แค่เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 ทำซิตี้เรดดี้เครดิต บัตรเดียวจบ

แค่เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 ทำซิตี้เรดดี้เครดิต บัตรเดียวจบ
แค่เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 ทำซิตี้เรดดี้เครดิต บัตรเดียวจบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท อย่างที่เราที่ทราบกันครับ ว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลหลายตัวครับ เราเคยพูดถึงเจมันนี่ไปแล้วว่ามีดีอย่างไร วันนี้เรามาพูดกัน ถึงสินเชื่อส่วนบุคคล ที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 15,000 บาทกันครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ก็คือ สินเชื่อเรดดี้เครดิต หรือบัตรกดเงินสดเรดดี้เครดิต นั่นเองครับ

แค่เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 ทำซิตี้เรดดี้เครดิต บัตรเดียวจบ

เสริมสภาพคล่องง่ายๆ ด้วยวงเงิน 5 เท่าของรายได้

สำหรับบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต เริ่มต้นที่ข้อจำกัด เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ ซึ่งเรียกว่าเป็นเงินเดือนขั้นต่ำ ที่เหมาะกับหลายๆคนครับ และในส่วนของบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นหากอนุมัติผ่าน เราจะได้วงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าครับและสำหรับ สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่ให้เราสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ ซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันอีกด้วยครับ

สมัครง่าย แถมชำระง่ายอีกด้วย

สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นเงินสดโทรสั่งได้ สามารถเปลี่ยน วงเงินคงเหลือเป็นเงินสด โอนเข้าบัญชีที่ลูกค้าเลือกพร้อมแบ่งชำระรายเดือนได้ Citibank PayLite:แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 12 เดิอน และหากพูดถึงการสมัครนั้น เรียกว่า สมัครได้ง่ายมากครับ สำหรับเอกสารนั้นใช้เพียงแค่สำเนาบัตรประชาชน หนังสือรับรองรายได้ สลิปเงินเดือน และสำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือนเท่านั้นเองครับ หากพูดถึงเรื่องการชำระสินเชื่อ สินเชื่อเรดดี้เครดิตจะเป้นสินเชื่อแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งจะทำให้ต่อเดือนเราชำระหนี้ไปและจะลดดอกเบี้ยพร้อมตัดเงินต้นอีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับ ซึ่งมีให้เราเลือกตั้งแต่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท สามารถทำบัตรสมาชิกอิออน ไปจนถึงเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท สามารถทำสินเชื่อเจมันนี่ ที่ให้เงินก้อนได้เลยครับ  แค่คลิก ที่นี่