สามารถเรียนตอได้
  6. ค่าสินไหมทดแทนกรณีกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินเสียหายขณะเดินทางด้วยบริการจากรถขนส่ง

ซึ่งผลประโยชน์เหล่านี้ถือเป็นสิทธิพื้นฐานที่ผู้ทำประกันควรจะได้รับ อย่างไรก็ดีสำหรับใครที่มีโอกาสได้ไปเรียนต่อถึงต่างประเทศ masii ก็อยากจะให้ทุกคนตั้งใจเรียนให้เต็มที่เพราะถือเป็นโอกาสที่ดีครั้งหนึ่งในชีวิตที่เราไม่ควรปล่อยให้พลาดไปยังมีอีกหลายๆคนที่ใฝ่ฝันอยากจะได้ไปเรียนต่อต่างประเทศแต่ยังไม่มีโอกาศดังนั้นเมื่อมีโอกาสแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่

และนำความภูมิใจกลับมาฝากคนทางบ้านกันน่ะครับ และ สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปศึกษาต่อหรือคนในครอบครัวของท่านก็สามารถเข้าไปหาประกันภัยการเดินทางในรูปแบบของการศึกษาต่อได้โดย ที่ masii.co.th เราก็มีบริการรวบรวมบริษัทประกันชั้นนำกับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองดีๆมาไว้รอให้กับทุกๆได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมของแต่ละคน กันด้วยครับ