เลือกประกันเดินทางแบบไหนให้เหมาะกับเราที่สุด

เลือกประกันเดินทางแบบไหนให้เหมาะกับเราที่สุด
เลือกประกันเดินทางแบบไหนให้เหมาะกับเราที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครที่มีเหตุจำเป็นไม่ว่าจะด้วยความชื่นชอบในการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ หรือสายการงานที่ต้องเกี่ยวข้องให้เราต้องเดินทางบ่อยมากขึ้น การเลือกทำประกันภัยเดินทางเป็นเพื่อนเคียงข้างตลอดการเดินทางทั้งทริป เรียกได้ว่า จะช่วยให้เราอุ่นใจอย่างแน่นอนจ้า

เลือกประกันเดินทางแบบไหนให้เหมาะกับเราที่สุด
เลือกประกันเดินทางแบบไหนให้เหมาะกับเราที่สุด

เช่นเดียวกับทุกๆ ประกันภัยไม่ว่าจะเป็นประกันวินาศภัย ประกันรถยนต์​ ประกันสุขภาพ มักจะมีรูปแบบและประเภทที่แตกต่างให้เพื่อนๆ เลือกสรรให้ตรงกับตัวเองมากที่สุด ประกันเดินทางเองก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกทำเหมือนกัน

แต่สำหรับมือใหม่หรือใครที่เริ่มต้น ต้องการอยากจะทำประกันเดินทางแบบนี้ โดยที่ตัวเพื่อนๆ เองก็ไม่มีข้อมูลหรือยังทราบถึงรายละเอียดอย่างแน่ชัด ก็ไม่ต้องกังวลใจใดๆ ไปนะครับ เพราะทาง masii เราได้รวบรวมคำแนะนำประกันเดินทางให้ตรงกับเพื่อนๆ ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ มาฝากกันแล้วครับ

เลือกประกันเดินทางแบบไหนให้เหมาะกับเราที่สุดเดินทางประจำ

นักธุรกิจทั้งหลายที่ต้องคอยบินไปประสานงานบ่อยๆ ที่ต่างประเทศ หรือเพื่อนๆ คนไหนที่มีไลฟ์สไตล์ในการชื่นชอบการท่องเที่ยว ลองคำนวนดูว่าถ้าหากภายในระยะเวลา 1 ปี เรานั้นเป็นคนที่ต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ การเลือกทำประกันเดินทางแบบรายปี จะคุ้มค่าและตอบโจทย์กับเรามากที่สุดเลยก็ได้ว่า แถมยังเป็นการประกันค่าใช้จ่ายอีกด้วยนะ ส่วนในเรื่องของความคุ้มครองก็จัดเต็ม ครอบคลุมเกือบทุกกรณีจ้า

เลือกประกันเดินทางแบบไหนให้เหมาะกับเราที่สุดเดินทางนานๆ ครั้ง

หากใครที่เป็นคนไม่ได้เดินทางบ่อยนัก แต่ถ้ามีใครสักคนชวนออกทริปต่างๆ ก็มักจะต้องตกลงเสมอ แต่อยากได้ความอุ่นใจตลอดการเดินทางทั้งทริป การเลือกทำประกันเดินทางแบบเที่ยวเดียว จะคุ้มค่าและตอบโจทย์อย่างมาก เพราะว่าเนื่องจากแพลนที่เราวางไว้ก็ไม่แน่ชัดสักเท่าไร ดังนั้นเรื่องอะไรก็เกิดขึ้น หากเกิดกรณีกระเป๋าเดินทางสูญหาย ประกันเดินทางก็คุ้มครองให้ครับ

เลือกประกันเดินทางแบบไหนให้เหมาะกับเราที่สุดเดินทางระยะยาว

ในกรณที่เพื่อนๆ ต้องไปศึกษาเรียนต่อ หรือทำติดต่อธุรกิจเป็นระยะเวลายาวนาน หรือแม้แต่การอาศัยอยู่ต่างประเทศ​ ประกันเดินทางที่น่าจะตอบโจทย์มากที่สุดคงเป็น ประกันเดินทางแบบรายปี ทำไมถึงต้องเลือกทำประกันประเภทนี้ เพราะ หนึ่ง มีราคาที่ถูกมากกว่าแบบเที่ยวเดียว สอง ความคุ้มครองก็มีระยะที่ครอบคลุมตลอดทั้งปีอีกด้วยครับ ช่วยให้เพื่อนๆ สามารถอุ่นใจได้อย่างแน่นอนตลอดทั้งการอยู่ที่ต่างประเทศ

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับการเลือกทำประกันเดินทาง ก็ควรเลือกตามความเหมาะสมของไลฟ์สไตล์เพื่อนๆ ดูนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทาง ระยะเวลาในการเดินทาง เพียงเบื้องต้นเท่านี้ ก็สามารถออกแบบประกันเดินทางในแบบของเราได้แล้วครับ มีข้อมูลอยากสอบถามโทรเข้ามาที่ 02 710 3100 เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่ครับ

travel banner