ปล่อยเงินกู้ถูกกฎหมายรึเปล่า

ปล่อยเงินกู้ถูกกฎหมายรึเปล่า
ปล่อยเงินกู้ถูกกฎหมายรึเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากเราต้องการเงินด่วน เงินกู้ แบบเร่งด่วน จริงอยู่ที่ หากเราทำสินเชื่อส่วนบุคคล เราจะได้รับการอนุมัติ วงเงินที่สูงมากถึง 5 เท่าของรายได้ แต่เราเคยเห็นหรือเปล่าครับ ว่ามีหลายโฆษณาที่บอกว่า ปล่อยเงินกู้ ปล่อยเงินด่วน ว่าแต่ที่บอกว่าปล่อยเงินกู้ ปล่อยเงินด่วนเนี่ยมันดีจริง หรือเปล่า แล้วถูกกฏหมายหรือเปล่า

ปล่อยเงินกู้ถูกกฎหมายรึเปล่า

มีทั้งถูกกฏหมาย และไม่ถูกกฏหมาย

การปล่อยเงินกู้ หรือธุรกิจปล่อยเงินกู้นั้น มีทั้งแบบถูกกฏหมายและไม่ถูกกฏหมายครับ เรามาดูตัวเงินกู้ที่ไม่ถูกกฏหมายและแบบถูกกฏหมายกันครับว่าเป็นแบบไหน

ปล่อยเงินกู้แบบไม่ถูกกฏหมายนั้นเป็นแบบไหน

แบบที่เราทราบกันดีครับ ว่า การปล่อยเงินกู้แบบไม่ถูกกฏหมายนั้นจะถูกเรียกว่ากู้นอกระบบ หรือที่เรารู้จักกันดีเพราะมีข่าวไม่ดีบ่อยๆที่บอกว่าเป็นหนี้นอกระบบนั้นเองครับ ซึ่งการกู้นอกระบบนั้นไม่มีกฏหมายอะไรมารองรับ ทำให้ผู้ที่กู้จากแหล่งเงินกู้นอกระบบนี้ จะถูกคิดดอกเบี้ยในอัตราที่ไม่เป็นธรรม ไม่มีฏหกมายหรือไม่อิงกับธนาคารแห่งประเทศไทย ทำให้ ในบางทีเราพบดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทวีคูณแบบวันต่อวัน และทำให้เราอาจจะใช้เงินต้นเรียบร้อยแต่เหลือดอกเบี้ยที่ยังใช้ไม่หมดครับ และการกู้นอกระบบนั้น เรามักจะถูกติดตามการทวงหนี้แบบที่อาจจะถูกทำร้ายร่างกายได้ครับ

ปล่อยเงินกู้แบบถูกกฏหมายนั้นเป็นแบบไหน

สำหรับการปล่อยเงินกู้แบบถูกกฏหมายนั้น มีทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันทางการเงินและทางธนาคารแบบที่เรารู้จักกัน ซึ่งมีสินเชื่อหลายอย่าง เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้เรดดี้เครดิต ที่รองรับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่รองรับคนรายได้ขั้นต่ำรวม 12,000 บาท หรือแม้แต่อิออน ที่รองรับคนเงินเดือน 8,000 บาท หรือสินเชื่อบุคคลพรอมิส A Money เป็นต้นครับ แต่ ก็มีสินเชื่ออีกประเภท ซึ่งนั้นคือ สินเชื่อ Pico Finance ครับ ซึ่ง  Pico Finance คือสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท เป็นสินเชื่อระดับรายย่อย

พิโกไฟแนนซ์ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบครับ ถึงแม้ในเบื้องต้นจะได้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท แต่ก็นับเป็นจำนวนเงินก้อนหนึ่งที่มากพอที่จะไปช่วยแก้ปัญหาหนี้นอกระบบได้ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ