1 บัตร 2 การใช้งาน กับ KTC PROUD รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สมัครได้แล้ว

1 บัตร 2 การใช้งาน กับ KTC PROUD รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สมัครได้แล้ว
1 บัตร 2 การใช้งาน กับ KTC PROUD รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สมัครได้แล้ว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การพกบัตรเครดิต หรือบัตรต่างๆ หลายใบ ในกระเป๋า แน่นอนเลยเราอาจจะดูว่ามันเยอะเกินไปใช่หรือเปล่าครับ และยิ่งบัตรเครดิตเยอะ ทำให้เราสับสนว่าใช้ใบไหนไปแล้วแถมบางบัตรใช้ได้แค่จุดประสงค์เดียว อย่างใช้สำหรับรูดบัตร บางบัตรก็ใช้สำหรับกดเงินสดใช้หรือปล่าครับ จะดีกว่ามั้ย ถ้าเรามีบัตรหนึ่งใบ แต่ใช้งานได้ถึง 2 อย่าง ตั้งแต่ใช้สำหรับชำระสินค้า หรือใช้กดเงินสดครับ ซึ่ง บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD เป็นบัตรใบเดียวที่ให้ความสะดวกมากถึง 2 อย่าง ครับ

1 บัตร 2 การใช้งาน กับ KTC PROUD รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สมัครได้แล้ว

ใช้เป็นบัตรกดเงินสด KTC PROUD

หนึ่งความสามารถแรกของ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD คือ หากอนุมัติผ่าน ก็จะเป็นบัตรที่เราสามารถนำบัตร KTC PROUD ไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ซึ่งสามารถกดได้ทุกตู้ ATM โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการถอนเงินสดออกมาใช้ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ เรียกว่าหากเรากำลังร้อนเงิน และสะดวกกดเงินสามารถมองหาตู้เอทีเอ็มที่ใกล้เราที่สุดได้เลยครับ เพราะชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สามารถนำไปแบ่งชำระสินค้าได้

อีกหนึ่งความสามารถของบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นคือ เมื่อเรามีสินค้าที่เราอยากได้ แต่เราไม่สะดวกรูดบัตรเครดิต หรือ จำนวนเงินไม่พอ ก็สามารถนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUDใช้เพื่อแบ่งชำระสินค้าได้เลยครับ ซึ่งสามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือนครับ

อนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้

ข้อกำหนดเบื้องต้นของ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUDนั่นคือกำหนดเรื่องรายได้รวมขั้นต่ำของเราไว้ที่ 12,000 บาทครับ แต่หากเราได้ผ่านการอนุมัติ เราจะได้เงินที่มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 3,000,000 บาท ครับ เรียกได้ว่า หากมีไว้อุ่นใจ เราจะสะดวกทุกครั้งเมื่อเรารีบใช้เงินด่วน เพราะเราจะมีบัตรใบนี้ เป็นเงินก้อนยามฉุกเฉินให้เราครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ