สุดยอดประกันเดินทางสำหรับคนเที่ยวญี่ปุ่น-เกาหลี-ไต้หวัน

สุดยอดประกันเดินทางสำหรับคนเที่ยวญี่ปุ่น-เกาหลี-ไต้หวัน
สุดยอดประกันเดินทางสำหรับคนเที่ยวญี่ปุ่น-เกาหลี-ไต้หวัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

              สวัสดีครับ กลับมาอีกแล้วสำหรับบทความดีๆ ของ มาสิ ใกล้สิ้นปีแล้ว ช่วงนี้ใครมีแผนอยากไปเที่ยวต่างประเทศในหน้าหนาว โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน หรือประเทศในโซนยุโรป รวมไปถึงทวีปอเมริกาเหนือ จะมีหิมะตกปรอยๆ ให้คนรักอากาศหนาวได้เดินในหิมะ เล่นสกี นั่งกระเช้าลอยฟ้าดูวิวธรรมชาติ ตามป่าสน ประกอบกับแสงแดดอ่อน ส่องกระทบกับยอดน้ำแข็ง เป็นประกายงดงามดังเช่นในเทพนิยาย   

               พลาดไม่ได้เลยครับกับบรรยากาศแบบนี้ ไม่ว่าจะเดินทางไปกับครอบครัว หรือไปกับคู่รัก ก็โรแมนติก ไปอีกแบบ สำหรับทริปนี้ “มาสิ” ขอแนะนำประเทศใกล้ๆ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมง อย่างเช่นประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการเป็นเจทแลท เรามาเริ่มที่แรกกันเลยคือประเทศญี่ปุ่นที่มีเทศกาลพิเศษเฉพาะหน้าหนาวเท่านั้น อย่างเช่น

เทศกาลพิเศษเฉพาะหน้าหนาวที่ประเทศญี่ปุ่น

  1. โอมิโซกะ คือการที่ทุกคนยุ่งกับการเตรียมตัวสำหรับปีใหม่ และผู้คนจำนวนมากจะรับประทานโซบะข้ามปีกับครอบครัวเพื่อต้องรับปีใหม่ ขนบธรรมเนียมนี้เชื่อว่าเป็นการต่ออายุให้ยืนยาว เหมือนเส้นโซบะ
  2. เทศกาล Asahikawa Winter Festival คือเทศกาลจัดแสดงรูปปั้นหิมะ โดยทุกๆปีจะมีการจัดเวทีแสดงดนตรี และกิจกรรมอื่นๆ โดยทุกอย่างในงานนี้ ทำมาจากน้ำแข็งทั้งหมดด้วย
  3. เทศกาลหิมะโยโคเตะ คามาคุระ โดยจะมีการสร้างบ้าน หิมะคามาคุระขึ้นทั่วเมือง ผู้คนที่มีความเชื่อและมาสักการะแท่นบูชาหิมะที่สร้างขึ้น เพื่อสักการะเทพเจ้าแห่งน้ำ จากนั้นจะได้รับสาเกร้อนจากข้าวรสหวานเป็นสิ่งตอบแทน

—————

ประเทศที่สองระยะทางอยู่ห่างกันไม่เท่าไหร่ ใช้เวลาเดินทางไม่นานและไม่ต้องขอวีซ่าในการเข้าประเทศอีกด้วย นั่นก็คือประเทศเกาหลีนั่นเอง ไปดูกันเลยสำหรับ 3 สถานที่สุดว้าว ห้ามพลาดเด็ดขาด

3 สถานที่สุดว้าวที่ประเทศเกาหลี

  1. พระราชวังเคียงบกกุง ซึ่งเป็นทั้งสัญลักษณ์และแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของกรุงโซล พระราชวังนีขนาดใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในกรุงโซล โดยในปัจจุบันเหลืออยู่เพียง 10 หลังเท่านั้น
  2. เกาะนามิ เป็นสถานที่ที่สาวกซีรี่ย์เกาหลีห้ามพลาดเด็ดขาด จะว่าไปเกาะนามินี้ เป็นแหล่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมากในแต่ละปี เพราะนอกจากจะมาเพื่อตามรอยซีรี่ย์แล้ว เกาะนามิยังมีธรรมชาติที่สวยงามโดยเฉพาะในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีทั้งเกาะจะกลายเป็นสีเหลืองทอง ซึ่งสวยงามมากค่ะ
  3. เกาะเชจู เป็นเกาะที่เกิดจากภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้ เกาะนี้มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และสวยงามจึงได้ชื่อว่าเป็น ฮาวายของเกาหลี จึงไม่แปลกที่จะมีนักท่องเที่ยวไปเยือนเพื่อชมความงามเป็นอย่างมากในทุกๆปี

—————

และประเทศที่สามที่ มาสิ จะขอแนะนำก็คือ ประเทศไต้หวัน นั่นเอง ประเทศไต้หวันได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยเป็นอันดับสองรองมาจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก 3 สถานที่ เมื่อไปแล้วห้ามพลาดโดยเด็ดขาด มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

3 สถานที่ เมื่อไปประเทศไต้หวันแล้วห้ามพลาด

  1. ตึกไทเป 101 ที่ตั้งอยุู่ที่กรุงไทเปและเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของกรุงไทเปเลยก็ว่าได้ ด้วยความสูงของตึกคือ 508 เมตร เป็นตึกที่สูงที่สุดในเอเชีย และเป็นตึกที่สูงเป็นอันดับ 4 ของโลก จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตประจำกรุงไทเป และตึกนี้ยังเปิดให้ขึ้นชมวิวรอบเมืองจากชั้นบนของตึกได้อีกด้วย
  2. เมืองโบราณจิ่วเฟิ่น เมืองโบราณนี้ตั้งอยู่บนภูเขา โดยสิ่งปลูกสร้างส่วนใหญ่ของที่นี่ล้วนแต่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศญี่ปุ่น ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง หากใครชอบร้านคาเฟ่สไตล์ Retro อารมณ์ประมาณไต้หวันกึ่งๆญี่ปุ่น ต้องที่นี่เลยค่ะ และที่พลาดไม่ได้ก็คือวิวธรรมชาติสวยๆของภูเขาและทะเลนั่นเอง
  3. ซีเหมินติง เป็นย่านช็อปปิ้งที่คนไต้หวันชอบไปมากที่สุดรวมถึงนักท่องเที่ยวด้วย เพราะนอกจากจะได้ช็อปปิ้งแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมคนที่มีความสามารถในด้านต่างๆไปแสดงโชว์ในแหล่งนี้ด้วย และใครได้มาไต้หวันแล้วอยากช็อปปิ้ง เสื้อผ้า รองเท้า หรือเครื่องสำอางค์ แนะนำที่นี่เลยค่ะ ครบครันแน่นอน

—————

เป็นอย่างไรกันครับ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศต่างๆเหมาะมากสำหรับคนรักหน้าหนาว หากเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ แน่นอนว่าทุกคนจะพกยาสามัญประจำบ้าน กล้องถ่ายรูป หรือเงินในกระเป๋า แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ “มาสิ” อยากแนะนำสำคัญไม่แพ้กันคือ ประกันเดินทาง เพราะในอนาคตเราไม่สามารถรู้ได้ว่าจะมีสิ่งใดบ้างเกิดขึ้นกับเราในต่างแดน ดังนั้นอุ่นใจไว้ก่อน หากเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดอุบัติเหตุลื่นล้ม ลื่นแขนขาหัก ก็มีคนคอยให้คำปรึกษา 24 ชม จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ หรือไม่ว่าจะเจอภัยธรรมชาติเช่นพายุเข้า เครื่องบินดีเลย์ ก็สามารถเคลมกับประกันเดินทางได้ตลอด และสิ่งที่กล่าวมานี้ อยู่ในประกันเดินทางชั้นนำที่ มาสิ ขอนำเสนอ 3 บริษัทประกันที่ลูกค้าเลือกใช้บริการมากที่สุด ส่วนจะมีบริษัทไหนบ้างเราไปเลือกเปรียบเทียบกันเลยค่ะ

Sompo ประกันภัย

sompo ประกันภัย

เริ่มจากบริษัท Sompo ประกันภัยที่มีเป็นบริษัทประกันอันดับต้นของประเทศญี่ปุ่น ที่มีสาขาที่ประเทศไทยด้วย เน้นเลยว่าหากใครเดินทางไปญี่ปุ่นไม่ควรพลาดสำหรับประกันการเดินทางของ Sompo เพราะนอกจากจะคุ้มครองอุบัติเหตุในการเดินทางแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์ให้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

  • ผลประโยชน์การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 3,000,000.-บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในขณะเดินทางในต่างประเทศ สูงสุดถึง 5,000,000.-บาท
  • การรักษาพยาบาลไม่ต้องสำรองจ่าย โดยโรงพยาบาลในเครือ
  • คุ้มครองความล่าช้าของเที่ยวบินต่อเนื่องทุกๆ 6 ชม.
  • ขยายเวลาคุ้มครองโดยอัตโนมัติ
  • มีแอปพลิเคชั่นแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร พร้อมทั้งสถานที่ถ่ายรูปสวยๆให้ด้วย
  • บริการล่ามแปลภาษาไทย-ญี่ปุ่น
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.
  • รับประกันอายุสูงสุดถึง 75 ปี
สนใจสมัคร
สนใจสมัคร

—————

MSIG ประกันภัย

บริษัท MSIG ประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยอันดับ 1 ในภูมิภาค จึงไม่แปลกที่บริษัทจะเป็นที่นิยมในกลุ่มของลูกค้าส่วนมาก สำหรับประกันการเดินทาง MSIG ก็มีแคมเปญพิเศษจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 190.-บาท รับกรมธรรม์รวดเร็ว ทันใจ ผ่านทางอีเมล์สามารถใช้ได้ทันที

MSIG ประกันภัย

  • ประกันการเดินทาง MSIG คุ้มครองได้เกือบทุกประเทศทั่วโลก
  • ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาผู้ป่วยใน เฉพาะโรงพยาบาลในเครือทั่วโลก
  • แผนประกันท่องเที่ยวนี้รับประกันอายุสูงสุดถึง 80 ปี
  • ผลประโยชน์การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 5,000,000.-บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในขณะเดินทางในต่างประเทศ สูงสุดถึง 5,000,000.-บาท
  • กรณีเกิดความล่าช้าของเที่ยวบินคุ้มครองทุก 6 ชม. สูงสุดถึง 35,000.-บาท
  • ตัวกรมธรรม์สามารถยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ทุกแผน
  • ยื่นวีซ่าไม่ผ่าน การันตีเงินคืน 100%
  • ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist 24 ชม.ทั่วโลก

สนใจสมัคร

—————

บริษัท ทิพยประกันภัย

ทิพย ประกันภัย

และบริษัท ทิพยประกันภัย เป็นบริษัทประกันที่ประวัติมายาวนานในบรรดาบริษัทประกันภัยเกือบทั้งหมด แน่นอนว่าหากเอ่ยชื่อ ทิพยประกันภัยลูกค้าส่วนใหญ่ต้องรู้จักอย่างแน่นอน และนอกจากประกันภัยรถยนต์แล้ว ทางบริษัททิพยยังมีประกันการเดินทางที่มีเบี้ยพิเศษและสิทธิประโยชน์จากประกันการเดินทางที่ค่อนข้างคุ้มครองครอบคลุมเลยทีเดียว ใครที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยว หรือทำธุระต่างประเทศแนะนำว่าอย่าพลาดตัวประกันการเดินทางของทิพยโดยเด็ดขาด เพราะนอกจากจะคุ้มครองการเดินทางตลอดทั้งทริปการเดินทางแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นไม่ว่าจะเป็น

  • ใช้ขอวีซ่าได้ชัวร์
  • กรณีที่บาดเจ็บ เจ็บป่วยหรือเสียชีวิตประกันคุ้มครองชัวร์ สูงสุดถึง 5,000,000.-บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในขณะเดินทางในต่างประเทศ สูงสุดถึง 5,000,000.-บาท
  • เกิดเหตุเครื่องบินดีเลย์ กระเป๋าหาย หรือล่าช้า เดินทางกลับไม่ได้ตามกำหนด ประกันก็ยังมีผลคุ้มครองต่อเนื่อง
  • พิเศษสุดๆเมื่อซื้อประกันการเดินทางกับทางทิพยนอกจากจะคุ้มครองอุบัติเหตุในการเดินทางแล้ว ยังคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านให้อีกด้วย
  • ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.ทั่วโลก
  • แผนประกันภัยรับอายุสูงสุดถึง 85 ปี
  • แผนประกันแบบครอบครัว ฟรี คุ้มครองบุตรสูงสุด 2 คน

สนใจสมัคร

หลังจากที่ได้ทราบความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์แบบคร่าวๆกันไปแล้ว สำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวออกทริปหน้าหนาวนี้ นอกจากจะเตรียมวางแผนการท่องเที่ยวแล้ว ก็อย่าลืมเลือกซื้อแผนประกันการเดินทางติดตัวเอาไว้ด้วยนะคะ เพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใด เตรียมพร้อมไว้เป็นดีที่สุดค่ะ หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเปรียบเทียบประกันการเดินทางจากหลายๆบริษัทประกันสามารถคลิก masii.com ให้ มาสิ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณ รับรองว่าถูกใจชัวร์ จ่ายเบี้ยประกันสบายกระเป๋าแน่นอนค่ะ